Đặt banner 324 x 100

Cập nhật 6 nguồn hàng sỉ đồ chơi trẻ em chất lượng giá rẻ


Việc bạn lựa chọn được một nguồn sỉ với giá cả và chất lượng hợp lý sẽ tạo nên lợi thế không nhỏ cho cửa hàng đồ chơi của bạn. Điều này giúp tối đa được chi phí, giúp cho cửa hàng đồ chơi mang lại lợi nhuận cao, từ đó việc xoay vòng vốn để nhập thêm các hàng hóa khác sẽ vô cùng đơn giản, dưới đây là 6 nguồn hàng sỉ đồ chơi trẻ chất lượng mà bạn có thể nhập về kinh doanh.
 

Nguồn nhập đồ chơi trẻ em

Chợ đầu mối đồ chơi trẻ em

Điểm mặt các chợ đầu mối mà bạn có thể tìm kiếm được nguồn hàng đồ chơi trẻ chất lượng giá rẻ:  Đồng Xuân, chợ Tân Bình, Chợ Lớn, chợ Cửa Khẩu Lạng Sơn, Lào Cai,... Mặt hàng đồ chơi ở những chợ này khá đa dạng về chủng loại, nguồn gốc, giá cả, chất lượng, tùy vào đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn có thể lựa chọn những mặt hàng phù hợp. Tuy nhiên, tuy chí cần nhớ chính là việc những sản phẩm đó phải phù hợp với sức khỏe của trẻ em. Khi nhập hàng ở chợ đầu mối, bạn cần phải trang bị những kỹ năng cơ bản như biết giá trị của đa số những sản phẩm đồ chơi, biết đàm phán thương lượng để mình có mức giá tốt nhất và cuối cùng chính khả năng nhận biết được chất lượng thực sự của sản phẩm.

Nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất 

Lấy hàng hóa trực tiếp từ nơi sản xuất cũng là ý kiến hay để đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho sản phẩm và tiết kiệm mức chi phí cho trung gian. Việc bạn cần làm chính là lựa chọn nhà sản xuất uy tín, thương hiệu tốt và thành lập bản cam kết hợp tác lâu dài và trung thực với nhau. Khi mua hàng với hình thức này bạn cần phải chú ý đến các điều khoản về tỷ lệ chiết khấu hợp đồng, chính sách mà nhà sản xuất đưa ra,...khi tiến hành ký kết hợp đồng với nhà sản xuất.  Một điểm hạn chế chính là hình thức này chỉ nên áp dụng cho các cửa hàng có quy mô lớn bởi vì mỗi đơn hàng từ nhà sản xuất phải hơn vài chục triệu đồng thì mới được tính là bán buôn.

Các thương hiệu đồ chơi trẻ em có thể tham khảo hiện nay như:  Nhà phân phối đồ chơi Thành Đô, cửa hàng đồ chơi trẻ em như KidsPlaza, BiBoMart, ShopTreTho,…

Xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em

Một ưu điểm nếu chủ cửa hàng lựa chọn nhập hàng hóa kinh doanh từ các xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em, chính là việc chủ cửa hàng có thể order mẫu sản phẩm tùy theo nhu cầu của mình. Phù hợp cho chủ cửa hàng muốn nhập một số lượng nhiều để kinh doanh hoặc bán buôn vì như vậy mới nhận được mức chiết khấu cao. Tùy vào mỗi xưởng khác nhau lại có mức giá và chế độ cung ứng không giống nhau, trước khi nhập hàng hóa bạn nhớ tìm hiểu kỹ càng chọn xưởng nào phù hợp với nhu cầu bạn muốn.

Gợi ý một số xưởng uy tín để bạn tham khảo: Đồ chơi Chợ Lớn (tphcm), đồ chơi Thành Đô (tphn), đồ chơi Tín Phát (tphcm), Thế giới đồ chơi Lợi Phát (tphcm)

Nhập hàng từ nước ngoài

Nhập hàng hóa từ nước ngoài hiện nay không còn quá khó khăn như ngày trước khi có sự phát triển mạnh mẽ của internet, bạn dễ dàng mua hàng trực tiếp các hãng ở nước ngoài thông qua website của họ hoặc là trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada… đây là những sàn hoạt động xuyên quốc gia như: Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản… Những nước này “bắt trend” khá tốt, nên khi nhập hàng hóa từ những shop ở các nước này sẽ được khách hàng đón nhận cực tốt. 

Đồ chơi trẻ em online

Tiêu biểu phải nhắc đến các Website lớn và uy tín của Trung Quốc chuyên bán đồ chơi trẻ em như là: Taobao, 1688, Tmall, Alibaba,...nguồn hàng tại các trang này cũng khá đa dạng và hiện đại, họ nắm bắt khá nhanh nhu cầu tiêu dùng và giá cả khá ổn để nhập sỉ về bán.

>>> Cập nhật: xu hướng đồ chơi trẻ em mới nhất - đồ chơi trí tuệ cho trẻ em hot nhất năm 2021

Thông tin liên hệ


: khaithien123
:
:
:
: