Đặt banner 324 x 100

Tham khảo về cách giặt quần áo trắng bằng máy giặt như thế nào


Dù là học sinh, nhân viên văn phòng, giám đốc thì áo trắng vẫn là sở thích và lựa chọn của rất nhiều người, vừa sạch sẽ vừa sang trọng lịch sự. Những khó ở chổ để áo trắng được lâu và không bị úa màu theo thời gian thì bạn cần phải biết cách sử dụng và giặt đúng cách.
Tham khảo:Sửa máy giặt Electrolux tại cầu Giấy
Với 3 bước sau quý khách có thể giặt áo trắng sạch sẽ và không bị úa màu:
Phải có chế độ giặt hợp lý
– Nếu nước sinh hoạt nhà bạn là nước giếng nhiễm phèn (hay còn gọi là nước cứng),khi giặt quần áo thường đổi màu ố và mau cũ .Không cần lo bạn hãy thêm vào một ít chất làm mềm hoặc một ly đường để khắc phục tình trạng này.
– Bạn nên chọn chế độ giặt làm sao để thích hợp cho từng loại quần áo. Giặt ngay sau mỗi lần mặc sẽ giúp loại bỏ tốt hơn các chất nhờn, mồ hôi và cặn từ những chất chống mồ hôi -> tác nhân làm cho quần áo trắng ngả màu,thâm kim.
– Chọn loại bột giặt chuyên dụng cho áo trắng.
Phân loại quần áo trước khi giặt
Để tránh áo quần bị lem màu, bạn nên phân loại riêng quần áo trắng với các loại có màu trước khi cho vào máy giặt.
Nếu có vết bẩn bám trên quần áo trắng, cách tốt nhất bạn giặt bằng tay trước khi bỏ vào máy giặt chung. Tùy loại vết bẩn và chất liệu vải mà ta có những cách xử lý khác nhau, đối với quần áo trắng, bạn nên dùng khăn để lau sạch, sua may giat tai nha. Trong trường hợp gặp vết bẩn khó đi, bạn có thể dùng nước tẩy, nhưng hãy cân nhắc lượng dùng vì quá nhiều javel sẽ làm quần áo nhanh mục.
Điều quan trọng bạn cũng không nên cho quá nhiều quần áo vào trong máy giặt, vì khi bị quá tải máy giặt sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn vết bẩn,vết dơ được.

Liên hệ:Sửa máy giặt Sanyo tại Hà Nội uy tín
Phơi quần áo đúng cách
Phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời, tia cực tím sẽ giúp cho vải trắng và sáng hơn. Tuy nhiên một số chất liệu vải không nên phơi ngoài nắng,do đó bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn trên nhãn sản phẩm.
Bạn không nên sấy hay ủi quần áo khi chúng vẫn còn vết bẩn, vì như vậy nhiệt độ có thể làm vết bẩn bám chặt hơn vào vải và không tẩy đi được.
liên hệ trung tâm sửa chữa và tư vấn nguồn  :http://trungtamsuadieuhoa.com.vn/sua-may-giat-tai-cau-giay-uy-tin.html 


 

Thông tin liên hệ


: nguyentuanhd
: nguyen tuan
: 0973056345
: 105 yên hoà cầu giấy