Đặt banner 324 x 100

MCV là gì? Điều bạn nên biết về nhà sáng tạo nội dung truyền hình và kỹ thuật số top đầu Việt Nam


Với quá trình hình thành và phát triển nhanh chóng sau 15 năm hoạt động, MCV Group được biết đến là một trong những đơn vị truyền thông top đầu Việt Nam qua hệ sinh thái khổng lồ. 

MCV là viết tắt của Media Advertisement Development MAC Corporation of Vietnam – Công ty Cổ phần Phát triển Truyền thông Quảng cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation). Ngay từ những ngày đầu đặt nền móng đầu tiên, MCV không muốn 3 ký tự M,C,V chỉ dừng lại ở cái tên viết tắt, mà với ba màu sắc khác nhau mà còn muốn truyền tải nhiều hơn thế nữa. Đây sẽ là kim chỉ nam, là bản chất, là biểu tượng khi nhìn vào sẽ thấy cả một “đế chế” giải trí bên trong đó.

MCV

MODERN – Hiện đại

Sự hiện đại ở MCV là không bao giờ để mình “lỗi thời” mà phải luôn tiên phong và đón đầu các xu thế, không ngừng cập nhật, thay đổi để thích nghi. Mỗi con người tại MCV đều ý thức rằng, bằng lòng với hiện tại là thụt lùi nên luôn phấn đấu để hôm nay tốt hơn hôm qua.

CREATIVE – Sáng tạo

Không có bất kỳ giới hạn nào cho sự sáng tạo ở MCV. Bất kỳ ý tưởng mới nào ra đời cũng được chào đón và hiện thực hoá, sai chỗ nào cùng nhau sửa chỗ ấy.

VIRTUOUS – Đạo đức

Sự tử tế và tận tâm là kim chỉ nam trên con đường tiến đến thành công của MCV. Thước đo đạo đức của mỗi Con Người ở MCV luôn gắn liền với từng hành động trong công việc và các sản phẩm của mình. Hoa trái từ gốc rễ đạo đức chính là thành công ngọt ngào mà MCV luôn hướng đến.

MCV Group được biết đến là nhà sản xuất nội dung hàng đầu với loạt chương trình triệu view tạo dựng được vị trí nhất định trong lòng khán giả Việt Nam nhiều năm qua như: chủ đề hẹn hò, mai mối (Bạn Muốn Hẹn Hò?, Hẹn Ăn Trưa, Ghép Đôi Thần Tốc,…), chủ đề gia đình (Mẹ Chồng Nàng Dâu, Vợ Chồng Son, Tình Trăm Năm,…) và chủ đề LGBT (Come Out – Bước Ra Ánh Sáng, Real Life – Sống Thật,…). Song song đó, MCV Group cũng sản xuất nội dung, tổ chức các sự kiện và buổi biểu diễn âm nhạc; và kinh doanh thương mại điện tử (Love Shopping). Đến nay, MCV đã có hơn 100 chương trình đã sản xuất và phát hành để phục vụ hàng triệu khán giả trong và ngoài nước.

MCV không ngừng nỗ lực sản xuất các sản phẩm truyền tải ý nghĩa nhân văn, giá trị sống tích cực đến triệu trái tim khán giả và gặt hái nhiều thành công trong việc phát hành digital, trở thành đối tác chính thức của 4 platforms toàn cầu như Youtube, Facebook, TikTok và Dailymotion thông qua hệ thống MCV Network. MCV Group từng bước hội nhập thế giới với những “cú bắt tay” các ông lớn MMA, Viber,…

Tính đến thời điểm hiện tại, MCV Group sở hữu kho nội dung lên đến hơn 51.000 videos, hơn 200 page lớn và hàng trăm kênh Youtube có tổng lượt đăng ký, theo dõi lên đến hàng chục triệu…. MCV Group đang từng bước chuyển mình hội nhập cùng thế giới, tìm kiếm cơ hội phát triển đầy tiềm năng và “táo bạo” để cho ra các sản phẩm, dịch vụ bắt kịp xu hướng giải trí, tiếp cận tới khán giả theo đúng màu sắc thời đại công nghệ 4.0.
Nguồn: https://mcv.com.vn/mcv-la-gi/

Thông tin liên hệ


: MCVCorpp
:
:
:
: