Đặt banner 324 x 100

Target khách hàng tiềm năng facebook bằng uid pro client


Bán hàng trong group, fanpage hay Profile không còn là điều xa lạ với chủ shop/doanh nghiệp. Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc phân tích khách hàng tiềm năng trên các kênh bán hàng này để tối ưu lợi nhuận? Cách làm giúp bạn target đúng đối tượng, thực hiện tư vấn, chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Tất cả đều được giải quyết bằng phần mềm quét UID facebookphân tích khách hàng tiềm năng – UID Client. Tìm hiểu cụ thể về lợi ích, tính năng, ưu và nhược điểm của phần mềm này trong bài viết dưới đây!

1. UID là gì? Tại sao cần lấy UID Facebook?

UID là cụm từ viết tắt của User ID. Đây là một đoạn dãy số được Facebook sử dụng để định danh tài khoản người dùng. Hiểu đơn giản, UID tương tự như số chứng minh thư của bạn trên facebook. Quét UID mang lại nhiều lợi ích trong kinh doanh online trên Facebook:

  • Phân tích khách hàng tiềm năng. Chỉ cần UID, bạn có thể phân tích được toàn bộ bạn bè, tương tác, thậm chí là từ khóa mà họ tìm kiếm trên Facebook. Nhờ vậy, người kinh doanh thấu hiểu khách hàng. Cách tư vấn sẽ đi theo đúng hướng hơn. Việc tiưếp cận và quảng cáo target vào tệp khách hàng đạt hiệu quả cao nhất.
  • Khai thác tệp khách hàng của đối thủ hiệu quả. UID Fanpage hay group giúp bạn nắm rõ thông tin của người dùng đã tham gia nhóm, like page. Với các nhóm, page của đối thủ bạn có thể phân tích và tận dụng tệp khách hàng mục tiêu của đối thủ hiệu quả.
  • Kết nối khách hàng mục tiêu nhanh chóng. Kết bạn Facebook qua UID nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả tuyệt đối. Bạn có thể kết nối với khách hàng mục tiêu, tìm hiểu về nhu cầu của họ và đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp. Đặc biệt, danh sách bạn bè Facebook toàn khách hàng mục tiêu giúp tăng doanh số bán hàng lên gấp nhiều lần.
  • Tối ưu chi phí chạy quảng cáo Facebook. UID Facebook giúp bạn target chuẩn đối tượng khách mục tiêu trong các chiến dịch quảng cáo bán hàng. Đơn giản vì có UID bạn sẽ phân tích được hành vi, sở thích, vị trí… của khách hàng.

2. Thông tin về phần mềm quét UID Facebook – UID Pro Client

Phần mềm phân tích khách hàng tiềm năng – UID Pro Client hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các hoạt động marketing trên Facebook hiệu quả. Công cụ facebook marketing hiệu quả giúp bạn quét UID của 1 page, group, Profile bất kỳ

UID Pro Client là phiên bản nâng cấp của UID Pro. So với phiên bản cũ, ở phiên bản mới Phần mềm Ninja tập trung vào tối ưu tính năng quét UID Facebook. Với những người đang tìm kiếm công cụ chuyên biệt xử lý các tác vụ liên quan đến UID thì UID Pro Client chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Phiên bản UID Pro Client được cài đặt và sử dụng như một app trên máy tính vô cùng tiện lợi. Nhà phát hành Ninja đảm bảo chất lượng hoạt động của phiên bản nâng cấp, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chi tiết tính năng công cụ quét UID facebook tại đây: https://ninjagroup.vn/phan-mem-quet-uid-facebook-target-khach-hang/ 

Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline/ Zalo: 0964 882 461 hoặc 088 9911 202

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: huythuanmkt
:
:
:
: