Đặt banner 324 x 100

Loại hoa nào phù hợp cho ngày sinh nhật của bạn


Mỗi cô gái có một giấc mơ công chúa trong trái tim cô. Chúng tôi lớn lên với một giấc mơ màu hồng. Chúng tôi ngây thơ và vô tội khi chúng ta 10tuổi, ngây thơ khi chúng ta 18 , trưởng thành và ổn định khi chúng ta 25. Mỗi sinh nhật có bó hoa sinh nhật của riêng chúng tôi., nâng niu trái tim mỏng manh của bạn. Không cần biết bao lâu, một cô gái luôn có thể trở thành công chúa của riêng mình. Sau đây là các khuyến nghị về hoa do Minhflorist đưa ra theo từng nhóm tuổi.

1. Những ngôi sao - màu hồng

Là độ tuổi của sự sống động, khi đó trẻ luôn hướng tới tương lai, luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết khám phá thế giới. 

2. Tuổi 18 mộng mơ

Tuổi 18 ,tuổi thanh xuân rực rỡ của mình. Màu sâm panh và màu hồng là màu sắc đặc trưng trong lễ đón tuổi, nó cao quý, trang nhã nhưng không kém phần mơ mộng.

3. Tuổi 25 cột mốc của những quyết định

Cô gái   25 tuổi bắt đầu đánh mất sự tươi trẻ thuở nào mà trở nên đoan trang, chững chạc. Hoa hồng trắng và cam dệt thành lâu đài trang hoàng đẹp đẽ cho mỗi nữ thần tuổi 25. Dù đã bước vào xã hội, ta vẫn giữ được trái tim của người con gái, ta vẫn là nữ hoàng thống trị thế giới của chính mình. Khoảng thời gian tuyệt vời nhất mà tôi hình dung là ở mỗi sinh nhật với bạn, với hoa và tình yêu như bạn bè.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

--------------------------------------------------

????????????????????????????????????????????  - ???????????? ????????̛????̛???? ???????????? ????????̂́???? Đ????̀ ????????̆̃???????? 

Hotlien: 0236 3787 787

Instagram: https://www.instagram.com/the.flower.lounge1/

Website: https://minhflorist.com/

Facebook: https://www.facebook.com/MinhNguyen2787


 

Thông tin liên hệ


: minhflorist
: minhflorist
: 0985659045
: 340 Trưng Nữ Vương Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng