Đặt banner 324 x 100

Thông Hút Bể Phốt Uy Tín Việt Nam


Trong cuộc sống hiện đại, phát triển không ngừng nghỉ như hiện nay. Thì hầu hết ai cũng đều bận với những công việc của riêng mình, mà quên đi những nhiều thứ trong gia đình của mình. Đến một ngày nào, vô tình bạn mới biết nhiều trang thiết bị của mình đã bị hư hỏng không thể sử dụng được nữa. Khi bạn gặp những khó khăn đó bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi cho một dịch vụ hút bể phốt uy tín, để giải mọi việc một cách nhanh chóng sạch sẽ nhất. Việc tắc nghẽn bể phốt là một chuyện vô cùng bình thường, do quá trình sinh hoạt và các nguyên nhân chủ quan theo thời gian bể phốt sẽ bị đầy, vì vậy để có một bể phốt lâu dài, sạch sẽ thì điều tốt nhất bạn phải làm là thông hút bể phốt.

Việc hút bể phốt chuẩn theo đúng các yêu cầu kỹ thuật là việc hết sức quan trọng và cần thiết, điều đó không những giúp cho bạn giải quyết được những vấn đề đang còn vướng mắc mà còn giúp duy trì hệ thống nước thải, ống ngầm hoạt động một thời gian dài. Bài viết hôm nay của công ty chúng tôi sẽ hướng dẫn kỹ thuật hút bể phốt tốt nhất hiện nay để bạn hiểu thêm thông hút bể phốt là gì? Mời các bạn cùng tham khảo.
Xem thêm : Bảng báo giá thông hút bể phốt uy tín nhất hiện nay.

1.Hút bể phốt là gì ?



Hút bể phốt là sự kết hợp hài hòa giữa nhân lực và những vật dụng chuyên dùng để tiến hành thông hút các chất thải rắn chưa được phân hủy từ trong bể phốt đến một nơi khác để xử lý. Làm tăng thể tích của bể, đảm bảo thời gian dài của hệ thống nước thải, ống ngầm tránh tắc nghẽn đường ống gây ra mùi hôi thối làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người, hoạt động sinh hoạt hàng ngày của gia đình, xã hội.

2.Tại sao chúng ta cần phải hút bể phốt ?

Bể phốt là nơi để chúng ta sử dụng trong việc chứa đựng các chất thải, nước thải sinh hoạt nghẽn đường ống. Nếu không xử lý kịp thời, đúng cách thì xảy ra nhiều vấn đề nghiêm trọng, khó xử lý và hệ thống trang thiết bị không được tốt như xưa. Hút bể phốt 1 lần có hiệu quả chưa, chúng ta có nên hút bể phốt định kỳ không .

3.Hút bể phốt định kỳ ?

Hút bể phốt định kỳ là việc làm cần thiết để đảm bảo hệ thống nhà bạn trong trang thái tốt nhất. Có nhiều lý do để chúng ta phải hút bể phốt thường xuyên:

a ) Đảm bảo tuổi thọ cho toàn bộ công trình của gia đình bạn.

Việc bạn không thực hiện hút bể phốt định kỳ khiến cho hệ thống lọc bị hư hỏng khi đó chắc chắn không tránh khỏi việc phải đục phá công trình gây hư hại, vậy nên để tránh làm hư hại đến công trình xung quanh .

b ) Đảm bảo được sức khỏe mọi người trong gia đình, xã hội.

Hầm bể đầy gây mùi hôi thối rất khó chịu làm sản sinh các vi khuẩn có hại dễ mắc các bệnh về hô hấp, da liễu để cho mọi người xung quanh có sức khỏe tốt bạn phải hút bể phốt định kỳ.

C ) Tiết kiệm chi phí.

Thay vì 3 - 5 năm mới thực hiện hút bể phốt 1 lần thì chúng ta nên thực hiện hút theo định kỳ từ 1 - 1,5 năm một lần để có nhiều ưu đãi từ các dịch vụ hút bể phốt uy tín được họ kiểm tra, bảo hành các hệ thống trang thiết bị một cách tốt nhất.

4. Kỹ thuật thông hút bể phốt tốt nhất hiện nay.



Xe hút bể phốt thì đa dạng nhiều loại nhưng kỹ thuật hút bể phốt chỉ có 2 cách được hầu hết các dịch vụ hút bể phốt uy tín sử dụng đó là kỹ thuật hút bể phốt truyền thống và hút bể phốt công nghệ chân không vậy hai kỹ thuật hút bể phốt này có điểm giống nhau, khác nhau như thế nào?

Kỹ thuật hút bể phốt bằng phương pháp truyền thống.

Quy trình thực hiện gồm những bước sau:

Bước 1 : Tiến hành đục bể phốt đối với các trường hợp hầm bể phốt truyền thống cũ để dẫn ống hút từ bể phốt xe vệ sinh chuyên dùng vào, bước này chỉ thực hiện trong trường hợp ống nước thoát nước quá nhỏ hoặc bể phốt được thiết kế nằm sâu bên trong.

Bước 2 : Lấy ống hút từ xe hút bể phốt luồn vào trong hầm bể phốt qua đường ống thoát nước.

Bước 3: Hút nước bể phốt kèm bùn bể phốt ra khỏi bể chứa một cách an toàn, nhanh chóng.

Bước 4 : Kiểm tra xem việc hút đã hoàn thành chưa: Về nguyên tắc, lượng bùn chất thải không thể hút được 100% lượng bùn chất thải mà chỉ hút khoảng 80 – 90 %, tiếp sau đó sẽ bơm nước thể tích đạt 70 % dung tích bể phốt thì dừng lại.

Bước 5 : Sau khi hoàn thành việc hút bể phốt đầy thì tiến hành kiểm tra, nếu như hút bể phốt đầy thì đậy nắp bể phốt lại. Nếu như thực hiện khoan lỗ, đục phá thì phải dọn vệ sinh sạch sẽ xung quanh, trát lại cho vừa khít tránh trường hợp lỗ chưa khít bốc mùi hôi thối.

Ưu điểm : dễ dàng thực hiện tiến hành, chi phí rẽ phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình.

Nhược điểm:

- Quy trình hút bể phốt phương pháp truyền thống khá phức tạp, tốn nhiều công sức.

- Thời gian tiến hành đục phá dài gây tiếng động lớn các nhà xung quanh, khoan đục thời gian dài tạo ra nhiều lớp bụi bẩn.

- Việc đục phá tường bể phốt làm mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

- Đường ống dài tốn diện tích có thể phóng khí thải, khí độc từ các chất thải ra môi trường gây mất an toàn vệ sinh.

Kỹ thuật hút bể phốt bằng phương pháp hút chân không.

Phương pháp kỹ thuật hút bể phốt chân không là phương pháp khi thi công sẽ không phải đục phá mà sử dụng các hút bể chân không theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, mang lại hiệu quả cao.

Quy trình thực hiện gồm những bước sau:

Bước 1: Phương pháp hút bể phốt bằng chân không được thực hiện trực tiếp qua việc tháo ngồi bể bồn.

Bước 2 : Tiến hành luồn đường ống hút bể phốt xuống hầm chứa.

Bước 3 : Một bước quan trọng nhất của hút bể phốt chân không. Chuyên viên kỹ thuật tính toán chính xác kiểm tra kích thước của ống hút bể phốt phù hợp với đường ống của bể phốt, sau đó đưa ra loại ống tương ứng vừa vặn. Việc tính toán này đòi hỏi kỹ thuật cao nếu không sẽ làm ảnh hưởng tới công trình xung quanh bể phốt. Kích thước của ống hút bể phốt phù hợp giúp quá trình thông tắc bể phốt diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, hợp vệ sinh.

Bước 4 : Áp dụng phương pháp hút chân không sẽ hút được hết lượng bùn chất thải trong bể phốt. Tiến hành hút chất thải trong bể cho tới khi 20% , ta dùng thêm phương pháp hóa chân không để đánh tan lượng bùn còn lại trong bể phốt.

Bước 5 : Sau khi tiến hành hút các chất thải của bể phốt ra ngoài thì tiến hành lắp bể phốt, dọn dẹp vệ sinh xung quanh bể phốt là xong.

Ưu điểm :

- Không cần đục phá bể phốt nhưng vẫn có thể làm sạch bể chứa nhanh chóng.

- Lực hút của máy dụng chuyên dụng mạnh gấp 3 lần so với các loại máy bơm khác nên có thể giải quyết vấn đề một cách triệt để và hiệu quả nhất.

- Không đục phá nên kết cậu hạ tầng vẫn giữ nguyên toàn vẹn của ngôi nhà.

- Giúp làm sạch sẽ không, không gây mất vệ sinh xung quanh.

Nhược điểm:

- Giá thành cao hơn thông hút theo công nghệ hút bể phốt truyền thống.

- Chỉ có thể hút được cho các dạng bể phốt được thiết kế rộng và ở vị trí quá sâu.

Đọc đến đây, các bạn đã hiểu hơn các phương pháp kỹ thuật hút bể phốt . Mỗi phương pháp đều có ưu điểm, nhược điểm khác nhau nhưng đều giống nhau là đáp ứng nhu cầu của mọi người về các vấn đề hút, thông tắc bể phốt, đảm bảo vệ sinh môi trường. Nhìn chung thì phương pháp hút bể phốt chân không vẫn có nhiều ưu điểm nỗi bật hơn phương pháp hút bể phốt truyền thông là nhờ được áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến nên mang lại hiệu quả cao, sạch sẽ hơn.

Tuy nhiên, tùy vào điều kiện vị trí địa lý thiết kế ngôi nhà của bạn mà công ty thông hút bể phốt của chúng tôi sẽ tư vấn, lựa chọn phương pháp phù hợp một cách nhanh chóng hiệu quả nhất.

Bất cứ khi nào, dù ngày hay đêm hoặc các ngày lễ tết vẫn có mặt nhanh chóng sau 20 phút liên hệ. Công Ty TNHH Thông Hút Bể Phốt Việt Nam phục vụ nhanh chóng - gọn gàng - sạch sẽ. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ đến chúng tôi theo số HotLine : 0976.273.098. Nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá hợp lý nhất.

Thông tin profile:
https://www.facebook.com/thonghutbephotvietnam
https://www.youtube.com/channel/UCUKZxhxazDnRuPct0I3vBKg
https://www.pinterest.co.uk/tuthonghutbephotvietnam/_saved/
https://www.etsy.com/people/by6bl263jsuhah3m?ref=hdr_user_menu-profile
https://www.instagram.com/thonghutbephotvietnam/
https://www.linkedin.com/pulse/bang-bao-gia-hut-phot-nhieu-tien-1-khoi-truong-dinh-tu/
https://linkhay.com/blog/170731/ly-giai-hut-be-phot-thi-nen-hut-o-ngan-nao
https://vk.com/@434070726-be-phot-dat-o-dau-hop-phong-thuy
https://tuvantamly.edu.vn/cach-thong-tac-bon-cau-bi-tac-nang-meo-thu-5-sieu-hieu-qua/
https://www.webtretho.com/f/kinh-nghiem-hay-huu-ich/kinh-nghiem-cho-nguoi-chua-biet-truoc-khi-thue-dich-vu-hut-be-phot
http://timdaily.com.vn/post/26558-dai-ly-dich-vu-hut-be-phot-tai-cau-giay.html
https://gitlab.com/truongdinhtu95/moi-tr-ng/-/wikis/H%C3%BAt-b%E1%BB%83-ph%E1%BB%91t-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-uy-t%C3%ADn,-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB
https://nine-pen-78c.notion.site/N-a-ch-cung-c-p-d-ch-v-h-t-b-ph-t-uy-t-n-t-i-H-N-i-fb65a3644e564dd593a23939a3dea87b
https://hutbephothanoi.amebaownd.com/posts/20605765
http://forum.thuvien.cfi.edu.vn/default.aspx?g=posts&m=136464&#post136464
https://muaban.net/nuoc-ve-sinh-cau-cong-quan-thanh-xuan-l2414-c9A/thong-hut-be-phot-uy-tin-viet-nam-id63581420

Thông tin liên hệ


: thonghutbephotuytin
:
:
:
: