Đặt banner 324 x 100

Nhận biết tinh dầu thông đỏ chính phủ chính hãng


Với nhiều người đã quen với tinh dầu thông đỏ chính phủ thì việc nhận biết sản phẩm này khá dễ dàng. Tuy vậy cũng có rất nhiều người mới sử dụng hoặc đang muốn mua sản phẩm thì việc phân biệt hàng thật hàng giả thật khó khăn. Do vậy bài viết dưới đây gửi tới bạn đọc những thông tin giúp nhận biết sản phẩm thông đỏ chính phủ dễ dàng.

Cách nhận biết tinh dầu thông đỏ chính phủ hàng chuẩn chính hãng

Nguyên liệu sản xuất và thành phần sản phẩm

Đối với dòng tinh dầu thông đỏ chính phủ Hoàng Gia thì nguyên liệu sản xuất sản phẩm phải là nguyên liệu hạng A( tốt nhất)  được chính phủ Hàn Quốc kiểm nghiệm và chứng nhận. Đây là loại tinh dầu được sản xuất từ những cây thông khỏe mạnh có tuổi thọ không dưới 100 năm và mọc tại các vùng cao hoang dã ở độ cao từ 1200m trở nên.

Ngoài ra, loại tinh dầu cao cấp này có các thành phần dưỡng chất quý hiếm với hàm lượng rất cao: Terpinolene 18~26%, Limonene 5~10%, 3-Carene 12.5%~16.5%. Bạn có thể chú ý kiểm tra thành phần của sản phẩm để biết được chất lượng có đạt hay không.

Nhận biết tinh dầu thông đỏ qua màu sắc viên nang và tinh chất của sản phẩm

Được sản xuất dựa theo công nghệ chưng cất hơi SD tiên tiến do vậy sản phẩm có màu trắng đục. Ngược lại những sản phẩm tinh dầu thông đỏ thông thường thì tinh dầu có màu vàng nhạt hoặc vàng đậm. Đây có thể là những loại tinh dầu được làm từ nguyên liệu hạng B, C, D.

Nhận biết sản phẩm qua thiết kế bên ngoài sản phẩm

Trên bao bì sản phẩm tinh dầu thông đỏ chính phủ chính hãng thường có tem bảo hành  chính hãng, tem phụ và một số thông tin về chứng nhận sản phẩm từ các viên nghiên cứu, hiệp hội, cục quản lý thực phẩm dược phẩm..  Đồng thời trên sản phẩm có mã vạch để kiểm tra hàng giả hàng thật, cùng hạn sử dụng ngày sản xuất rất rõ ràng.

Giá bán tinh dầu thông đỏ niêm yết tại Việt Nam

Có thể nói tinh dầu thông đỏ chính phủ là hàng cao cấp mang lại giá trị cao cho sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy giá thành sản phẩm cũng tương đương với giá trị mà chúng đem lại. Tại Hàn Quốc sản phẩm này bán với giá dao động từ 400-500 Won tương đương với mức 6-8 triệu VNĐ. Tại Việt Nam giá tinh dầu thông đỏ chính phủ được cấp phép chuẩn là 6.880.000 đồng.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tinh dầu thông đỏ chính phủ có mức giá chênh lệch khác nhau từ rẻ hơn và đắt hơn mức giá trên. Tuy nhiên bên cạnh giá cả thì chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu của bất cứ người dùng nào. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn tinh dầu ở những địa chỉ uy tín, chính hãng.

thongdochinhphu.com hiện là website trực tuyến cung cấp tinh dầu thông đỏ chính phủ Hoàng Gia chính hãng, chất lượng cao cấp, giá thành niêm yết tại Việt Nam. Đây là địa chỉ mà rất nhiều người dùng tin tưởng mua hàng.

Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn có thể lựa chọn cho mình loại tinh dầu thông đỏ chính phủ uy tín, chính hãng, tốt nhất. Bên cạnh tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe sản phẩm này còn là lựa chọn tuyệt vời cho những chị em để chăm sóc sắc đẹp nữa đó.

Thông tin liên hệ


: Thongdoroyal.com-VHPGroup
: Thongdoroyal.com-VHPGroup
: 0961673892
: Hà Nội