Đặt banner 324 x 100

Mua kem trị nám ở đâu tốt nhất ở Hà Nội


Nám da là hiện tượng của những đốm nâu sậm màu, những đốm sậm màu này nổi bật lên giữa màu da của chúng ta, khiến làn da không đều màu và trông bị mất thẩm mỹ. Do vậy nám da mang lại nhiều sự tự ti cho chị em nào mắc phải tình trạng này.

Hiện nay mọi người đi tìm hiểu rất nhiều về các phương pháp trị nám da an toàn và tiện lợi. Để đáp ứng được 2 nhu cầu trên của những người bị nám da, trên thị trường xuất hiện các dòng kem trị nám, sạm, tàn nhang.

Vậy mua kem trị nám ở đâu thì tốt, và cụ thể mua kem trị nám ở đâu tốt nhất ở Hà Nội?

Hiện nay trên thị trường có hàng chục thậm chí hàng trăm các thương hiệu và nhãn hàng kem trị nám. Từ hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho đến các dòng sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng nhưng được quảng cáo và tâng bốc lên một mức độ đáng kinh ngạc, nhằm lừa đảo khách hàng và thu lợi nhuận.

Bài viết này mang đến cho bạn 2 dòng kem trị nám có nguồn gốc uy tín và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

1. Kem trị nám Olay

Dòng kem trị nám Olay có lẽ đã quá phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Kem trị nám Olay thì được sản xuất không chỉ ở một nước, bởi sự phổ thông và được ưa chuộng nên được sản xuất tại cả Mỹ, Đức, Anh,…

Tại Việt Nam thì dòng Olay được sản xuất tại Hàn Quốc đang được mọi người lựa chọn nhiều nhất.

Với thành phần bao gồm các vitamin B, C, E cùng với các tình chất như amino peptide, trà xanh cũng như nha đam, kem nám Olay không chỉ trị nám sạm, làm mờ các đốm nâu. Mà Olay còn có thể hỗ trợ tái tạo da, giúp tăng thêm sự đàn hồi da, góp phần giúp da trắng sáng đều màu.

Để mua được kem trị nám Olay không hề khó, không chỉ ở Hà Nội mà ở bất kì đâu thì hiện nay mua mỹ phẩm rất dễ dàng. Bạn chỉ cần lên các trang phân phối chính hãng hoặc các gian hàng thương mại điện tử đều có bán.

2. Kem trị nám Melakill

Lại là một dòng kem nám xuất thân từ Hàn Quốc. Phải nói rằng Hàn Quốc luôn là cái nôi của sắc đẹp. Người ta vẫn hay nói làn da căng mọng phủ sương chuẩn Hàn Quốc không phải là ngẫu nhiên.

Nước da của người Hàn Quốc nói chung, không kể nam nữ thì luôn được chăm sóc kĩ lưỡng. Và Hàn Quốc luôn là đất nước với những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời.

Mediheal chính là một trong những tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da độc đáo. Kem trị nám Melakill chính là một trong số đó.

Với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như cám gạo, sáp ong, bột ngọc trai, tinh chất đậu nành, kết hợp cùng các tinh chất dưỡng trắng cấp ẩm tuyệt vời như glutathione, niacinamide, glycerin và vitamin E.

Kem nám Melakill không chỉ có công dụng đánh bay nám da, các vết thâm sạm, trả lại làn da đều màu. Mà bên cạnh đó, Melakill giúp tăng sinh collagen giúp da đàn hồi và luôn căng trẻ, ngăn chặn các vấn đề về lão hóa da.

Hơn nữa, khả năng cấp ẩm tuyệt vời nhờ hyaluronic acid và glycerin giúp làn da luôn mướt mịn và căng tràn sức sống.

Hà Nội hay ở bất cứ đâu thì bạn đều có thể mua kem trị nám Melakill trên các sàn thương mại điện tử, hoặc tại website chính thức của Melakill tại Việt Nam.

Khi mua hàng mọi người lưu ý check tem chống hàng giả. Bởi vì khi được phân phối tại thị trường Việt Nam thì kem nám Melakill đã được bộ công an cấp tem chống hàng giả, và tem của bộ công an thì không thể làm giả được.

Và nếu ở Hà Nội thì bạn có thể đến tận nơi để mua và check hàng thật giả tại địa chỉ: LK12-01, Khu Đô Thị An Hưng, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông Hà Nội 100000.

Thông tin liên hệ


: myhao12345
:
:
:
: