Đặt banner 324 x 100

Sở hữu Biệt thự đồi view cả không gian biển Hồ Tràm chỉ với vốn 1.8 tỷ


???? Sở hữu Biệt thự đồi view cả không gian biển Hồ Tràm chỉ với vốn 1.8 tỷ

???? Dự án #Novaworld_Hồ_Tràm ra mắt dòng sản phẩm Biệt thự đồi ven biển #The_Tropicana với sứ mệnh đem lại cho gia chủ:

???? Đ????̆̉???????? ????????̂́???? ????????̂́???????? đ????̉???????? ???????????? Không chỉ là một ngôi nhà, những căn biệt thự còn mang cá tính của gia chủ, là những phút giây vui vẻ bên bạn bè, ấm áp bên gia đình thân yêu.

???? ????????????́ ????????????̣ ????????̂́???????? đ????̉???????? ????????????: Gia chủ hưởng trọn vẹn không gian biển cùng những tiện tích đẳng cấp trong hệ sinh thái đẳng cấp cao, chỉn chu, tiêu chuẩn quốc tế.

???? ???????????????????? ????????́???????? ????????̂́???????? đ????̉???????? ????????????: Những căn Villa tại đây được xây dựng theo xu hướng Second home - một ngôi nhà thứ 2 hướng tới sức khỏe cho gia chủ.

---

???? ????????̛̉ ????????̛̃???? ????????????̂???? ????????????̀ ????????????̛́ ???????????? ???????????????????? ????????́???????? ????????????????̣̂???? đ????̛́???? ????????̣???? ???????????? ???????????????????????????????????? -???????????????????????????????????? ???????? ????????????????, ????????̛́???? ????????????̛????̛???????? ????????????̀???????? ????̛???? đ????̃???? ????????̂́???? ????????̂̃????: 

???? Chỉ Thanh toán 30% đến khi nhận nhà

???? Ưu đãi 100 triệu check-in tại NovaWorld Ho Tram.

???? Ưu đãi 100 triệu check-in tại Novaland Gallery – 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai.

???? Ưu đãi dành cho cổ đông Novaland - 165 triệu

???? Ưu đãi Novaloyalty lên đến 5%

???? Ưu đãi NovaWorld Collection lên đến 5%

???? Quà tặng “Nova Special Gift” từ 100 - 600 triệu.

---

☎️HOTLINE PKD Dự Án: 0911.732.526 (Zalo/Viber)

Thông tin liên hệ


: hotantai268
: Tấn Tài
: 0911732526
: Hồ Tràm, Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu
: