Đặt banner 324 x 100

Podsystem là gì? Hút podsystem có hại không?


Thuốc lá điện tử hay gọi là Vape hiện đại đầu tiên được phát minh vào giữa những năm 2000 và bắt đầu tương tự như một điếu thuốc lá. Kể từ đó, những điếu xì gà này liên quan đến bút vape và bộ dụng cụ box mod thường cồng kềnh hơn, được cung cấp trong nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau. Gần đây, Pod System đã xuất hiện từ ngành công nghiệp vape, ngày càng trở nên phổ biến hơn khi các nhà sản xuất lớn đang mở rộng và cải tiến các sản phẩm và công nghệ của họ. Nếu bạn chưa quen với vaping, bạn có thể hỏi, "Chính xác thì podsystem là gì?" Hãy đọc tiếp bài viết dưới đây nhé!

Podsystem là gì?

Pod system là một thứ có thể tháo rời hoặc được làm nguyên khối. Pod System được đặt tên từ việc có một hộp chứa có thể tháo rời để chứa tinh dầu Vape và thường được ghép nối với một thứ gọi là occ có thể thay thế bên trong. Vỏ được gắn vào phần thân hoặc phần pin của hệ thống, để đốt occ bên trong Pod làm bốc hơi tinh dầu bên trong. Pod System có thể có nhiều hình dạng khác nhau, lấy cảm hứng từ hình dạng Vape Pen hoặc bất kỳ kiểu thiết kế nào khác vì lý do nhỏ gọn và tiện lợi. Có hai loại Pod System nhóm chính là, "Mở" và "Đóng".

Thế hệ trước của Pod là Vape Pen, loại này hoạt động dựa trên nguyên lý đốt bông tẩm tinh dầu bằng đầu đốt để giải phóng nicotine. Tuy nhiên Vape Pen nhược điểm là phải tháo ra tẩm lại tinh dầu rất bất tiện. Thế nên dần dần Pod chiếm được ưu thế bởi sự tiện lợi, linh hoạt cũng như kiểu dáng bắt mắt hoàn toàn vượt trội so với loại cũ.

Phần pin của Pod khá lớn và được cải tiến hơn rất nhiều so với Vape cũ, có thể lên đến 180 mAh. Vì thế thời gian sử dụng rất lâu, hạn chế sạc và tiện lợi để bạn mang theo đi học, đi chơi, đi làm. Giá thành của Pod cũng tương đối dễ chịu, thông thường chỉ vào khoảng 300.000 đến 700.000 đồng, rẻ hơn rất nhiều so với Vape. Bởi vì chỉ trọn bộ kit Vape cũng đã vào khoảng 1.500.000 đồng, bằng khoảng 3 Pod cộng lại. Pod còn hạn chế rò rỉ tinh dầu vì thế khi sử dụng sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Hút Pod có hại không?

Đây hẳn là câu hỏi rất nhiều người quan tâm. Vậy thì tlx.asia xin được trả lời rằng hút pod có hại, tuy nhiên theo thống kê thì nó đã giảm được tới 70% so với thuốc lá thường, bởi quá trình kiểm soát được nhiệt độ thăng hoa nicotine. Pod không độc hại như thuốc lá truyền thống, vì Podsystem ra đời nhằm mục địch giúp những người nghiện thuốc lá cai thuốc. Tinh dầu dành cho Pod đã được loại bỏ 80% các chất độc hại có trong thành phần thuốc lá truyền thống. Vì vậy đối với những người hút thuốc lá truyền thống thì “Hút Pod không có hại”.

Pod tạo ra ít khói bởi nó đẩy mạnh về hương vị và nồng độ nicotine. Pod hiện nay có rất nhiều hương vị được tạo ra từ sự đa dạng các loại tinh dầu cho pod system (Juice pod, Salt Nic). Tinh dầu được đốt cháy cùng với hơi nước bằng buồng đốt (OCC Coil). Nên trong quá trình tạo vị và tạo khói đã lọc bỏ nhiều thành phần độc hại.

Pod mod hay podsystem có tỉ lệ Nicotine cao, giúp cai thuốc lá tốt hơn, ít khói hơn. Ngoài ra, khi hút Pod sẽ không lo tình trạng chảy máu chân răng, ít gây đau họng và cảm thấy sức khỏe tốt hơn. Đó là lý do mà Pod system phù hợp với những người muốn cai thuốc lá. Bên cạnh đó việc hút Pod còn giúp các vaper giảm stress, tăng sự sáng tạo, giảm mệt mỏi căng thẳng. Pod thông thường sẽ có 2 loại thêm tinh dầu được và pod dùng 1 lần, xài xong hết tinh dầu sẽ vứt đi luôn. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người chọn linh hoạt lựa chọn
>> Xem thêm các sản phẩn bán chạy nhất: Lio BoomPod againApoc poota

Thông tin liên hệ


: phamky2021
:
:
: