Đặt banner 324 x 100

Nhận phát quà cho bé


                                                                 Dịch vụ ông già Noel giá rẻ tại Tp.HCM

Hiện nay, nhu cầu thuê ông già Noel tặng quà TpHCM là rất lớn. Thế nên, có khá nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ ông già Noel, trong đó nổi lên là dịch vụ cho thuê ông già Noel của trung tâm tổ chức sinh nhật trọn gói.

Dịch vụ ông già Noel của chúng tôi có đội ngũ “ông già Noel” chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiêm và đặc biệt là có những “phẩm chất” hệt như ông già Noel thật. Điều đó, khi nhận được quà, các bé hoàn toàn rất bất ngờ và không thể nhận ra đó là người hóa trang thành ông già Noel.





Chúng tôi cung cấp dịch vụ ông già noel giao quà tận nhà đã được hơn 5 năm. Riêng trong năm 2017, chúng tôi được gần 5000 người bình chọn là dịch vụ ông già Noel được yêu thích nhất.


Trong mỗi mùa Noel, dịch vụ ông già Noel tặng quà tại Tp.HCM có nhiều thay đổi theo thị hiếu, yêu cầu của khách hàng. Điều đó, bắt buộc chúng tôi cũng phải sáng tạo, thay đổi theo để phù hợp. Theo tiết lộ của trung tâm thì năm 2018, ngoài dịch vụ ông già Noel tặng quà thì còn có các dịch vụ liên quan đến ông già Noel khác. Đó chính là các dịch vụ: ông già Noel làm MC tại các buổi lễ, tiệc tại công ty, doanh nghiệp, ông già Noel tham gia tổ chức sinh nhật, ông già Noel thổi bong bóng, làm hoạt náo,…




Những dịch vụ mới này đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bởi trong 1 cuộc khảo sát mới đây, năm 2018, các cơ quan, đơn vị, trường học, khu vui chơi thiếu nhi, cơ sở tôn giáo và cả gia đình đều có nhu cầu thuê ông già Noel để tăng thêm sức hút cũng như ý nghĩa của ngày lễ. Tại đây, ông già Noel đảm nhiệm vai trò làm MC, hoạt náo, xiếc ảo thuật, kể chuyện,… Và đặc biệt là nhiệm vụ phát quà cho các em thiếu nhi.


Không chỉ tăng về dịch vụ ông già Noel, chúng tôi còn đảm bảo tăng cả về chất lượng. Cụ thể, dịch vụ ông già Noel sẽ xuất hiện ở những vị trí bất ngờ đối với các bé. Không chỉ vậy, các bậc ba, mẹ có thể tạo cho trẻ 1 động lực, 1 sự chờ đợi đầy thú vị: con hãy viết điều ước của con ra đây và gửi ông già Noel. Nếu con ngoan, học giỏi thì điều ước của con sẽ thành sự thật.





Cùng với sự đổi mới về “vai trò” của ông già Noel thì chúng tôi cũng không quên đến xu hướng thời giá. Theo đó, Công ty cam kết là nơi cung cấp dịch vụ ông già Noel giá rẻ nhất Tp.HCM. Với tiêu chí này, trung tâm mong muốn các ông già Noel của mình có mặt trên khắp quận, huyện của Tp.HCM. Qua đó, những ông già Noel này sẽ thay lời chúng tôi gửi sự yêu thương và lời cầu chúc đến tất cả mọi người 1 mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc nhất.

Quý khách có thể kham khảo web: https://sukienvn.com.vn/dich-vu-ong-gia-noel/dich-vu-ong-gia-noel-tang-qua-1844/

Thông tin liên hệ


: boyson
:
:
:
: