Đặt banner 324 x 100

Top những ngành nghề không bao giờ lỗi thời hiện nay


Từ thực trạng thất nghiệp của ko ít cử nhân, thậm chí thạc sỹ, tiến sỹ đã khiến nhiều giới trẻ phải hoang sở hữu khi tậu ngành nghề. Do đó, học nghề gì sở hữu tương lai, học gì ko thất nghiệp thật sự là vấn đề lôi kéo được sự quan tâm cực kỳ to của những bạn trẻ. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết sau đây để xem gợi ý top “những ngành nghề ko bao giờ lỗi thời” nhé!

Quản trị Nhà hàng – Khách sạn (NHKS)

Từ lâu, Quản trị NHKS là nhóm ngành luôn đứng trong top nghề nghiệp hot với môi trường làm cho việc chuyên nghiệp, với tính quốc tế, dễ kiếm việc, thu nhập cao và mang phổ biến cơ hội giàu tiềm năng. Không chỉ vậy, ngành quản trị NHKS luôn với tốc độ nâng cao trưởng bền vững, lâu dài; luôn có nhu cầu nguồn nhân lực lớn hơn bao giờ hết trong tương lai. Đây cũng là ngành sở hữu xu thế vững mạnh ko ngừng và không sợ bị bão hòa.

Nếu bạn là một người năng động, thích giao tiếp, khám phá thì có thể theo đuổi siêu phổ biến vị trí công việc trong ngành quản trị NHKS. Chẳng hạn như: Lễ tân; Nhân viên trực cửa; Nhân viên tổng đài; Nhân viên Pha chế; Nhân viên chuyên dụng cho bàn; Nhân viên buồng phòng, Nhân viên chuyên dụng cho tiệc… hay các vị trí cao hơn như: Giám sát NHKS; Quản lý quầy Bar, Giám đốc phòng ban tiền sảnh; Quản lý nhà hàng, Giám sát F&B, Kinh doanh ẩm thực…  Đây đều là những vị trí, công việc quyến rũ hiện tại và được dự đoán ngày càng giàu tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.

Công nghệ thông tin

Nếu mê say công nghệ, ngành kỹ thuật thông tin sẽ là một lĩnh vực ko bao giờ lỗi thời mà bạn hoàn toàn có thể tự tín lựa chọn. Trong thời đại khoa học hóa hiện đại hóa, những cuộc phương pháp mạng công nghệ liên tiếp bùng nổ thì ngành khoa học thông tin luôn vận động và lớn mạnh không ngừng, song song nó cũng “miễn dịch” với đa số những cuộc khủng hoảng kinh tế. Theo hãng tin CNBC đánh giá: “Bất nói suy thoái kinh tế có xảy ra hay ko thì trong ngành công nghệ thông tin, các lập trình viên, kỹ sư máy tính đều ít cần chịu tác động”.

Tại Việt Nam, 1 kỹ sư phần mềm với thu nhập dao động từ 1,000 USD – 1,500 USD/tháng. Nếu với trình độ và kỹ năng thấp hơn, họ còn mang thể làm cho việc tại nước ngoại trừ mang mức thu nhập cao gấp nhiều lần. Vậy nên, đeo đuổi ngành CNTT, bạn sẽ với thời cơ tậu được các vị trí công tác ổn định lâu dài, với thu nhập hấp dẫn và đa dạng cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Marketing

Đi cùng mang thời đại công nghệ số hóa, ngành Marketing ngày càng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Marketing bao gồm những khía cạnh như: nghiên cứu thị trường, xây dựng và vững mạnh các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình cung ứng sản phẩm, công ty chế tạo sản phẩm, định giá sản phẩm, pr thương hiệu, đơn vị sự kiện… Nếu năng động và yêu thích ngành này, bạn có thể theo đuổi các chuyên ngành Marketing như: Quản trị marketing, Quản trị bán hàng, Hành vi người tiêu dùng, Chiến lược sản phẩm, Chiến lược giá và phân phối, Quảng cáo và khuyến mãi, Marketing quốc tế, Marketing dịch vụ, PR…

Đầu bếp

Cùng sở hữu tốc độ nâng cao trưởng của du lịch, dịch vụ, lĩnh vực ẩm thực cộng càng ngày càng phát triển mạnh mẽ để kịp đáp ứng nhu cầu ăn uống rộng rãi của khách hàng. Số lượng nhà hàng, ăn uống, khu nghỉ dưỡng, địa điểm ăn uống nâng cao lên không giới hạn buộc phải nhu cầu nhân công ngành bếp cực kỳ lớn, trong đó mang đầu bếp, đầu bếp bánh.

Nếu trước đây, học trung cấp nấu ăn hay khiến cho bánh còn chưa được xem là các nghề nghiệp ổn định, chính thức thì bây giờ và xu hướng trong tương lai, đây sẽ là những ngành nghề có rộng rãi tiềm năng phát triển kinh doanh, rộng rãi thời cơ việc làm quyến rũ ko chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. Cùng sở hữu đấy là mức lương, các chế độ đãi ngộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng, ổn định.

Spa/Chăm sóc đẹp

Đây cũng là một trong các ngành nghề ưng ý mang những bạn nữa mà ko sợ sẽ lỗi thời. Đời sống ngày một phát triển, hiện đại, nhu cầu khiến đẹp của con người càng ngày càng cao. Đó ko chỉ là nhu cầu của chị em đàn bà mà còn với cả cánh mày râu. Theo đuổi ngành nghề này, bạn mang thể làm cho tại những Spa, trọng tâm thẩm mỹ, chăm sóc da, làm cho tóc, trang điểm, dạy aerobic, yoga… Đây đều là các công tác thu hút nhiều chị em yêu  thích khiến cho đẹp theo học.
Xem thêm: https://tuyensinhdonga.edu.vn/du-hoc-nganh-ngon-ngu-anh/

Pha chế chuyên nghiệp

Pha chế là 1 ngành được xem là khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang cho thấy sự lớn mạnh mạnh mẽ hiện nay.

Đi cùng sở hữu nhu cầu ăn chính là nhu cầu uống, giải khát của con người. Ở đâu sở hữu phục vụ ẩm thực, ở ấy đều buộc phải tới hàng ngũ nhân viên pha chế. Bên cạnh đó, những loại hình marketing đồ uống trong những NHKS, quán bar, quán café… càng ngày càng rộng rãi và có nhu cầu tuyển dụng Bartender, Barista vô cùng lớn. Theo đuổi những công tác này, bạn hoàn toàn mang thể im tâm ko sợ ngành nghề bị lỗi thời mà ngược lại còn rất hot và được giới trẻ mê say đeo đuổi ngày càng nhiều.

Y dược

Y dược là 1 ngành học “hot” từ bấy lâu cho những bạn có học lực khá giỏi trở lên. Dù ở bất cứ đâu, thời đại nào thì nhu cầu coi sóc sức khỏe của con người vẫn luôn được ưu tiên, chú trọng. Ngành nghề này đòi hỏi bạn cần trang bị kiến thức chuyên môn sâu rộng, kiên cố để sở hữu thể sẵn sàng săn sóc sức khỏe cho bệnh nhân và cả những người thân trong gia đình.

Trở thành bác bỏ sĩ, dược sĩ chuyên nghiệp và có máu nóng trong tương lai, bạn sở hữu vô thiên lủng thời cơ lựa tậu việc làm hấp dẫn, ổn định như: khiến cho việc trong bệnh viện nhà nước, mở phòng khám tư, bán quầy thuốc hay trình dược viên….
Xem thêm: https://tuyensinhdonga.edu.vn/hoc-bong-nganh-ngon-ngu-anh/

Có thể nói, lựa sắm ngành nghề là một trong các bước ngoặt lớn của cuộc đời mỗi người. Ngoài việc phê chuẩn năng lực, sở thích, điều kiện thì việc căn cứ vào nhu cầu xã hội chính là chi tiết phải thiết để bạn với thể lựa sắm đúng ngành nghề sở hữu bản thân. Hy vọng với các gợi ý các nghề nghiệp không bao giờ lỗi thời trên đây, đã giúp bạn sở hữu thêm đa dạng thông tin tham khảo hữu ích. Chúc bạn sẽ tìm được ngành nghề thích hợp nhất sở hữu bản thân mình.

 

Thông tin liên hệ


: tuyensinhdonga
:
:
:
: