Đặt banner 324 x 100

Những mẹo làm READING IELTS hiệu quả ăn ngay 9.0. Mẹo làm bài READING IELTS theo thứ tự.


Những mẹo làm READING IELTS hiệu quả ăn ngay 9.0. Đối với 1 số bạn thì phần READING IELTS có lẽ là phần thi khó, bởi vì nó đòi hỏi cách làm bài READING IELTS hiệu quả, nhiều bạn không đủ thời gian để đọc hết các câu hỏi. Bài làm dài, nhiều tự vựng mới, ngữ pháp lắc léo đây chính là cái kho cho các bạn. Ngoài các phương pháp thì một số mẹo làm READING IELTS cũng sẽ giúp bạn đạt được điểm cao trong các bài thi.

Những mẹo làm READING IELTS hiệu quả ăn ngay 9.0. Mẹo làm bài READING IELTS theo thứ tự.

1n min

Mẹo làm bài READING IELTS theo thứ tự. Trước khi tìm hiểu những mẹo làm READING IELTS thì trước tiên các bạn cần nắm vững cấu trúc đề thi READING IELTS.

Về phần bài đọc sẽ có 3 đoạn READING IELTS passage, với 40 câu hỏi, phần đọc này có thời gian trong vòng 60 phút. Các bạn không nên chủ quan thời gian dài mà chia trí nhé, thời gian tuy dài nhưng số lượng câu hỏi lớn và bài đọc cũng dài không kém chính vì thế các bạn nên chia thời gian cân dối cho các đoạn văn và trả lời câu hỏi sao cho hợp lý.

Thực chất mẹo làm bài READING IELTS theo thú tự vô cùng đơn giản, câu nào dễ và đơn giản bạn làm trước. Trong bài thi Reading được chia làm nhiều dạng bài khác nhau, bạn phải trả lời băng một từ hoặc một cụm từ hay chữ cái hoặc số,… Nhưng tóm lại, bạn nên dành  thời gian đầu xem tất cả các câu hỏi trong đề để có cái nhìn tổng quan. Sau đó bạn cảm thấy phần nào dễ thì làm trước như thế sẻ tiết kiệm được thời gian và tránh bỏ những câu lấy điểm

Một số cách học READING IELTS đáng chú ý.

2n min

Để có cách làm bài reading hiệu quả bạn cần có 1 quá trình ôn tập chăm chỉ. Ngoài những cách học thông thường bạn cũng nên biết thêm 1 số cách tự học READING IELTS hiệu quả. Cách luyện READING IELTS hiệu quả sẽ giúp bạn đỡ tốn thời gian công sức mà vẫn đạt được kết quả mong muốn. và sau đây là 1 số cách học reading hiệu quả.

  • Luyện đọc ielts: Có phải bạn rất sợ khi thi READING IELTS đọc các bài văn, đoạn văn dài và khó, đây chính là nỗi sợ của rất nhiều người. Chính vì vậy khi rảnh rỗi, khi học tiếng Anh bạn nên đọc các đoạn văn thật nhiều, đọc càng nhiều càng tốt. Vì điều này sẽ giúp bạn có thêm được nhiều từ vựng mới và các ngữ pháp hay sử dụng.
  • Phân bổ thời gian luyện Reading hợp lí. Thời gian tự học IELTS nói chung và ở kĩ năng đọc nói riêng là một phương pháp học vô cùng quan trọng.
  • Khi bạn học Reading kết hợp với từ điển sẽ rất hay và tốt cho chính bản thân bạn, bởi vì khi bạn đang đọc một mẫu ruyện, một đoạn văn nào đó gặp từ mới mà bạn không hiểu thì sẽ có cuồn từ điển ngay bên canh, nó sẽ giúp bạn nhớ được từ đó lâu hơn.
  • Hãy tập thói quen đọc kỹ và dò câu trả lời theo câu hỏi
  • Học Reading là phải biết lỗi sai và phải biết sửa lỗi sai của bản thân.
  • Cách làm bài READING IELTS hiệu quả bạn nên nhớ.
3 n min

Cách làm bài READING IELTS hiệu quả bạn nên nhớ. Cách tăng điểm READING IELTS  hiệu quả nhất đó chính là bạn cần kết hợp những kĩ năng trong phần đọc. Nắm được các kỹ năng highlight keyword/ topic sentences để tạo map, kỹ năng Skimming, kỹ năng scanning giúp bạn có cái nhìn tổng quát về bài đọc, tìm kiếm thông tin nhanh và gạch chân keyword những từ quan trọng. Từ đó bắt đầu với cách làm các dạng bài READING IELTS thường gặp giúp bạn ăn trọn điểm từng phần.

Dưới đây là cách làm bài reading IELTS chi tiết từng bước nhé:

  • Áp dụng kĩ năng highlight keyword để tìm kiếm từ, ghi nhớ lại các từ mình cần phải chú ý bằng nhiều cách sao cho khoa học.
  • Bạn cần luôn gạch chân key word các từ quan trọng trong cả câu hỏi và đoạn văn, bởi vì khi bạn đọc các câu hỏi bạn sẽ tìm được đáp án một cánh nhanh nhất và chính xác
  • Cần quản lí thời gian tốt và  áp dụng 1 cách khoa học các kỹ năng Skimming và scanning trong bài đọc
  • Tất nhiên bạn cần ưu tiên trả lời những câu hỏi dễ trả lời như câu hỏi có tên, số và liên quan tới những từ vựng đặc biệt.
đọc tiếp

THÔNG TIN LIÊN HỆ
070 445 5566
zucanenglish@gmail.com
154 Phạm Như Xương, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Website:  zucanenglish.edu.vn
Facebook: facebook.com/zucan.edu.vn
Twitter:  twitter.com/EnglishZucan

Thông tin liên hệ


: zucanenglish
:
:
:
: