Đặt banner 324 x 100

Review son kem Bbia 25 đỏ nâu


Son kem Bbia 25 có gì đẹp mà khiến chị em mêt mệt đến vậy?

Dòng son kem Bbia màu 25 nằm trong bộ sưu tập son Version 5 của nhà Bbia. Với hơn 30 màu son cực kì hot hit mà chủ đạo chính là tone đỏ quyến rũ. Màu hot nhất trong Version 5 này là màu 25 đỏ nâu. Các bạn hãy cùng Bigsiter tham khảo về mẫu son kem lì này nhé!

Có lẽ các bạn không xa lạ gì với màu đỏ nâu đúng không? Khoan đã ở đây sẽ dành cho bạn nhiều sự khác biệt. Khám phá ngay thôi!

Thương hiệu này đã được đưa vào bảng xếp hạng trong lòng cuả chị em rồi. Mỗi sản phẩm của Bbia đều chất lượng, mang phong cách cá tính riêng. Màu cũ nhưng phong cách và thông điệp của mỗi sản phẩm không bào giờ cũ đâu. Sản phẩm này đang được những tiktoker nổi tiếng sử dụng. Ôi giồi ôi! Xịn quá rồi!

 

hình ảnh

Về thiết kế của son kem Bbia 25

Với vỏ ngoài màu rose gold làm nổi bật dòng Last Velvet Lip Tint trắng. Nắp son được thiết kế tone vàng hồng sáng bóng càng làm cây son thêm phần sang chảnh mà không bị “sến”. Thân son hình trụ được thiết kế trong suốt để bạn có thể dễ dàng thấy được màu son bên trong. Tuy nhiên, nắp son có nhược điểm là dễ bám vân tay và hay bị xước. Nhưng nhìn chung thì thiết kế vẫn thể hiện được sự tinh tế, sang chảnh và hút mắt.

Màu này không bao giờ hết hot các chị em ạ. Linh hoạt màu son, mà má hồng, mà mắt. Điều chỉnh đạm nhạt, nhiều phong cách makeup được tạo ra từ một sản phẩm này. Quá là tuyệt vời luôn, trang điểm kiểu tây, kiểu Á. Kiểu nào thì son môi này chấp hết đấy nhé. Làm sao mà không sỡ hữu ngay một em được nhờ. Nhanh tay lên chị em ơi, sản phẩm đa năng này nhưng lại rất ngầu và ngọt ngào đấy nhé.

 

hình ảnh

Chất son

Chất son kem Bbia 25 xốp sệt, không quá đặc, lên môi khá mềm và mịn. Lên màu cực kì chuẩn chứ không bị ngả màu sang những tone khác. Dù bạn có khuyết điểm môi thì vẫn có thể sử dụng em này. Khi đánh lên môi thì chất son cũng không khô quá nhanh. Bạn có thể sử dụng tay để thoa đều môi mà không sợ bết dính lại. Màu mới thoa sẽ hơi bóng nhưng sau vài giây sẽ lại chuẩn màu son lì.

Những màu son khác hay có tình trạng bột bị lợn cợn và vón cục trên môi gây thiếu thẩm mỹ. Nhưng son kem Bbia 25 màu đỏ nâu này thì không xảy ra hiện tượng đó. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi thoa em nó. Son sẽ lên màu chuẩn hơn sau 1-2 lần thoa.

Sau khi ăn uống thì son sẽ để lại 1 xíu màu base hồng nhẹ trên môi. Son này có lớp tint bên dưới nên khuôn mặt bạn vẫn giữ được độ tươi tắn nên đỡ lo nhợt nhạt quá mức không mong muốn.

Không cần phải dùng quá nhiều mỹ từ để nói về độ hot của thỏi son này. Đỏ pha nâu thì dễ dùng khỏi bàn rồi. Son khiến nhan sắc nâng tầm liền.

Một màu son đậm, dùng hợp cả học sinh, sinh viên lẫn người đi làm. Son vẫn giữ được độ thời thượng. Đâu có kén makeup hay mặt mộc, cũng chẳng sợ không hợp da ngăm. Son kem Bbia màu 25 cân được tất thảy. Đảm bảo bất cứ ai dùng cũng sẽ mê mẩn thôi.

 

hình ảnh

Giá mua son kem Bbia 25 chính hãng

Son này niêm yết trong khoảng 200k, một mức giá vừa túi. Son kem Bbia luôn hot và màu 25 này đặc biệt hút khách hẳn bạn đã hiểu lý do. Nếu không yên tâm mua ở những cửa hàng mỹ phẩm bên ngoài, hãy “săn” ở website Bigsister nhé !!!Son vừa túi tiền mà đảm bảo khiến cho chị em xinh lên gấp mấy phần chân kính luôn đó.

Bạn không thể ngờ đúng không? Giá niêm yết quá xịn rồi. Không chỉ có màu đẹp, chất son 10 điểm lại còn đa năng thu hút mọi ánh nhìn.

Hội ghiền son không thể bỏ lỡ được đâu, bỏ qua là tiếc hụt hùi cho mà xem. Đỏ nâu chân ái của bao chị em, dùng cưng nựng da tuyệt đối.

Chân ái đây rồi chị em ơi!

Cảm ơn các bạn đã đọc bài blog của Bigsister. Các bạn có thể để lại bình luận về son ở dưới nhé. Bigsister chúc bạn luôn xinh đẹp !

 

 

 

Thông tin liên hệ


: truchuong
:
:
:
: