Đặt banner 324 x 100

Dưỡng da cho mẹ bầu sau sinh


Phụ nữ sau sinh có làn da rất nhạy cảm, tùy cơ địa mỗi người da sẽ khác nhau. Nhìn chung da của các mẹ bỉm sữa đều khô, mụn hoặc rất nhờn. Vì thế chúng ta cần phải chú trọng việc dưỡng da sau sinh.

Vì là da nhạy cảm trong lúc sau sinh nên phải chọn những sản phẩm đạt đước các tiêu chí sau: lành tính, an toàn phù hợp cho da nhạy cảm, giá cả hợp lý và tiết kiệm thời gian. Da phụ nữ sau sinh cần phải cấp ẩm và ngăn ngừa lão hóa. Mẹ bỉm sữa thay đổi về nội tiết tố mà còn bị ảnh hương thời tiết, tâm lý và rất bận với việc chăm con.

Bước 1: Tẩy trang cho mẹ bỉm sữa

Không make up cũng phải tẩy trang. Hầu như ai cũng biết điều này đúng không? Vì thế chúng ta nên chọn 1 loại tẩy trang lành tính, dịu nhẹ cho da.

Chúng mình giới thiệu cho các mẹ bỉm một số loại tẩy trang phù hợp nè.

Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Không Khô Da Emmie By Happy Skin 250ml

Công dụng làm sạch sâu lớp bụi bám trên da, lớp trang điểm và loại bỏ dầu nhờn tác nhân gây bí tắt lỗ chân long gây mụn cho da.

Điểm nổi bật của loại tẩy trang này là có chứa Pro – Vitamin B5. Viteamin B5 là một dưỡng chất giúp phục hồi da cực kỳ tốt. B5 được xem là thần dược phục hồi mọi làn da. Không chỉ giúp phục hồi mà B5 còn lại cấp cho da độ ẩm nhất định, trắng sáng da làm cho da bạn giống như đang ngậm nước vậy.

Điểm trừ với chai tẩy trang này là nó chỉ có dạng 250ml thôi. Tẩy trang chúng ta dùng hàng ngày vì thế bản thân mình thấy một lần mua đỡ mười lần tốn. Với dung tích 250ml thì chúng ta dùng được tầm 1 tháng.

Em này có cái giá cũng rất là bình dân tầm 180.000. Các bạn có thể lên shopee Mall để mua nhá.

Nhưng với những thành phần cực tốt của nó thì cái nhược điếm bé tẹo đó mình chi quá. Mình rất yêu thích chai tẩy trang này.

[caption id="attachment_1049" align="aligncenter" width="534"]nước tẩy trang cho mẹ bỉm sữa nước tẩy trang cho mẹ bỉm sữa[/caption]

Tiếp theo là một em tẩy trang quốc dân L’ORÉAL. Thương hiệu này đã quá quen thuộc với các chị em rồi đúng không nào? Đây là nước tẩy trang dịu nhẹ, lành tính cho da. Nó có một lớp dầu bên trên. Trước khi sử dụng chúng ta lắc đều chai tẩy trang. Lớp dầu này giúp da không bị tổn thương, dễ dàng loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn bám lên da. Đồng thời không làm cho da bị kích ứng, khô rát. Thương hiệu này có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da như: dầu mụn, da khô. Là một trong những sản phẩm dưỡng da sau sinh được chị em yêu thích.

Vì mới sinh xong da khá nhạy cảm nên Bigsister khuyên các mẹ bỉm nên dùng loại màu xanh ba trong một.

Nước tẩy trang này có rất nhiều dung tích khác nhau mini có, big size cũng có. Tùy vào mục đích sử dụng chị em mình chọn dung tuchs phù hợp.

Theo mình thấy tẩy trang loại này rất thuoengf xuyên giảm giá hoặc khuyến mãi. Các mẹ bỉm có thể dễ dàng tìm mua ở các hiệu thuốc tây, những shop mỹ phẩm uy tín như là Lam Thảo, Chảnh Beauty, ….

Giá thành thì cũng được xếp vào loại bình dân. Các mẹ bỉm nhớ mua dùng nhé, rất chi là hợp lý luôn.

[caption id="attachment_1050" align="aligncenter" width="600"]tẩy trang tươi mát cho mẹ bỉm sữa tẩy trang tươi mát cho mẹ bỉm sữa[/caption]

Bước 2: Sửa rửa mặt phù hợp cho mẹ bầu

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sửa rửa mặt dành cho da nhạy cảm. Chúng ta nên ưa chuộng những loại ít tạo bột, không mùi, không hạt để giảm độ ma sát có thể gây tổn thương da.

Sữa rửa mặt Cetaphil được tin dùng bới bác sĩ da liễu. Nó rất lành tính, không tạo bọt có màu trắng đục. Khi dùng mình cảm thấy da được rửa rất sạc, căng bóng và làm mờ đi thâm mụn. Đối với da có mụn việm khi rửa mặt bằng Cetaphil chất của nó nhờn nhờn nhẹ làm cho mình không bị đau. Độ PH cân bằng, bảo vệ da không bị khô.

Loại sửa rửa mặt nay có thể dễ dàng mua ở các hiệu thuốc tây. Celtaphil có 2 dung tích một loại là chai mini rất nhỏ gọn với giá là 165.000. Một loại là dạng to với giá là 295.000.

sửa rửa mặt cho bà bầu cetaplie 

Bước 3: Tonner

Tonner chuyên cấp ẩm cho da. Để chọn cho mình một chia tonner phù hợp thì các mẹ bỉm sửa nên cân nhắc về tình trạng da của mình. Nếu nhiều mụn thì nên dùng các loại tonner rau diếp cá. Còn không thì nên sử dụng tonner lành tính, không còn, có độ pH cân bằng của nhà Innisfree

Chúng ta nên sử dụng tonner trà xanh. Vì trà xanh rất có lợi cho da, trắng sáng da, cung cấp độ ẩm cho da và có mùi rất thư giản. Đặc biệt loại tonner này giúp se khít lỗ chân lồng, tái tạo lại cho da. Rất đáng đồng tiền bát gạo đó chị em nhà mình.

 

Bước 4: Serum dưỡng da sau sinh cho mẹ bầu

Vừa mới sinh nên da rất cần cấp ẩm và chống lão hóa. Đặc biệt từ 25 tuổi trở đi Bigsister khuyến khích các chị em nên chọn lựa những sản phẩm có collegen trẻ hóa làn da của mình.

Bigsister giới thiệu cho các mẹ bỉm một số serum phù hợp cho quá trình dưỡng da sau sinh nè

Antipodes thuần chay, có chứa các chất chống oxy hóa, giúp bạn có được làn da căng bóng. Được chiết xuất từ cây cọ Acai thuần thiên nhiên. Đây là nguyên liệu làm đẹp rất nổi tiếng. Serum này được ví như bảo bối vậy vì nó cực kỳ hiệu quả.

Bước 5: Dưỡng ẩm

Về dưỡng ẩm thì còn tùy vào loại da chúng ta sẽ chọn loại dưỡng ẩm riêng. Bigsister sẽ giới thiệu cho mọi người vài thương hiệu.

Senka dưỡng ẩm ngậm nước dạng gel. Sản phẩm này như mặt nạ ngủ vậy. Bạn có thể sử dụng cả buổi sáng và tối. Nếu tiếp xúc với máy lạnh nhiều khiến da khô nứt nẻ hoặc vào mùa đông.

Hoặc các bạn có thể sử dụng mặt nạ nhau thai Nhật Bản. Đây là mặt nạ cung cấp ẩm cực kỳ tốt. Riêng da dầu thì nên cân nhắc. Vì nó có độ ẩm cực kỳ cáo vì thế có nhiều trường hợp kích ứng, mẩn đỏ sau khi sử dụng.

Cuối cùng là kem chống nắng. Chúng ta không thể thiếu kem chống nắng rồi đúng không. Các bạn nên sử dụng kem chống nắng một ngày tầm 2 lần nhé.

Chúc các mẹ bỉm sữa thành công lấy lại làn da láng mịn và căng bóng nhé.

Thông tin liên hệ


: thubui
:
:
:
: