Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Mặt nạ ăn liền chỉ với 3 phút


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Mặt nạ ăn liền chỉ với 3 phút

Lotion mask là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay và được nhiều chuyên gia da liễu, beauty blogger tin dùng và khen ngợi. Nhật bản là cái nôi đã nuôi dưỡng nhiều dòng mỹ phẩm và phương pháp làm đẹp nổi tiếng khắp Châu Á không bao giờ làm người dùng thất vọng - lotion mask. Đây là phương pháp cải thiện làn da của rất nhiều bạn trẻ sau một lần áp dụng. Hãy cùng tìm hiểu về lotion mask trong bài viết này nhé!

Lotion Mask Là Gì?

Mặt nạ bằng lotion là phương pháp chăm sóc da kết hợp giữa mặt nạ dưỡng da và mặt nạ dưỡng da. Đây không phải là một loại mặt nạ thực sự vì nó được khuyến khích sử dụng nó hai lần một tuần

Thông thường việc sử dụng mặt nạ chỉ được vài lần trong một tuần thì với thành phần của lotion mask chiếm 80% lượng nước được hấp thu sau khi rửa mặt Nói một cách đơn giản, lotion tương tự như toner, nhưng cung cấp nhiều dưỡng chất hơn và được sử dụng hàng ngày như một loại mặt nạ dưỡng ẩm.

Nguồn Gốc Lotion Mask

Trong giới làm đẹp tại Nhật thì không ai không biết Chizu Saeki là một trong các bậc thầy làm đẹp với hơn 45 năm kinh nghiệm, bà chính là người đã sáng tạo ra phương pháp làm đẹp hiệu quả này. Dù đã 70 tuổi nhưng bà vẫn có làn da căng bóng và mịn màng, đó là minh chứng sống cho việc sử dụng Lotion mask. Nó là nguồn cảm hứng làm đẹp cho tất cả mọi người. Dù ở độ tuổi nào thì sắc đẹp vẫn là mục tiêu theo đuổi không thể thiếu của phụ nữ. Chizu cũng là tác giả của cuốn Kinh thánh chăm sóc da chưa có bản tiếng Việt trước đây đã được dịch và bán tại Việt Nam vào năm 2019.

Công Dụng Của Lotion Mask

Đắp mặt nạ bằng nhũ tương là phương pháp làm đẹp đơn giản nhất nhưng hiệu quả lại ngoài sức tưởng tượng. Mặt nạ nhũ tương được hiểu là mặt nạ dưỡng ẩm hàng ngày

Hoạt động với cơ chế “mưa dầm thấm đất”. Chizu đã làm một thí nghiệm và đổ nước lên bề mặt gỗ, và nhận thấy bề mặt đó nhanh chóng khô đi. Nhưng khi bạn nhúng khăn ướt và đặt lên bề mặt gỗ trong 3 phút, nó sẽ ướt hơn rất nhiều. Chỉ trong 3 phút mỗi ngày, bạn có thể cảm nhận rõ ràng lợi ích của liệu pháp này. Ngoài ra, lotion mask còn có thể giúp da “chuẩn bị” cho các bước chăm sóc da hiệu quả.

Sai Lầm Khi Dùng Lotion Mask

Đắp lâu là tốt

Nhiều người lầm tưởng rằng đắp mặt nạ càng lâu thì dưỡng chất sẽ thẩm thấu càng nhiều, điều này hoàn toàn sai lầm

Nên đắp lotion mask trong 3 phút, có thể kéo dài thêm nhưng tối đa 5 phút, miễn là lotion mask của bạn vẫn đủ ẩm. Nếu để mặt nạ quá lâu khi mặt nạ khô lại sẽ phản tác dụng khiến độ ẩm bay hơi và làm khô da.

Thay thế serum thành lotion mask

Serum là dạng tinh chất cô đặc dùng để điều trị các vấn đề về da như lão hóa, không đều màu da, thâm mụn, sáng da,...trong kho lotion chỉ là bước cấp ẩm cho da, là bước đệm để da có thể hấp thụ các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo tốt hơn. Chính vì vậy bạn không thể và cũng tuyệt đối không nên thay thế lotion mask cho serum dưỡng da chuyên dụng được.

Rửa mặt sau khi dùng lotion mask

Dùng lotion mask tương tự như việc bạn thoa lotion lên da sau bước rửa mặt vậy, việc rửa mặt sẽ khiến da trôi mất lớp lotion đi làm giảm hiệu quả hấp thu dưỡng chất của các bước sau. Vì vậy, bạn nên tiếp tục skincare sau khi sử dụng lotion mask, việc dùng lotion mask đơn giản chỉ vì muốn tăng hiệu quả cấp ẩm cho da mà thôi

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack nhận được nhiều ưu ái của chị em phụ nữ tại Hàn với thiết kế đơn giản, tinh tế, sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên và nhiều nhất là lá tía tô giúp bảo vệ da khỏi khói bụi, phục hồi da bị kích ứng, giảm viêm và cấp ẩm cho da. Đặc biệt dưỡng chất Hyaluronic acid giúp phục hồi và cải thiện tình trạng da khô. Sản phẩm hoàn toàn lạnh tính không chứa cồn hay hương liệu.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: lile03
:
:
:
: