Đặt banner 324 x 100

Tinh‌ ‌Chất‌ ‌Chống‌ ‌Lão‌ ‌Hóa‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Bifida‌ ‌ Complex‌ ‌Ampoule:‌ Đâu mới là những thành phần cần có trong ampoule chống lão hóa


Tinh‌ ‌Chất‌ ‌Chống‌ ‌Lão‌ ‌Hóa‌ ‌Ma:nyo‌ ‌Bifida‌ ‌ Complex‌ ‌Ampoule:‌ Đâu mới là những thành phần cần có trong ampoule chống lão hóa

Bạn thường thấy những lời quảng cáo có cánh rằng tinh chất này chống lão hóa, rerum kia giảm nhăn nhưng bạn có thực sự chắc rằng trong những sản phẩm quảng cáo đó có thực sự chống lão hóa như những gì người ta nói không? Bài viết này sẽ cho bạn biết đâu mới là những thành phần cần có trong một sản phẩm chống lão hóa và đâu mới là sản phẩm đúng như quảng cáo.

Ampoule Chống Lão Hóa Là Gì?

Ampoule hay còn gọi là tinh chất - một loại mỹ phẩm chăm sóc da hoàn toàn ở dạng lỏng hoặc hơi đặc được chiết xuất từ ​​nhiều thành phần khác nhau ở một nồng độ cực kỳ đậm đặc với các phân tử siêu nhỏ giúp việc thẩm thấu dưỡng chất sâu vào da để điều trị các vấn đề về da. Ampoule chống lão hóa có tác dụng cấp nước và dưỡng ẩm cho da nhờn, chống chảy xệ và nhăn da, thành phần chứa tới 70 - 80% tinh chất dưỡng da, cao hơn hẳn các loại kem chống lão hóa, được nhiều chị em săn đón.

Những Thành Phần Chống Lão Hóa Tốt Nên Có Trong Một Sản Phẩm

Vitamin C

Vitamin C là một hoạt chất thiết yếu mà bạn có thể bổ sung từ bên trong và bên ngoài cơ thể. Bạn nên sử dụng thêm các loại serum chống lão hóa có chứa vitamin C, vì chúng không chỉ ngăn ngừa nếp nhăn mà còn góp phần làm đẹp hiệu quả. Vitamin C giúp hình thành hàng rào chống oxy hóa và giúp làn da của bạn thoát khỏi tác hại của tia cực tím. Ngoài ra, nó còn có thể thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, cải thiện nếp nhăn trên khuôn mặt, hạn chế tình trạng mụn viêm nhiễm.

Vitamin E

Nếu như vitamin C là chất thúc đẩy tăng sinh và tái tạo collagen thì vitamin E lại là chất dưỡng ẩm cho da. Khi chúng ta kết hợp 2 loại vitamin này với nhau thì chúng mới có khả năng phát huy tác dụng tối đa giúp cho bạn sở hữu làn da trắng hồng tươi sáng. Các tế bào sẽ được vitamin E cải thiện tốt hơn giúp trẻ hóa làn da và săn chắc, đàn hồi hơn.

Tinh chất trà xanh

Tinh chất trà xanh là thành phần giúp da tránh bị lão hóa sớm bằng cách ngăn chặn sự xâm nhập của EGCG, tia cực tím, bụi bặm và cặn mỹ phẩm còn sót lại, tinh chất trà xanh giúp giảm viêm, thiết lập màng collagen hiệu quả và loại bỏ các tế bào có hại. Vì vậy, trà xanh trở thành một hoạt chất ổn định và nên có trong ampoule chống lão hóa.

Peptide

Peptide là hoạt chất phổ biến trong các loại sản phẩm chống lão hóa - là một loạt các axit amin có ảnh hưởng sâu sắc đến sự hình thành collagen. Peptide có thể được hình thành trong cơ thể hoặc được bổ sung từ bên ngoài thông qua các sản phẩm có chứa peptide. Nó thậm chí có thể sửa chữa tổn thương bởi sự oxy hóa ở lớp sâu nhất của biểu bì. Từ đó, các dấu hiệu lão hóa da dần mờ đi.

Niacinamide

Niacinamide là hoạt chất đóng vai trò quan trọng trong các loại serum chống lão hóa, giúp da bạn trở nên khỏe mạnh và săn chắc hơn. Niacinamide được sử dụng để giải quyết các vấn đề liên quan đến mụn trứng cá và phát ban. Đồng thời, các hoạt chất còn giúp tăng cường chức năng dưỡng ẩm của lớp biểu bì. Bên cạnh đó, Niacinamide giúp 

giảm dầu thừa trên da, giảm mụn, ngăn ngừa viêm da, giảm nếp nhăn. Đặc biệt nó có công dụng làm trắng da rất tốt. Làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng rõ rệt vì cấu trúc da đã được cải thiện phần nào.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule chứa các thành phần như peptide, niacinamide, các loại vitamin giúp tái tạo cũng như phục hồi các dấu hiệu lão hóa của da như sạm, nám, nếp nhăn, da không đều màu, chảy xệ,...Tuy thiết kế vỏ chai của tinh chất Ma:nyo bằng thủy tinh trông rất sang trọng và cầm chắc tay nhưng chị e nên cẩn thận khi sử dụng bởi thủy tình thì dễ vỡ mà. Điểm cộng cho bao bì sản phẩm là chai thủy tinh màu nâu đục sẽ giúp bảo quản tinh chất bên trong được tốt hơn bởi không bị ánh nắng mặt trời phá hủy cấu trúc như những chai trong suốt.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới Ma:nyo tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #manyo #manyofactory #ManyoBifidaComplexAmpoule #capam #nganlaohoa #voucher #shopee #uudai #freeship #myphamhanquoc #salesoc #SHOPEESALE 

Thông tin liên hệ


: lile03
:
:
:
: