Đặt banner 324 x 100

Phân biệt giày Jordan 1 thật, giả. Có thể bạn chưa biết


Hướng dẫn phân biệt giày Jordan 1 thật, giả
Air Jordan đang chiếm được rất nhiều tình cảm của những người đam mê . Và đây cũng là lúc các xưởng đồ giả, đồ replica tung ra thị trường các sản phẩm nhái lại. Làm thế nào để phân biệt giày Jordan thật, giả? Hãy cùng Temo xem nha!
Cách phân biệt giày Jordan 1 thật, giả
Bước 1: Kiểm tra lưỡi giày Jordan 1 xem có chi tiết thừa/thiếu không
Phải thừa nhận các nhà sản xuất hàng nhái họ cũng rất để ý để tái hiện lại các chi tiết nhỏ nhất. Kể cả phần tem trên lưỡi giày cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây sẽ là cách để nhận định một đôi Jordan 1 fake bằng tem trên lưỡi giày:

Phân biệt giày Jordan 1 thật và giả
  • Tem trên giày fake sử dụng phông chữ mảnh hơn
  • Nhiều nét chữ không tinh xảo, bị mờ, nhòe khó đọc (VD như chữ E, S, R, Y,…)
Ngoài ra,phần được khoanh trên ảnh đã đưa ra một số chi tiết dễ nhận biết độ dày phông chữ. Nhưng chữ CHINA có vẻ nổi bật hơn cả: Chữ A có vẻ không được kín nét, còn chữ H lại bè ngang và rộng hơn hẳn.
Để check nhanh qua tag thì hãy để ý đến những chữ cái mất nét trên tag giày. Có thể thấy rõ với trường hợp của chữ “VOTRE”, chữ E gần như bị mất 3 dấu gạch ngang.

Một điểm khác thường nữa là chữ “SWOOSH ®” trên đôi Air Jordan 1 fake xộc xệch không thẳng hàng. Chữ O mảnh, nhìn giống hình dáng số 0 hơn. Một chi tiết khá rõ ràng là ở đôi giày Jordan 1 chính hãng. Dòng chữ tiếng Pháp kết thúc bằng từ “Chine”, nhưng trên đôi fake là “China”.

Phân biệt giày Jordan 1 thật và giả
Bước 2: Phân biệt giày Jordan xem có dáng “đồng hồ cát” hay không?
Có một thuật ngữ là “đồng hồ cát” để giúp mọi người dễ hình dung. Hơn khi check Air Jordan 1 auth – fake thông qua dáng giày.

Phân biệt giày Jordan thật giả
Ngoài ra,Để kiểm tra theo cách này, bạn cần nhìn từ phía sau giày. Mẫu AJ1 nguyên bản có nét lượn sóng ở 2 phần. Bên trên và bên dưới đường may trung tâm phía sau giày. Bên dưới đường may này, toàn bộ phần upper còn lại và đế giày tạo thành form

air jordan 1 hình dạng bản sao so với thực
Bước 3: Kiểm tra form giày có gồ ghề không
Xưởng giày Air Jordan 1 fake do kỹ thuật yếu nên tạo ra những đôi giày có form gồ ghề thô

Phân biệt giày Jordan authentic và fake
Ngoài ra,Mẫu giày auth có mũi giày lượn trơn tru, cong nhẹ và dốc thoải về phía đế giày. Trong khi đôi giày fake có mũi giày cứng nhắc, cồng kềnh hơn. Sự khác biệt này là do khác biệt giữa độ chuẩn xác và chất lượng. Của khuôn đúc giày Nike chính hãng và các bên làm giả.
Ở một trường hợp khác, có thể thấy mũi giày của đôi Jordan 1 thật có độ lõm nhẹ. Trong khi đôi fake bị phồng quá đà, phần cổ giày nhìn cũng thô hơn. Không ôm theo form cổ chân như mẫu chính hãng.

Bước 4: Xem thật kỹ logo Jordan Wing
Ngoài ra,Có thể thấy các đôi giày Jordan giả có thể nhái đến 98% mẫu logo chính hãng. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ các đặc điểm sau:
Nhìn kỹ các ký tự
  1. Đôi Jordan auth sử dụng font chữ mảnh để in logo, ngoại trừ biểu tượng ™. Đôi auth dày hơn, đôi fake mảnh hơn.
  2. Chất lượng in nói chung ở đôi fake nhìn không sắc nét, lởm chởm hơn cả.
Để ý các chi tiết được đánh dấu bằng emoji sẽ thấy thêm rằng:
  • Chữ A trên logo bản fake nét dày hơn và lởm chởm. Trong khi bản chính hãng thấy rõ nét thanh, đậm.
  • Chữ J và O ở bản fake bị dính liền nhau, trong khi bản auth có khoảng cách đều giữa các con chữ. Tương tự với chữ D và A
  • Chữ R có độ hoàn chỉnh kém nhất, mất nét và nhòe sơn.
Ngoài ra,Và một điểm quan trọng nữa khi nhìn vào logo Jordan Wings để phân biệt Air Jordan 1 thật, giả là: Chú ý khoảng cách giữa phần chữ và phần icon của logo, trong đó logo của bản fake có khoảng cách xa hơn, do các nét viền không sắc sảo như đôi sneaker thật.
Quan sát khoảng cách chữ

Ngoài ra,Ở một ví dụ khác, mặc dù có vẻ sử dụng chung một độ dày font chữ, nhưng để ý kỹ ta sẽ nhận ra:
  • Chữ A đầu tiên có đường nằm ngang gần như biến mất
  • Chữ D bản fake bị bè ngang
  • Phần đầu của chữ J cao hơn các ký tự còn lại
  • Icon ™ của bản fake lại quá dày, đến mức các nét của chữ M gần như dính liền nhau
  • Khoảng cách giữa phần chữ và icon đôi cánh không hợp lý, quá sát nhau và còn chồng lấn lên nhau ở một số điểm
Quan sát chữ R và D
Ở phiên bản chính hãng, đuôi chữ R và D được đặt liền nhau, nhưg phiên bản fake thì vẫn có khoảng cách.

Bước 5: Kiểm tra dấu Swoosh

Ngoài ra,Có vẻ như đôi AJ1 fake có phần đầu dấu Swoosh bị cắt cụt hơn, trong khi bản chính các góc nhọn đều hoàn hảo. Ngoài ra để vệ sinh giày sáng như mới cần chăm sóc kỹ lưỡng cũng như phải sở hữ ngay dung dịch vệ sinh giày.
Bước 6: Để mắt tới các lỗ trên mũi giày

Ngoài ra,Ở đôi Air Jordan 1 fake, ngoài việc kích thước các lỗ quá to, thì nó cũng không được làm đồng nhất về kích thước và độ sâu cũng như khoảng cách giữa từng mũi đục.

Ngoài ra,Ở ví dụ này, ta thấy rõ ràng vị trí các lỗ đục không đồng nhất với nhau và với toàn bộ da xung quanh mũi giày khi đặt 2 chiếc giày fake cạnh nhau.
Bước 7: Kiểm tra logo NIKE dưới đế
Sau đó lật đế giày lên bạn sẽ thấy có một điểm khác để nhận biết giày Jordan 1 thật, giả:

Phân biệt bằng logo giày
Ngoài ra, Đôi giày auth sẽ có font chữ đều nhau và đồng nhất, trong khi giày giả nhìn lộn xộn về độ dày giữa các nét, điển hình là chữ N và K.
Chữ R trong ký hiệu ® của bản làm giả cũng có phần vòng tròn to và không cân đối với phần dưới.
Bước 8: Kiểm tra hộp giày để phân biệt giày Jordan

Kiểm tra hộp giày Jordan
Ngoài ra, vẫn với mẹo cũ để nhận diện các chữ, lần này bạn cũng cần để ý đến độ đồng nhất trong thiết kế tem giày.
  • Để ý vào số 8 của mã giày, bản fake có phần thân dưới phình to hơn thân trên, trong khi bản auth có số 8 cân xứng. Do đó khoảng trống tròn bên trong số 8 fake nhìn chật chội hơn.
  • Hầu hết font số trên tem sử dụng nét đậm hơn
  • Phần text chú giải phối màu BLACK/STARFISH-SAIL và BLACK/VARSITY RED-STARFISH: các nét của từng chữ cái trên bản auth nối liền với nhau, trong khi bản fake vẫn còn khoảng trống. Độ sắc nét cũng có khác biệt rõ ràng..
Lật ngược đế giày và chú ý thật kỹ, bạn sẽ thấy khác biệt giữa dấu sao trên đế giày về độ sâu và sắc nét: ngôi sao trên giày thật được khắc nổi lên và nhìn rõ từng góc cạnh, trong khi đôi làm giả khá nông.
Ngoài ra, trên đây là tổng hợp 10 cách nhận diện, phân biệt giày Nike Air Jordan 1 thật, giả. Hi vọng bạn có thể bỏ túi nhiều tips hay để trở thành nhà tiêu dùng thông thái hơn, tránh tiền mất tật mang

Thông tin liên hệ


: trucanh02
:
:
:
: