Đặt banner 324 x 100

Top 5 dung dịch vệ sinh giày tốt nhất mà bạn nên mua


Top 5 dung dịch vệ sinh giày tốt nhất mà bạn nên mua: thể thao, sneaker, giày da... giá rẻ, tốt nhất, an toàn

[caption id="attachment_379" align="aligncenter" width="468"]top 5 dung dịch vệ sinh giày tốt nhất cho bạn top 5 dung dịch vệ sinh giày tốt nhất cho bạn[/caption]

Để làm sạch những giày thể thao, giày thể thao, giày da lộn ... thì các bạn nên sử dụng các loại dung dịch bảo vệ sinh chuyên. Hãy theo dõi những gợi ý dưới đây của chúng tôi. Temo Clean có thể chọn cho mình loại dịch vụ làm sạch phù hợp với những mẫu giày mà bạn đang sử dụng.

Ưu điểm của dung dịch vệ sinh giày

  • Bảo mật cho đôi giày của bạn luôn làm bóng, tăng khả năng chống bụi bẩn.
  • Dọn dẹp thời gian ngắn rút gọn so với hệ thống truyền thông phương pháp.
  • Phù hợp với nhiều mẫu khác nhau, không làm ảnh hưởng đến vải cấu trúc, da giúp tăng độ cho sản phẩm.
  • Khả năng tẩy rửa mạnh mẽ, xử lý để tẩy sạch bụi bẩn trên hiệu quả ngay cả những vết bẩn lâu ngày.
  • Đơn giản làm sạch quy trình nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng dù mới lần đầu.
  • Mùi hương tự nhiên, không gây tàn phế, an toàn với da tay và sức khỏe người dùng.
  • Người dùng dễ dàng tìm mua dung dịch bảo vệ sinh tại các cửa hàng phân phối hoặc tại các trung tâm thương mại với mức giá phải trả, phù hợp với túi tiền của người dùng Việt Nam hiện nay.

[caption id="attachment_928" align="aligncenter" width="455"]Hiệu quả vượt qua khi sử dụng bảo vệ Hiệu quả vượt qua khi sử dụng bảo vệ[/caption]

Các loại dung dịch bảo vệ sinh tốt nhất hiện nay

Không phải dùng làm sạch dịch thuật nào cũng phù hợp với tất cả các loại giày. Vì thế, bạn cần phải chọn đúng loại phù hợp với đôi giày mình đang sử dụng. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn không nên bỏ qua:


[caption id="attachment_927" align="aligncenter" width="433"]Các loại bảo vệ sinh ra được sử dụng để sử dụng phổ biến hiện nay Các loại bảo vệ sinh ra được sử dụng để sử dụng phổ biến hiện nay[/caption]

Giày da lộn

Là một trong những mẫu giày sang trọng không chỉ nam giới mà chị em phụ nữ cũng sở hữu cho mình ít nhất một đôi. Tuy nhiên, chất liệu da lộn xộn luôn khiến người dùng phải gặp khó khăn trong quá trình làm sạch bởi chỉ thực hiện sai hoặc chọn sai dung dịch bảo vệ sinh ra để giày da lộn xộn cho lớp da bị bong tróc.

[caption id="attachment_925" align="aligncenter" width="427"]Bình xịt chuyên dùng cho da lộn Bình xịt chuyên dùng cho da lộn[/caption]
  • Matteo:  Được bào chế dưới dạng gel giúp làm sạch các vết bẩn trên da hiệu quả. Dung dịch này làm sạch phù hợp với cả giày da lộn và giày da thông thường. Ngoài ra, Matteo còn giúp tẩy ố các mảnh vải của đôi giày hiệu mà không làm sạch thiết bị nào thực hiện được.
  • Shoe boy:  Là một trong những dung dịch vệ sinh giày da trắng, da lộn hiệu quả đến từ Đức; giúp tẩy sạch vết bẩn và làm sạch da. Sản phẩm có khả năng làm sạch hiệu quả cao khi được thiết kế bàn tính năng cùng chiết xuất dạng kem, không gây hại cho người dùng.

Giày thể thao

Hoạt động liên tục sẽ tạo ra đôi giày Adidas, Ultra boot, ... của bạn nhanh chóng được làm sạch đặc biệt là tham gia các hoạt động ngoài trời. To limited vi khuẩn gây hại cho người dùng cần phải tự bảo vệ việc sinh sản phẩm tại nhà. Dung dịch bảo vệ sinh ra giày thể thao mà người dùng nên lựa chọn đó là:

  • Jason Markk : Những đầu đĩa cứng sẽ được xử lý để xử lý khi sử dụng chất làm sạch này. Dung dịch chứa nhiều hợp chất không tốt chỉ cho giày mà không gây hại cho môi trường, giữ đôi giày thể thao luôn sáng, ngăn chặn tình trạng ố vàng.

[caption id="attachment_924" align="aligncenter" width="448"]Dung dịch làm sạch Jason Markk Dung dịch làm sạch Jason Markk[/caption]

Plac:  là chai tẩy trắng giày hiệu quả, được nhiều người lựa chọn khi thực hiện bảo vệ sinh giày thể thao tại nhà. Với thiết kế thông minh kèm theo tích hợp sẵn, bạn không cần phải đầu tư thêm bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào khác.

Giày vải trắng

Để làm sạch giày trắng  người dùng có thể chọn một số dung dịch vệ sinh giày
Crep project:  Được ví như “cứu tinh” giúp loại bỏ bụi bẩn trên những đôi giày vải màu trắng. Đưa tới độ sâu khả năng làm sạch mà không làm ảnh hưởng đến chất liệu. Với các phần là 98% tự nhiên, an toàn với người dùng sức khỏe.

Sneake: Được thiết kế dạng xịt hiện đại rút ngắn được thời gian làm sạch và khâu phơi khô.

[caption id="attachment_922" align="aligncenter" width="427"]Dung dịch vệ sinh giày sneaker  Dung dịch vệ sinh giày sneaker[/caption]

Snooker:  Là dung dịch vệ sinh sân đình đám của Nhật Bản. Sử dụng công nghệ phun bọt mới lạ. Xử lý bụi bẩn hiệu quả chỉ trong 15 phút mà không ảnh hưởng đến giày dệt cấu trúc.

Cách sử dụng giày sinh bảo vệ sử dụng

Các tùy chọn thuộc về từng loại bảo vệ sinh khác nhau mà sẽ có cách sử dụng phù hợp:

Với dung dịch làm sạch keo dạng format

  • Lắc đều dung dịch và lên các vị trí cần làm sạch
  • Làm ướt bàn bạc trong nước
  • Dùng bàn chải lên vết bẩn
  • Sử dụng khăn lau nhẹ và không phải giặt lại với nước hoặc phơi khô
[caption id="attachment_923" align="aligncenter" width="398"]Dung dịch vệ sinh giày plac  Dung dịch vệ sinh giày plac[/caption]

Với những chia sẻ trên đây về các loại dung dịch vệ sinh sinh giày, Temo Clean  hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn trang cho mình sản xuất phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số chia sẻ tại đây . Bất kỳ câu hỏi nào cũng cần được giải đáp cũng như đặt mua sản phẩm tại TP HCM.

Tham gia trang Fanpage để nhận ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ


: trucanh02
:
:
:
: