Đặt banner 324 x 100

Làm sao để tu sửa cho ngôi nhà hoàn hảo?


Nhà cũ, nhà xuống cấp hoặc muốn nâng tầng nhà mới, sửa phòng cũ…đó là khi quý vị buộc phải cải tạo tu tạo nhà. Nhưng không buộc phải ai cũng với kinh nghiệm trong công đoạn cải tạo này. Vậy thì quy trình cải tạo nhà ở căn bản thực hiện như thế nào? Làm sao để biết quy trình cơ bản mà theo kịp công tác sửa nhà? Những tóm lược dưới đây sẽ giúp quý gia chủ lúc sửa nhà được thuận tiện hơn.

XEM THÊM: Thiết kế kiến trúc

Căn cứ nhà như thế nào, hợp nhất tu sửa nhà  

Đây là điều trước tiên mà chủ nhà cần làm sau ấy mới tiến hành sửa chữa. Hãy tự mình xem xét, nhìn thực từ trạng bên ngoại trừ và mong muốn của bản thân mà chủ nhà cộng nhau hợp nhất sửa chữa. Những khu vực nào trong nhà muốn sửa, bạn muốn nâng thêm tầng chuyên dụng cho sinh hoạt hay cảm thấy nhà đã hư hỏng, nứt tan vỡ và muốn cải tạo lại chắc chắn. Nếu xét hiện trạng nhà đã sử dụng lâu năm và quá cũ, cảm giác mất an toàn thì chủ nhà bắt buộc tính tới hướng xây mới nhà thay vì cải tạo để bảo đảm cuộc sống an toàn.

hủ nhà cùng nhau thảo luận sẽ sang sửa vào thời điểm nào thích hợp, sang sửa các gì để qua đó tiện dụng cho cuộc sống về sau của cả gia đình. Nên giảm thiểu các thời điểm quá bận rộn hay trong nhà vợ đang có thai, con mẫu đang thi cử cuối kỳ, đại học…những thời điểm dễ phân tâm vì sửa nhà.

Có thể bạn quan tâm: phong thủy nhà ở

Lên quan điểm khía cạnh về kế hoạch sửa nhà


Sửa nhà hay sửa phòng, nâng tầng đều cần hợp nhất thời điểm, quan điểm, ý kiến của những thành viên trong gia đình. Sự đổi thay sẽ dưạ trên cấu trúc nhà có sẵn do đó, chủ nhà và những thành viên cần bàn bạc, ghi rõ các bất luôn tiện muốn đổi thay và giữ các yếu tố nào theo kết cấu của ngôi nhà. Các hạng mục nên sửa rõ ràng bao nhiêu thì sau này tu tạo càng dễ hơn.

Bên cạnh đó, chủ nhà lên chi tiết những khoản thuộc hạng mục phải tu tạo đó. Ví dụ như giữ nội thất gì, thay đổi gì, phong cách muốn thực hành cho phòng mới, nhà mới ra sao…Toàn bộ những thành viên trong gia đình bắt buộc cho ý kiến, đặc trưng có hạng mục phòng hay khu vực mà thành viên nào hay tiêu dùng nhất sẽ có quan điểm quan trọng. Ví dụ nhà bếp của mẹ, phòng ngủ của con…

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà

Trao đổi ý kiến có doanh nghiệp sửa nhà


Khi thuê doanh nghiệp sửa nhà, quý gia chủ đàm đạo nguyện vọng, quan điểm mong muốn về tôn tạo nhà như thế nào sở hữu họ. Càng chi tiết, công việc càng dễ thực hiện hơn. Hãy giảm thiểu các sự mơ hồ như chỉ buộc phải thế thôi, gia chủ và người thực hiện không hiểu nhau, sẽ dễ dẫn tới kết quả ko như ý hoặc thiếu sót.

Khi tậu công ty sửa chữa, quý vị sẽ ký hiệp đồng bề ngoài cải tạo trước để bắt đầu bước vào giai đoạn mẫu mã nhà mới.
XEM THÊM: Tư vấn thiết kế xây dựng nhà

Khảo sát hiện trạng, lên ý tưởng kiến trúc mới


Đây là công tác của nhà hàng sửa nhà, sau khi trao đổi sở hữu chủ nhà thì kiến trúc sư của họ sẽ trực tiếp đo đạc, khảo sát và đánh giá nhà. Họ kiểm tra toàn bộ yếu tố kiến trúc và từ đấy qua thông số sẽ đưa ra các phân tách về phần cấu trúc nhà còn vững, những phòng ban tu bổ được theo ý chủ nhà, hướng sửa chữa.

Nếu sửa nhà nâng tầng thì giai đoạn này còn tất nhiên kiểm định chất lượng nền móng, độ cứng cáp của nhà để gia chủ quyết định sửa hay xây mới. Bởi nếu không còn đủ chịu lực, chủ nhà không được phép nâng tầng. Trước sửa nhà sẽ còn phải xin giấy phép tu chỉnh vì vậy các KTS luôn nên khiến việc kỹ lưỡng.

Thông tin liên hệ


: lequanghieu0620
:
:
:
: