Đặt banner 324 x 100

Top 5 Nhà Hàng Thái Ngon, Chất Lượng Tại TPHCM


Nhiều người khá thích thú khi được thưởng thức ẩm thực Thái Lan tại nhà hàng Thái bởi các món ăn của người Thái được chế biến độc đáo. Là sự hòa trộn tinh tế của nhiều loại thảo dược, rau củ, gia vị và các loại thực phẩm tươi sống tạo nên các món ăn với đầy đủ hương vị chua, cay, ngọt và đắng.

Ẩm thực Thái trở thành một nét văn hóa đặc sắc và là yếu tố để thu hút nhiều du khách ghé thăm. Nếu bạn đang muốn thưởng thức các món ăn chuẩn hương vị Thái thì không cần đi đâu xa, ngay tại TP HCM hiện có rất nhiều nhà hàng Thái ngon, chất lượng đã được chúng tôi giới thiệu dưới đây. Hãy tham khảo thêm nhé.
 

1. MAYs Urban Thai Dine

Với các tín đồ món Thái thì cái tên MAYs Urban Thai Dine đã quá quen thuộc rồi, nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng của xứ Chùa Vàng được rất nhiều thực khách ưa chuộng và đánh giá cao. Nhà hàng này có thực đơn các món ăn rất đa dạng đem đến nhiều lựa chọn cho thực khách.

Những món ăn được nhiều người yêu thích tại MAYs Urban Thai Dine như: Cà ri MAYs ấn tượng với sự kết hợp của 4 loại cà ri khác nhau, Cơm chiên trái thơm vừa ngon vừa đẹp mắt, Pad Thái, Somtum, Tom Kha,… cùng hơn 50 món chay sẽ đáp ứng được sở thích và khẩu vị đa dạng của thực khách.

nhà hàng thái lan ngon
 

2. Somtum Der

Somtum Der là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống đậm chất Isan (vùng Đông Bắc Thái Lan) tại TP HCM được rất nhiều thực khách trong và ngoài nước tin chọn. Đây là nhà hàng được ví như nơi lưu giữ công thức nấu ăn địa phương đích thực trong một không gian rất riêng, rất khác biệt và độc đáo.

Đến với nhà hàng này thực khách sẽ được khám phá nét ẩm thực đặc sắc nơi đây với các món ăn nổi tiếng như: Pad Thai Shrimp, Gỏi đu đủ trộn nem chua và chả lụa, Súp heo sụn chua cay, Hủ tiếu xào thịt heo kiểu Thái, Đùi gà chiên giòn kiểu Der,Tôm sú sống sốt ớt xanh đặc biệt, Xiên heo nướng nước cốt dừa, … chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

- Top 7 Nhà Hàng Thái Lan Ngon, Chất Lượng Tại TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 136 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 294 24 57

3. Bangkok BBQ Buffet

Những ai đam mê các món nướng lẩu với hương vị đặc trưng của Thái Lan thì Bangkok BBQ Buffet là lựa chọn số 1 cho bạn đấy. Nhà hàng này có không gian rộng rãi được thiết kế hiện đại, trẻ trung đặc biệt gây ấn tượng mạnh với thực khách với những bức tranh tái hiện hình ảnh đất nước Thái Lan một cách sinh động.

Tại Bangkok BBQ, nổi tiếng với các món nướng đặc sắc như: Bắp bò sốt Thái/ sốt tiêu đen,Tôm/ Bạch tuộc sốt muối ớt, Nạc vai bò Mỹ sốt Thái/ sốt tiêu đen, Vú heo sốt chao đỏ… Ngoài ra không thể thiếu sự góp mặt của món Lẩu 2 ngăn độc đáo với 2 hương vị nước lẩu đặc trưng: Lẩu Thái và Lẩu Nấm. Hãy đến để trải nghiệm tất cả tinh hoa của ẩm thực Thái Lan nhé.

- Top 7 Nhà Hàng Thái Lan Ngon, Chất Lượng Tại TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 360B Bến Vân Đồn, P. 1, Q. 4, TP. HCM
  • Điện thoại: 0947.29.68.39 – 0988.222.971 – 0912.390303

4. The Racha Room

The Racha Room là một trong những nhà hàng Thái ngon, nổi tiếng tại TP HCM, mang đến cho thực khách không gian nhà hàng vừa sang trọng, ấm cúng và đầy lãng mạn. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội nếm thử các món ăn hấp dẫn được kết hợp độc đáo từ hương vị xứ Chùa Vàng cùng phong cách Fusion đầy ấn tượng.

Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ món Sườn bò Mỹ hầm với cà ri. Sườn bò thượng hạng được chọn lọc kỹ lưỡng đem hầm với cà ri, lúc ăn thịt rất mềm đậm đà, cà ri thì thơm,cay cay dùng kèm với khoai tây hầm nhừ cùng chút bùi bùi của đậu phộng rang quả là một món ăn hoàn hảo mà khó lòng chối từ được.

Bên cạnh đó còn rất nhiều món hấp dẫn như: súp Thái chua cay tôm mực, Cá hồi nướng trộn salad vải và sốt XO, Há cảo tôm, Sườn heo nướng sốt me dùng với salad táo,… rất nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá!

- Top 7 Nhà Hàng Thái Lan Ngon, Chất Lượng Tại TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 12-14 Mạc Thị Bưởi, P.Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 879 14 12

5. Nhà hàng Coca Suki

Coca Suki là nhà hàng Thái nổi tiếng với không gian rộng rãi và lối trang trí mang phong cách hiện đại mới mẻ cùng các món ăn được chế biến với hương vị cay nồng tinh tế. Thực đơn các món ăn tại nhà hàng này được làm từ các loại rau theo mùa, có nguồn gốc địa phương tươi và các loại thịt, hải sản được lựa chọn một cách kỹ lưỡng.

Mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn như: Lẩu TomYum chua cay, Gà tẩm rượu thảo mộc, Nạc vai nõn, Lẩu Xí Quách Lê Hương Hạnh Nhân bổ dưỡng, Lẩu Gà thanh tao, Sốt Suki bí truyền & Mì Coca, Chem Chép Newzealand, Chả cá Coca, Bắp cải cuộn cùng hoành thánh tôm, …

- Top 7 Nhà Hàng Thái Lan Ngon, Chất Lượng Tại TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng hầm B3-28F, Tòa nhà Vincom Center, Số 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp. HCM
  • Điện thoại: 091 988 32 39

Thông tin liên hệ


: suncasevn
: Nguyễn Thị Ngọc Huyền
: 0969712817
: 242 Phạm Văn Đồng - TP Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk