Đặt banner 324 x 100

Biển hộp đèn


Khi chúng ta bước ra ngoài đường thì hình ảnh đầu tiên đập vào mắt chính là những biển quảng cáo với nhiều hình dáng, màu sắc tươi sáng, đẹp mắt. Điều đó đã chứng minh rằng biển hộp đèn có rất nhiều ưu điếm, vì vậy nó được xem là một trong những phương tiện quảng cáo chưa bao giờ lỗi thời. Hãy cùng Hoàng Tâm tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích mà biển hộp quảng cáo mang lại, cũng như khả năng ứng dụng thực tế của sản phẩm nhé.

Biển quảng cáo là phương tiện quảng cáo chưa bao giờ lỗi thời

Biển quảng cáo là phương tiện quảng cáo chưa bao giờ lỗi thời

1. Giới thiệu biển hộp đèn

Biển hộp đèn là sản phẩm có thiết kế đơn giản với phần khung xương bằng sắt hộp mạ kẽm chống gỉ, kết hợp với bạt hiflex xuyên sáng. Biển quảng cáo hộp đèn thường được gắn ngoài trời nên có khả năng chống chọi với khí hậu khắc nghiệt.

Bảng quảng cáo hộp đèn còn được biết với những tên gọi khác như biển pano, bảng đơn, billboard…Nhờ khả năng chiếu sáng mà sản phẩm thu hút được sự chú ý của người xem, từ đó giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho khách hàng được tốt hơn.

Biển quảng cáo hộp đèn có thiết kế đơn giản

Biển quảng cáo hộp đèn có thiết kế đơn giản

2. Biển quảng cáo hộp đèn được cấu tạo như sau:

  • Bạt Hiflex: biển quảng cáo hộp được cấu tạo từ các tấm Hiflex có in nội dung quảng cáo
  • Hộp khung: được làm bằng sắt hộp bên trong rỗng, độ dày khoảng 5cm, tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Phần đáy: được lót tole hoặc bo viền xung quanh bằng nhôm, inox hoặc được bọc bạt

Sản phẩm sẽ được lắp hệ thống đèn Led hoặc đèn huỳnh quang bên trong và được đặt vào phần rỗng của khung sắt hộp. Tùy theo nhu cầu sử dụng và giá thành mà bạn có thể lựa chọn mẫu mã và thiết kế biển quảng cáp hộp đèn cho phù hợp.

3. Ứng dụng biển hộp đèn

Biển quảng cáo hộp đèn thường được sử dụng làm biển quảng cáo tầm cao, các loại biển vẫy gọi cho cửa hàng. Với đặc điểm sáng mạnh vào ban đêm nên rất thu hút ánh nhìn, chúng ta có thể bắt gặp sản phẩm ở khắp mọi nơi như:

  • Biển quảng cáo đặt ở các trạm dừng xe buýt
  • Làm biển quảng cáo ngoài trời
  • Làm biển quảng cáo treo ngoài trời cho các công ty, cửa hàng…
  • Sử dụng tại các trung tâm thương mại, shophouse, show room, rạp chiếu phim…
  • Đặt tại các nhà hàng, quán ăn, tiệm tạp hóa…
  • Đặt trong thang máy siêu thị, trung tâm mua sắm

Biển led hộp đèn được đặt trong các trung tâm thương mại, siêu thị

Biển led hộp đèn được đặt trong các trung tâm thương mại, siêu thị

4. Một số dạng biển quảng cáo hộp đèn:

  • Biển quảng cáo hộp đèn hiflex: sử dụng chất liệu bạt hiflex làm nguyên liệu chính. Thường sử dụng cho các trung tâm thương mại, ngân hàng…
  • Biển quảng cáo đèn không viền EEFL: là sản phẩm được viền nhôm có độ dày từ 6cm đến 8 cm, dễ tháo lắp. Sản phẩm thích hợp dùng cả trong nhà lần ngoài trời, được kết hợp bóng đèn Led cho hiệu quả thẩm mỹ cao.
  • Biển quảng cáo hộp đèn mica: là sản phẩm sử dụng chất liệu mica với độ dày từ 1.5cm đến 3cm. Loại biển này dễ dàng vệ sinh, trông sang trọng và bắt mắt nên thường được đặt trong các rạp chiếu phim, các tòa nhà văn phòng…
  • Biển quảng cáo đèn mica hút nổi: là sản phẩm được ghép nối từ các tấm mica lại với nhau, sau đó dùng keo cố định. Loại biển này có thể chống nước, tuy nhiên theo thời gian thì vẫn có khả năng bị rò rỉ và gây hỏng hóc nên được áp dụng phương pháp hút nổi. Nhờ phương pháp này mà sản phẩm được tạo ra từ nguyên tấm mica và không có một vết hở.

Biển hộp đèn mica hút nổi

Biển hộp đèn mica hút nổi

Biển hộp đèn là một sản phẩm đa dạng về hình dáng, màu sắc nên có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và trong mọi lĩnh vực khác nhau.

5. Quảng cáo Hoàng Tâm – Địa chỉ làm biển quảng cáo tại Hà Nội không thể bỏ qua

Quảng cáo Hoàng Tâm là đơn vị có trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, đặc biệt là các sản phẩm bảng biển quảng cáo ngoài trời. Chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề, luôn không ngừng học hỏi những điều mới lạ nhằm nâng cao tay nghề. Đến với Hoàng Tâm, bạn sẽ nhận được những giải pháp tuyệt vời trong việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh tới khách hàng.

Công ty chúng tôi có quy mô lớn và có dây chuyền sản xuất, lắp ghép chuyên nghiệp. Hoàng Tâm là cái tên được khá nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu trong nhiều năm vừa qua.

Quảng cáo Hoàng Tâm tự tin về năng lực từ khâu lên ý tưởng thiết kế cho đến việc hoàn thiện và thi công sản phẩm. Để đáp lại niềm tin mà Quý khách hàng đã đặt lên chúng tôi, Hoàng Tâm luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất.

Hoàng Tâm địa chỉ làm biển quảng cáo uy tín tại Hà Nội

Hoàng Tâm địa chỉ làm biển quảng cáo uy tín tại Hà Nội

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm các sản phẩm cũng như mẫu biển quảng cáo hộp đèn có thể ghé trực tiếp Hoàng Tâm theo địa chỉ: Số 52 ngõ 168 Kim Giang, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Ngoài ra Quý khách muốn đặt biển quảng cáo, vui lòng truy cập website: https://quangcaohoangtam.com/ để nhận tư vấn và báo giá một cách chính xác nhất.

6. Một số sản phẩm tiêu biểu

Sản phẩm biển trong rạp chiếu phim

Sản phẩm biển trong rạp chiếu phim

 

Sản phẩm biển quảng cáo hộp đèn cho K-mart

Sản phẩm biển quảng cáo hộp đèn cho K-mart

 

Sản phẩm biển hút nổi cho Trung Nguyên Legend

Sản phẩm biển hút nổi cho Trung Nguyên Legend

 

Mẫu biển quảng cáo Vinmart

 

 
Hãy liên hệ với chúng tôi 
 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  
Địa Chỉ: Số 52 ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0986.772.922  –  0947.772.922
Email: quangcaohoangtam37@gmail.com
Skype : quangcaohoangtam

Thông tin liên hệ


: hoanghuong12345
:
:
:
: