Đặt banner 324 x 100

Các thắc mắc về giá vé máy bay


Máy bay giờ đây đã trở thành phương tiện di chuyển vô cùng phổ biến bởi sự an toàn và nhanh chóng. Tuy nhiên khác với các hình thức vận tải khác, giá Vé máy bay có những đặc thù riêng mà không phải ai cũng có thể hiểu biết hết được. Hệ thống tính giá vé của các Hãng là 1 hệ thống vô cùng phức tạp, chủ yếu là tự động, nhưng cũng có lúc do nhân viên của Hãng điều chỉnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số đặc điểm về Giá vé máy bay nhé.

 

Vé máy bay luôn được chia ra thành nhiều mức ( Vé khuyến mại, Vé phổ thông, Vé Thương gia…), mỗi mức giá có 1 số lượng Vé nhất định. Hãng bao giờ cũng đưa ra mức giá thấp nhất trước, khi khách đặt hết chỗ ở mức giá đó rồi thì giá vé sẽ tự nhảy lên mức giá tiếp theo. Cứ như vậy cho tới hết toàn bộ số ghế. Tất nhiên cũng có những khách bỏ qua mức giá thấp để lựa chọn mức giá cao hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu về dịch vụ.

 

Như vậy khách đặt Vé sớm, đặt vé vào ngày thường, không phải cuối tuần hay lễ tết, chọn giờ bay không đẹp thì có thể đặt được Vé khuyến mại với giá rẻ.

 

Giá vé có thể tăng, cũng có thể giảm trong tích tắc nên chỉ khi đặt Vé ra được Code rồi thì mới được nguyên giá đó trong 1 khoảng thời  gian nhất định. Những vé siêu khuyến mại hoặc vé bay gấp thì không giữ chỗ được mà phải thanh toán ngay. Rất nhiều trường hợp khách vừa chuyển khoản cho Đại lý để mua vé khuyến mại hoặc Vé gấp thì Giá vé tăng nên lúc đó khi Đại lý giải thích thì khách hàng cũng nên thông cảm trong trường hợp này.

 

Thông thường, Giá vé máy bay trên Web của Hãng và Đại lý là tương đương nhau. Nhưng cũng có 1 số dịp, Hãng đưa ra chương trình khuyến mãi dành cho khách lẻ ( lúc đó giá trên Web của Hãng sẽ rẻ hơn ) hoặc dành cho Đại lý ( lúc đó giá vé của Đại lý sẽ rẻ hơn ).

 

Như vậy, giá vé máy bay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, với 1 booker lâu năm trong nghề, có thể dự đoán được khá chính xác xu hướng tăng hoặc giảm giá vé, nhận định được thời điểm giá rẻ để đặt vé. Vemaybaycuatui với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, có thể tư vấn và đặt cho Quý khách những chiếc Vé với chi phí hết sức hợp lý.

 

 

Quý khách muốn mua vé máy bay nhưng lại băn khoăn không biết giá vé máy bay ở Đại lý nào là rẻ nhất, hãy kiểm tra và so sánh trực tiếp trên các Website, Quý khách sẽ thấy Đại lý vé máy bay của chúng tôi chuyên bán vé máy bay với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

Để kiểm tra mức giá và đặt vé máy bay trực tiếp, Quý khách vui lòng làm theo các bước sau:

 

Bước 1- Qúy khách chọn điểm đi (nơi cất cánh) :

 

Bước 2 - Quý khách chọn điểm đến (nơi hạ cánh): 

 

Bước 3 - Quý Khách chọn ngày đi

 

               - Quý Khách chọn ngày về ( nếu Quý Khách đi khứ hồi)

 

Bước 4 - Quý Khách chọn số lượng người đi ( và trẻ em nếu có)

 

Bước 5 - Sau khi hoàn thành các bước trên, Quý Khách nhấp vào nút Tìm kiếm ở ngay bên dưới thì hệ thống sẽ hiện ra giá vé các chuyến bay để Quý khách lựa chọn.

 

Bước 6 - Khi quý khách nhấp chọn chuyến bay, Quý Khách điền đầy đủ thông tin vào các mục theo yêu cầu. ( những mục có dấu * là những mục bắt buộc phải điền thông tin)

 

Bước 7 - Sau khi điền đầy đủ thông tin xong Quý Khách nhấp vào nút Đặt chỗ để hoàn thành đặt chỗ

 

Bước 8 - Sau cùng, Quý Khách kiểm tra lại thông tin trong email đăng ký, chúng tôi sẽ liên lạc với Quý khách trong thời gian sớm nhất để hoàn thành việc thanh toán và chuyển vé.

 

========================================================

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Công ty Cổ phần Vé máy bay của tôi VCT

 

Hotline (24/24h):   0934476522  – 0979765119

 

                     Tel :     024.66862620    

 

Sky chat:  vemaybaycuatui - vemaybaycuatui1 

 

Emailvemaybaycuatui@gmail.com

 

Websitewww.vemaybaycuatui.com

 

 

                      CHÚC QUÝ KHÁCH THƯỢNG LỘ BÌNH AN

Thông tin liên hệ


: vemaybaycuatui
: Nguyễn Trung Dũng
: 0979765119
: 412 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội