Đặt banner 324 x 100

Viên sủi Nano Tricho trị nấm hiệu quả


Nano Tricho là một chế phẩm trị nấm hiệu quả được rất nhiều bà con tin dùng. Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Như ngăn ngừa vàng lá, thối rễ...kích thích sự phát triển của cây trồng. Cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cho cây. Cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về viên sủi nano tricho này nhé.

Công dụng của viên sủi Nano Tricho
Ngăn ngừa bệnh vàng lá, thối rễ
Viên sủi Nano Tricho khi sử dụng sẽ tiết ra một loại enzyme đặc biệt giúp ngăn ngừa nấm bệnh gây hại cho cây trồng. Vì vậy khi bà con sử dụng để bón cho cây trồng. Nó sẽ đối kháng lại nấm bệnh và bảo vệ rễ cho cây không bị sâu phá hoại. Và đó chính là lý do khi sử dụng sản phẩm này cây không bị vàng lá , thối rễ.

[​IMG]
Nano Tricho
Tăng khả năng đề kháng cho cây
Bên cạnh việc trị nấm bệnh phá hoại thì nó còn kích thích sự phát triển của cây trồng. Sản phẩm này thường bám vào rễ cây giống như sinh vật cộng sinh. Cả hai có sự tương hỗ lẫn nhau rất hiệu quả. Điều đó giúp cho cây phát triển tốt và được bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi hơn.

Phân hủy các chất xơ
Cơ chế hoạt động của nấm đối kháng nano tricho là thúc đẩy quá trình phân hủy các chất xơ. Giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cây.

Hướng dẫn sử dụng viên sủi Nano Tricho
Viên sủi Nano Tricho có 3 phương pháp chính được sử dụng đó là :

Bón trực tiếp
Với phương pháp này thì rất đơn giản nhanh chóng. Bởi vì chỉ cần hòa tan sản phẩm và bón trực tiếp vào cây luôn. Phương pháp này cũng được rất nhiều người áp dụng. Vì không mất quá nhiều thời gian ủ phân. Còn đối với hoa màu hay cây ăn trái thì bà con có thể trộn thêm một ít phân hữu cơ để bón lót 1 - 2 lần/ vụ đối vói cây ngắn ngày. Và 1 - 2 lần / năm đối với cây dài ngày. Việc bổ sung viên sủi nano tricho giúp cho cây được khỏe mạnh và phát triển nhanh hơn.

Tưới gốc
Bà con chỉ cần pha 1 gói với tỉ lệ nước phù hợp và tưới gốc cho cây. Đây cũng là phương pháp nhanh chóng và dễ thực hiện. Được rất nhiều bà con áp dụng.

Ủ với các loại phân khác
Bởi vì viên sủi này có tính chất phân hủy rất cao nên khi ủ với các loại phân khác mang lại hiệu quả rất cao. Thường nó sẽ được ủ với phân chuồng hay xác bã thực vật. Bà con nên trộn một ít nấm đối kháng với các loại phân khác. Sau đó phun dung dịch đó đều lên cây. Khoảng 4 - 5 ngày tiến hành kiểm tra độ ẩm. Sau đó khoảng 25 - 30 ngày thì đảo lại và kiểm tra độ ẩm.

[​IMG]
Nano Tricho chính hãng


Địa chỉ phân phối viên sủi Nano Tricho chính hãng ở đâu ?
Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối chế phẩm sinh học hữu cơ. Ateso là một trong số đó. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối các giải pháp nông nghiệp. Được nhiều khách hàng đánh giá cao. Và rất tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Viên sủi Nano Tricho là một trong những sản phẩm trị nấm hiệu quả được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm này được Ateso phân phối rất rộng rãi trên thị trường với một giá bán rất hợp lý.

Bên cạnh viên sủi Nano Tricho chúng tôi còn phân phối viên sủi Nano S.emdịch sachiphân bón trùn quếbột trừ nấm Aqua Prochế phẩm sinh học Biob. Đây là những chế phẩm vi sinh tương hộ lẫn nhau trong quá trình chăm sóc cây trồng. Giúp cho cây trồng phát triển và lớn nhanh.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua các chế phẩm vi sinh hữu cơ. Hãy đến cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết và mua hàng nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP NÔNG NGHIỆP ATESO

Địa chỉ : Số 154 Nguyễn Trãi - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An
Tel: 02386 555 222 - 0855 111011

Email: atesovn@gmail.com

Thông tin liên hệ


: ateso
:
:
:
: