Đặt banner 324 x 100

Những Loại Hạt Dinh Dưỡng Tốt Cho Tim Mạch Con Người


Một hệ tim mạch khỏe mạnh sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt. Ngoài việc tập luyện thể thao thì bạn cũng cần nên bổ sung các thực phẩm tốt cho tim mạch chẳng hạn như những các loại hạt dinh dưỡng tốt cho tim mạch. Vậy những loại hạt đó là gì? Câu trả lời sẽ được BMT FOODS giải đáp trong bài viết này.
Đậu đen:
  • Đậu đen: là loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, còn có tác dụng hay như dưỡng não,bổ thận,bổ tim giải độc,phòng chống bệnh tiểu đường, ung thư , tim mạch,làm chậm lão hóa và chữa bệnh gút,…
Hạt điều:
  • Hạt điều:Không chỉ những người bị tim mạch, mà cả những người thiếu máu đều nên ăn nhiều hạt điều vì nó chứa nhiều sắt. Ở phần sát vỏ hạt điều có chứa acid anacardic giúp ngăn ngừa chứng viêm mãn tính. Ngoài ra, hạt điều còn làm cân bằng lượng đường trong máu đối với bệnh nhân tiểu đường.
Hạt hạnh nhân:
  • Hạt hạnh nhân:Thêm một loại hạt nữa rất tốt cho người bệnh tim mạch là hạt hạnh nhân. Trong hạnh nhân chứa các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như magie, vitamin E, chất xơ, protein,… Ngoài ra, Dopamine – một hợp chất khác tìm thấy trong hạnh nhân góp phần phát triển trí não và tăng cường trí nhớ rất tốt. Hơn thế, ăn hạt hạnh nhân trước và sau bữa ăn còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Hạt macca:
  • Hạt macca: Hạt Macca có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Nhiều nghiên cứu khác nhau cho thấy rằng ăn 0,3–1,5 ounce (8–42 gam) các loại hạt này hàng ngày có thể làm giảm mức cholesterol toàn phần và LDL (có hại) lên đến 10%.
Tìm hiểu thêm: Xem thêm…
Bà bầu nên ăn hạt dinh dưỡng nào
NÊN CHỌN LỰA HẠT DINH DƯỠNG ĐÃ CHẾ BIẾN HAY CHƯA CHẾ BIẾN
5 LỢI ÍCH CỦA HẠT DINH DƯỠNG MACCA TỐT CHO SỨC KHỎE

Thông tin liên hệ


: ngoc1909
:
:
:
: