Đặt banner 324 x 100

Xe Đẩy Trẻ Em Giá Rẻ Trên Thị Trường Hiện Nay


Việc tìm và mua được một chiếc xe đẩy trẻ em giá rẻ hiện nay không hề khó. Nhưng ông bà ta có câu “Tiền nào của nấy”, với một mức giá rẻ, liệu phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm cho con mình sử dụng được hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, bố mẹ hãy cùng Chilux điểm qua một số lưu ý khi mua xe đẩy cho em bé nhất định không được bỏ qua khi mua xe đẩy cho các bé nhà mình nhé!

Xe đẩy trẻ em giá rẻ Chilux dễ dàng gấp gọn vô cùng tiện lợi
Xe đẩy trẻ em giá rẻ Chilux dễ dàng gấp gọn vô cùng tiện lợi

Những lưu ý khi mua xe đẩy trẻ em giá rẻ

Dù là sản phẩm giá rẻ hay đắt, ba mẹ cũng cần lưu tâm những yếu tố sau khi chọn mua xe đẩy cho các bé.

1. Kích thước xe đẩy

Trước khi mua xe đẩy, ba mẹ cần xác định xem trọng lượng của bé là bao nhiêu, bé sẽ sử dụng xe đến bao nhiêu tuổi. Từ đó, chọn mẫu xe có trọng lượng và kích thước phù hợp với bé. Các gia đình có thể tham khảo những mẫu xe đẩy có thiết kế dễ dàng gấp gọn, giúp tiết kiệm không gian và tiện lợi khi mang theo. 

2. Cấu tạo xe đẩy

Cấu tạo xe đẩy phải đảm bảo chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho bé. Khung xe đẩy phải đảm bảo tốt chức năng nâng đỡ bé. Cũng như đủ cứng cáp để di chuyển qua các loại địa hình. Hạn chế tình trạng xóc nảy gây tác động xấu đến đầu và cột sống của bé. Đặc biệt, phần vải là nơi tiếp xúc trực tiếp với làn da nhạy cảm của bé nên bạn cần ưu tiên những chất liệu cao cấp. Chúng sẽ tạo cảm giác êm ái, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái cho bé và độ tin cậy cho cha mẹ khi sử dụng. Đây chính là điểm hạn chế mà những chiếc xe đẩy trẻ em giá rẻ không cóVì vậy ba mẹ cần hết sức cân nhắc đến yếu tố này khi chọn mua xe đẩy cho con.

Xe đẩy cho bé đa năng với cấu tạo khung cánh bướm đảm bảo an toàn và chắc chắn
Xe đẩy cho bé đa năng với cấu tạo khung cánh bướm đảm bảo an toàn và chắc chắn

3. Chọn xe đẩy phù hợp với độ tuổi của bé

Trẻ em ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ cần những loại xe đẩy có đặc điểm cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên, ba mẹ đừng quá lo lắng thay mới xe đẩy liên tục sẽ tốn tiền. Hiện nay, có rất nhiều dòng xe đẩy đa năng với khả năng tùy chỉnh theo từng giai đoạn phát triển của bé. Tuy giá của chúng sẽ không thấp như những chiếc xe đẩy trẻ em giá rẻ, nhưng xét đến sự đầu tư lâu dài thì đây là một lựa chọn hợp lý hơn cả.

4. Tiện ích, tính năng

Khi mua xe đẩy, ba mẹ nên ưu tiên chọn các mẫu xe được trang bị nhiều tính năng, tiện ích. Như vậy sẽ giúp cho quá trình chăm sóc bé được thuận tiện hơn. Ngoài chức năng chính, những chiếc xe đẩy có khả năng đổi chiều linh hoạt, dễ dàng gấp gọn hay bổ sung thêm giá đỡ cốc, giỏ đựng đồ,… chắc chắn sẽ được ưa chuộng hơn cả vì tính tiện lợi của chúng. Với những dòng xe này, ba mẹ cũng không cần tay xách nách mang quá nhiều món đồ lỉnh kỉnh mỗi khi ra đường cùng bé.

Có thể thấy khi mua những chiếc xe đẩy trẻ em giá rẻ, không chỉ chất lượng mà tính năng cũng sẽ bị hạn chế. Và nếu xét đến yếu tố lâu dài, những chiếc xe đẩy đa năng như Chilux đang cung cấp sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình hơn rất nhiều. 
Xem thêm: 
Thương hiệu xe đẩy cho bé, xe đẩy em bé tại Hà nội uy tín chất lượng
Xe đẩy trẻ em đa năng Chilux

Từ lâu, Chilux đã là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi cần mua các sản phẩm cho mẹ và bé. Những chiếc xe đẩy trẻ em tại Chilux đang rất được lòng các phụ huynh nhờ thiết kế thời thượng, tiện ích đa năng, đáp ứng được mọi nhu cầu khi chăm sóc bé.

Xe đẩy trẻ em giá rẻ Chilux nhiều tính năng tiện ích đi kèm
Xe đẩy trẻ em giá rẻ Chilux nhiều tính năng tiện ích đi kèm

Đặc biệt, xe đẩy trẻ em đa năng Chilux còn được làm từ chất liệu vải cao cấp chống tia UV, khung xe trang bị hệ thống giảm xóc đạt chuẩn Châu Âu. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé trong những buổi dạo chơi ngoài trời. Với xe đẩy Chilux, ba mẹ có thể cho bé sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và độ tuổi khác nhau. Chỉ với một lần đầu tư, các bé yêu có thể vô tư sử dụng thuở sơ sinh cho đến khi lên 3.

Để trải nghiệm sản phẩm một cách chân thật nhất, các ông bố bà mẹ có thể ghé thăm Chilux tại 2 địa chỉ sau:

  • Showroom xe đẩy trẻ em Chilux tại TPHCM: 16 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, TPHCM 
  • Showroom xe đẩy trẻ em Chilux tại Hà Nội: Số 29, Khu D, KĐT mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Bên cạnh đó, các gia đình ở xa cũng có thể gọi vào Hotline: 0388 922 442 / 0931 328 822 hoặc truy cập website Chilux để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất. Chi phí vận chuyển là hoàn toàn miễn phí. Không những vậy, Chilux còn có chính sách đổi mới trong vòng 100 ngày và bảo hành lên đến 3 năm. Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua xe đẩy tại Chilux rồi nhé!

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bố mẹ hãy gọi Tổng đài CSKH: 1900 8668 92 (1000đ/phút) để được đội ngũ Chilux giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kịp thời. 
https://chilux.vn/xe-day-tre-em-gia-re/

Thông tin liên hệ


: dangdinhhai
:
:
:
: