Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ Thiết kế Website WordPress chuyên nghiệp Chuẩn SEO


Ngày nay khi công nghệ ngày càng thể hiện tầm vai trò của nó trong xã hội đặc biệt là khi cả người bán và người mua có thể thông qua nhiều trung gian để giao tiếp và buôn bán hàng của mình mà không cần phải gặp mặt nhau trực tiếp.
Mà điển hình nhất chính là những website, nơi có thể đặt cửa hàng bạn ở đó và khách hàng có thể xem và lựa chọn. Vì vậy việc thiết kế website cũng trở thành vấn đề nan giải cho những người mới bắt đầu. Để có thể tìm hiểu thêm cũng như tìm ra giải pháp thiết kế website của mình, bạn có thể xem qua bài viết sau.
 

Theme, plugin bản quyền - cập nhật liên tục

Nhiều mẫu giao diện độc đáo, bắt mắt tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi nghề nghiệp. Các gói thiết kế website tại Tmarketing đảm bảo website luôn được cập nhật chủ đề, plugin thường xuyên, giao diện sử dụng 5 - 7 năm không lỗi thời.


Tốc độ tải trang web nhanh dựa trên tiêu chuẩn Pagespeed

Google Pagespeed Insights là một đánh giá chi tiết về hiệu suất trang web do Google tạo ra để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt dựa trên trải nghiệm trang, tập trung vào tốc độ tải trang và độ thân thiện của mobie. Chỉ số này càng cao thì hiệu quả tải trang càng tốt.
thiết kế web
Đa dạng chức năng

Bán hàng hiệu quả hơn với các chức năng đặc biệt cho trang web thương mại điện tử
Tích hợp chức năng gọi và trò chuyện trực tuyến
Quản lý sản phẩm đơn giản, đơn đặt hàng, hàng tồn kho
Tích hợp các cổng thanh toán trực tuyến tại Vn Momo / Vnpay
Kết nối GHN / GHTK / Viettelpost Hóa đơn thông tin hóa đơn


Qua bài viết sau đã cho thấy tầm quan trọng và sự hữu ích mà việc thiết kế website mang lại không những cho người bán mà cả những người tiêu dùng. Để có thể hiểu rõ hơn, bạn có thể xem tại đây.

Thông tin liên hệ


: vantaibocxep
: Vận Tải Nhanh 24h
: 0906845239
: 170/19 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh