Đặt banner 324 x 100

Chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2022 – tặng vé máy bay, tàu xe về quê


Sáng nay, 8/12, tại Tp. Hồ Chí Minh, chương trình “Mang Tết về nhà” đã được phát động. 3.290 vé máy bay, ô tô, vé tàu khứ hồi, và nhiều phần quà sẽ được gửi tặng đến các bạn sinh viên, thanh niên công nhân khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Thông tin chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2022

Chương trình sẽ hỗ trợ 3.290 vé trong đó có 540 vé máy bay khứ hồi, 2.475 vé xe ô tô khứ hồi, 275 vé tàu khứ hồi. Bên cạnh đó là các phần quà ý nghĩa cho đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn. Đang học tập, làm việc tại một số tỉnh, thành phía Nam (tập trung tại các địa bàn trọng tâm: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương) có quê tại một số tỉnh miền Trung và miền Bắc. 

Bên cạnh đó, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Pepsi, ví điện tử ZaloPay thực hiện cuộc vận động gây quỹ “Mang Tết về nhà”. Từ đó, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân vừa tham gia quyên góp trực tiếp vừa lan toả sự đóng góp trong cộng đồng để họ có những vé tàu, chuyến tàu về quê nối dài thêm và nhiều người con xa quê được đoàn viên đón tết cùng gia đình tết này.

Các thức nhận được hỗ trợ từ chương trình?

– Có 2 hình thức: Đăng ký trực tuyến tại website mangtetvenha.doanthanhnien.vn hoặc đăng ký trực tiếp tại trụ sở Văn phòng Trung ương Đoàn phía Nam; trụ sở các tỉnh, thành đoàn TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai từ 10/12/2021 – 10/01/2022.

Hồ sơ đăng kí bao gồm những gì?

– Phiếu đăng ký tham gia chương trình (theo mẫu của BTC)

– Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân, Hộ khẩu.

– Giấy xác nhận gia cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo của chính quyền địa phương.

– Bản sao Bằng chứng nhận hoặc bằng khen liên quan tới thành tích tiêu biểu trong năm 2021 (nếu có); hoặc giấy xác nhận thành tích của đơn vị công tác, học tập.

– Giấy xác nhận của nhà trường, cơ quan, doanh nghiệp hoặc tổ chức công đoàn có từ 02 năm trở lên không về quê đón Tết vì hoàn cảnh khó khăn (nếu có); là đối tượng chịu thiệt hại bởi dịch bệnh COVID-19 (có xác nhận của địa phương hoặc doanh nghiệp).

– Bản sao bằng khen, giấy khen, giấy xác nhận có thành tích xuất sắc trong tham gia phong trào Đoàn, Hội (nếu có).

Ngoài ra còn nhiều hoạt động với nhiều phần quà khác như gói bánh chưng Tết làm quà tặng, cuộc thi ảnh Tết đoàn viên…

Xem thông tin chi tiết tại đây: mangtetvenha.doanthanhnien.vn

Xem ngay: Cơ hội việc làm tại Sài Gòn – Các công việc đang tuyển dụng

Thông tin liên hệ


: HotroSaiGon247
: Sài Gòn Ơi
:
: TP.HCM