Đặt banner 324 x 100

Theo dõi thông tin về súng khử khuẩn diệt khuẩn.


Theo dõi thông tin về súng khử khuẩn diệt khuẩn.

Giới thiệu đến bạn súng khử khuẩn cầm tay Nano xixa K5, có mẫu mã ko dây, sáng tạo và gọn nhẹ, bạn sở hữu thể dễ dàng sử dụng để phun dung dịch khử khuẩn, vô trùng như (Cloramin B, Arusan, cồn y tế…) thuận lợi sử dụng và có theo.Bên cạnh đó được phối hợp có đèn tia cực tím UV để tăng hiệu quả khử khuẩn

 

Súng phun khử khuẩn cầm tay 1 là vật dụng được phổ thông gia đình và y tế tuyển lựa dùng vì kiểu dáng dễ dàng chỉ cần bấm nút là thuận tiện kẹ khuẩn ở bất cứ nơi đâu. Máy phun khử khuẩn không dây YJ-01 chuyển đổi dung dịch sát khuẩn sang dạng phun sương mù hài hòa mang 8 đèn ánh sáng Blueray, phun xa tới hai.5 mét, dùng trong 3 giờ. Súng YJ-01 được cấp phép sử dụng trong y tế, khiến sạch, khử trùng phòng mổ, giải phẫu,...

- Tình hình dịch bệnh đang càng ngày càng diễn biến phức tạp, bạn đang cần một vật dụng phun xịt khử khuẩn chóng vánh và an toàn thì Atomizer YJ-01 là lựa chọn phải chăng nhất. Sản phẩm vượt trội với cơ chế phun linh hoạt hài hòa với kỹ thuật ánh sáng Blueray giúp diệt 99% mọi virus và những tác nhân gây nhiễm bệnh, mang đến một môi trường sống trong sạch, thoáng mát và sạch khuẩn.

 

Tính năng của Máy khử khuẩn Nano cầm tay

1. Cổng phun nano Chất lượng cao, sử dụng vật liệu chịu nhiệt PA, phun sương nhanh

2. Tản nhiệt xốp, thiết bị giải phóng một lượng lớn phun nano khi mà vỏ tản nhiệt sáng tạo.

3. Điều chỉnh lượng sương mù theo độ mềm

4. Bình dung tích lớn, có thể điều chỉnh thời kì điều khiển theo lượng sương mù. Bạn với thể tậu các chiếc tinh dầu say mê của mình để đạt được đa dạng hiệu ứng thấp khác nhau. Điều khiển nhiệt độ thông minh, chống khô nóng.

 

phù hợp mang những loại dung dịch: cồn, chất lỏng vô trùng, chất sát trùng, nước.

bí quyết hoạt động: Dung dịch cất trong bình sẽ được máy nén phun ra dưới dạng sương mù + kết hợp mang ánh sang Blueray để sát khuẩn 1 bí quyết triệt để, đảm bảo tới 99.9% môi trường sạch. Sản phẩm được cấp phép sử dụng trong y tế trong 1 số trường hợp

Xem thêm sản phẩm về máy khử khuẩn ô tô

Công dụng của Súng Phun Khử Khuẩn Cầm Tay Nano

máy phun sát trùng cầm tay Nano dùng cơ chế tiệt trùng ở nhiệt độ phòng thường ngày, không làm nóng như những máy phun truyền thống.

- có thể giữ nguyên những thành phần hóa học ban đầu của dung dịch diệt trùng. Kết hợp sở hữu đèn tia cực tím UV để khiến tối đa hóa hiệu quả diệt trùng lên tới 99%. Đặc trưng, phương pháp này ko gây hại tới sức khỏe.

- không mang lưu lượng chất vô trùng dôi thừa trong không khí. Nên bạn với thể khử trùng bất cứ đồ vật, ko gian hay thậm chí cả thân thể người

- Súng phun khử khuẩn cầm tay với cơ chế tác sương nhanh, có thể sử dụng ngay lúc cho nước vào bình, lưu lượng sương to cho khả năng khử trùng nhanh và triệt để hơn.

- Khoảng cách thức phun trong khoảng một.2 – 1.5m mét. Giúp bạn có thể lép diệt trùng vào bất cứ ngách ngách nào 1 cách thức tiện dụng.

- Súng phun sương diệt khuẩn cũng sở hữu núm vặn điều chỉnh lưu lượng phun. Đáp ứng phổ thông nhu cầu dùng khác nhau.

- ko cho lây nhiễm chéo, lây dịch trong ko khí, đồ dùng, phương tiện lúc tiếp xúc.

- Phun tiệt trùng trực tiếp lên người, viên chức đơn vị trước khi vào làm việc

Tìm hiểu thêm cách pha cloramin b khử khuẩn bề mặt

 

 

Lưu ý lúc tiêu dùng Súng Phun Khử Khuẩn Cầm Tay Nano

- Thường xuyên vệ sinh máy phun vô trùng cầm tay

- Để nơi khô ráo, thoáng mát trùng hợp dùng

- phối hợp sở hữu dung dịch khử khuẩn Nano bạc để diệt khuẩn hiệu quả nhất

- không sử dụng phun cồn y tế, xăng dầu, dung môi, hoá chất sở hữu tính gây cháy, bắt lửa, ...

 

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 

Thông tin liên hệ


: highlandboiz
:
:
:
: