Đặt banner 324 x 100

Cọc Khoan Nhồi Mini Chất Lượng – Uy Tín


Giới thiêu khái quát về cọc khoan nhồi mini

Cọc khoan nhồi mini hay cọc khoan nhồi đường kính nhỏ thường được sử dụng tốt nhất đối với những nhà 4 tầng có diện tích > 70m2.

Khoan cọc nhồi mini bê tông cốt thép (BTCT) có tiết diện cọc thường từ 300-600 mm, chịu tải trọng lớn từ 30 – 90 tấn trên một đầu cọc.

Cọc khoan nhồi mini bê tông cốt thép ổn định hơn ép cọc bê tông cốt thép mà chỉ ngang bằng hoặc rẻ hơn ép cọc bê tông cốt thép. Chính giá thành và chất lượng của cọc khoan nhồi mini bê tông cốt thép đã trở thành một giải pháp tối ưu cho móng.

cọc khoan nhồi mini

14 ưu điểm vượt trội từ cọc khoan nhồi mini

– Thiết bị thi công khoan cọc nhồi nhỏ gọn nên có thể thi công trong điều kiện xây dựng chật hẹp. Không gây ảnh hưởng đối với phần nền móng và kết cấu của các công trình kế cận

– Độ an toàn trong thiết kế và thi công cao. Bê tông được đổ liên tục từ đáy hố khoan lên trên nên tránh được tình trạng chấp nối giữa các cọc. Độ nghiêng lệch của các cọc nằm trong giới hạn cho phép.

– Thời gian thi công nhanh.

– Xác định địa tầng từng cọc xuyên qua một cách trực quan, từ đó có thể xác định chính xác chiều sâu cọc để đảm bảo an toàn. Xác định được độ ngầm của cọc vào tầng đất tốt. (Sét dẻo cứng, cát hạt trung, cát thô chặt vừa)

– Sử dụng tốt cho trường hợp lớp đất tốt xen kẹp bên trên lớp đất xấu mà không thể đóng hoặc ép cọc BTCT thông thường.

– Thiết bị thi công đa dạng có thể lựa chọn tùy theo mục đích và điều kiện thi công, phần lớn thiết bị được sản xuất tại Việt Nam, phụ tùng dễ thay thế.

– Dễ thi công móng và đà kiềng, khối lượng bê tông và cốt thép ít, đào đắp đất ít, không ảnh hưởng nhà bên cạnh hoặc ngược lại.

– Đường kính cọc khoan nhồi mini tăng giảm và tùy theo sức chịu tải tính toán: Ø300, 350, 400, 500, 600,…

– Không có trên lệch giữa các tim cọc, từ đó khi tính toán cho móng & đà kiềng không cần đặt hệ số an toàn lớn, tiết kiệm được chi phí cho công trình.

– Không đào nền để làm móng, giữ nguyên sự ổn định của đất nền.

– Biết rõ ràng địa tầng, từng lớp bên dưới, từ đó có thể tính toán chính xác sức chịu tải của cọc. Khi đưa ra thực tế rất ít sai lệch, xác định địa tầng đất chịu lực

– Tính bền vững và ổn định của công trình rất cao, không bị ảnh hưởng khi nhà liền kề đào móng xây dựng, không bị nghiêng lún..

– Không có khớp nối như cọc ép, đảm bảo truyền tải trọng đúng tâm.

– Dễ kiểm soát tỷ lệ trộn bê tông và cốt thép khi đổ cọc. Mác bê tông rất cao.

cọc khoan nhồi mini

Khuyết điểm của cọc khoan nhồi mini

– Công nghệ phức tạp tốn nhiều công đoạn, đòi hỏi bên thi công phải có chuyên môn và kinh nghiệm thi công cọc khoan nhồi

– Mặt bằng thi công sình lầy do dung dịch sét.

– Nhiều công đoạn thi công và giám sát.

– Công nghệ phức tạp tốn nhiều công đoạn, đòi hỏi bên thi công phải có chuyên môn và kinh nghiệm thi công cọc khoan nhồi

Hiểu rõ được ưu và khuyết điểm của cọc khoan nhồi mini qua những chia sẻ của Thiết Kế Nhà 365, hy vọng sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về những phương pháp thi công hỗ trợ quá trình xây dựng. Chúc bạn thành công.

Xem thêm:

cọc khoan nhồi

báo giá khoan cọc nhồi

Thông tin liên hệ:

+ Mail: thietkenha365@gmail.com
+ Hotline: 0906.840.567 – Gặp Mr. Thắng

 

Thông tin liên hệ


: khicongnghiepsaigon
: Anh Dũng
: 0989426726
: Lê Văn Khương
: