Đặt banner 324 x 100

Đèn đường Rạng Đông CSD05 120W


Đèn đường Rạng Đông CSD05 120W là dòng sản phẩm mới của Rạng Đông được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và ứng dụng chip led cao cấp mang đến nguồn sáng mạnh mẽ, ổn định và an toàn cho đường. Được đánh giá là sản phẩm chất lượng, đáng để người tiêu dùng tin tưởng và sở hữu cho không gian chiếu sáng.

Ưu điểm của đèn đường Rạng Đông CSD05 120W

Đèn đường Rạng Đông CSD05 100W có nhiều ưu điểm như:

Chiếu sáng hoàn hảo

Đèn đường Rạng Đông CSD05 120W có công suất hoạt động 120W, cùng góc chiếu với diện tích rộng cho ra nguồn sáng mạnh, cường độ cao nên sẽ đảm bảo mang lại cho bạn một không gian với ánh sáng đồng đều nhất. Ánh sáng rất êm dịu và an toàn với thị lực người dùng nên mang đến nguồn ánh sáng hoàn hảo cho mọi khoảng không gian.

Nguồn năng lượng thân thiện

Đèn đường Rạng Đông CSD05 120W không chỉ mang lại ánh sáng chất lượng mà rất tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Sản phẩm sẽ là giải pháp tối ưu cho mọi công trình của bạn.
Đèn đường Rạng Đông CSD05 120W với nhiều tính năng chất lượng và hiện đại. Phù hợp lắp đặt cho các không gian ngoài trời như chiếu sáng đường đi cao tốc, đô thị hay đường đi nội bộ của các khu công nghiệp, căn hộ, chung cư. Đem lại những ánh sáng ban đêm hiện đại nhất.

Thông tin liên hệ


: hecicohn
:
:
:
: