Đặt banner 324 x 100

Một số công dụng mà súng khử khuẩn diệt khuẩn nên biết.


Một số công dụng mà súng khử khuẩn diệt khuẩn nên biết.

Giới thiệu tới bạn súng khử khuẩn cầm tay Nano xixa K5, có bề ngoài không dây, thông minh và gọn nhẹ, bạn với thể thuận lợi dùng để phun dung dịch khử khuẩn, tiệt trùng như (Cloramin B, Arusan, cồn y tế…) tiện lợi tiêu dùng và với theo.Bên cạnh ấy được phối hợp với đèn tia cực tím UV để nâng cao hiệu quả khử khuẩn

 

Súng phun khử khuẩn cầm tay một là thiết bị được phổ quát gia đình và y tế tuyển lựa sử dụng vì mẫu mã dễ dàng chỉ cần bấm nút là thuận lợi xẹp khuẩn ở bất cứ nơi đâu. Máy phun khử khuẩn không dây YJ-01 chuyển đổi dung dịch sát khuẩn sang dạng phun sương mù kết hợp với 8 đèn ánh sáng Blueray, phun xa đến 2.5 mét, dùng trong 3 giờ. Súng YJ-01 được cấp phép dùng trong y tế, khiến sạch, sát trùng phòng mổ, phẫu thuật,...

- Tình hình dịch bệnh đang ngày một diễn biến phức tạp, bạn đang cần 1 vật dụng phun xẹp khử khuẩn nhanh chóng và an toàn thì Atomizer YJ-01 là tuyển lựa phải chăng nhất. Sản phẩm nổi bật với cơ chế phun linh động phối hợp mang kỹ thuật ánh sáng Blueray giúp diệt 99% mọi virus và những tác nhân gây nhiễm bệnh, đem lại 1 môi trường sống trong sạch, thoáng mát và sạch khuẩn.

 

Tính năng của Máy khử khuẩn Nano cầm tay

1. Cổng phun nano Chất lượng cao, dùng vật liệu chịu nhiệt PA, phun sương nhanh

hai. Tản nhiệt xốp, thiết bị giải phóng một lượng to phun nano khi mà vỏ tản nhiệt sáng tạo.

3. Điều chỉnh lượng sương mù theo độ mềm

4. Bình dung tích to, có thể điều chỉnh thời kì điều khiển theo lượng sương mù. Bạn mang thể sắm những chiếc tinh dầu mê say của mình để đạt được phổ biến hiệu ứng phải chăng khác nhau. Điều khiển nhiệt độ thông minh, chống khô hot.

 

thích hợp có những loại dung dịch: cồn, chất lỏng diệt trùng, chất khử trùng, nước.

cách hoạt động: Dung dịch đựng trong bình sẽ được máy nén phun ra dưới dạng sương mù + kết hợp sở hữu ánh sang Blueray để sát khuẩn một phương pháp triệt để, đảm bảo đến 99.9% môi trường sạch. Sản phẩm được cấp phép dùng trong y tế trong 1 số trường hợp

Xem thêm sản phẩm về máy khử khuẩn ô tô

Công dụng của Súng Phun Khử Khuẩn Cầm Tay Nano

máy phun khử trùng cầm tay Nano sử dụng cơ chế vô trùng ở nhiệt độ phòng thông thường, không làm cho nóng như những máy phun truyền thống.

- có thể giữ nguyên các thành phần hóa học ban đầu của dung dịch khử trùng. Kết hợp sở hữu đèn tia cực tím UV để khiến cho tối đa hóa hiệu quả diệt trùng lên đến 99%. Đặc thù, cách này ko gây hại đến sức khỏe.

- không mang lưu lượng chất tiệt trùng dư thừa trong ko khí. Nên bạn sở hữu thể diệt trùng bất cứ trang bị, không gian hay thậm chí cả cơ thể người

- Súng phun khử khuẩn cầm tay mang cơ chế tác sương nhanh, có thể tiêu dùng ngay khi cho nước vào bình, lưu lượng sương lớn cho khả năng khử trùng nhanh và triệt để hơn.

- Khoảng phương pháp phun từ 1.2 – 1.5m mét. Giúp bạn có thể xẹp khử trùng vào bất cứ ngách ngóc nào một cách thức thuận tiện.

- Súng phun sương diệt khuẩn cũng có núm căn vặn điều chỉnh lưu lượng phun. Đáp ứng rộng rãi nhu cầu sử dụng khác nhau.

- ko cho lây truyền chéo, lây dịch trong ko khí, đồ tiêu dùng, dụng cụ khi xúc tiếp.

- Phun khử trùng trực tiếp lên người, nhân viên doanh nghiệp trước lúc vào làm việc

Tìm hiểu thêm cách pha cloramin b khử khuẩn bề mặt

 

Lưu ý lúc dùng Súng Phun Khử Khuẩn Cầm Tay Nano

- Thường xuyên vệ sinh máy phun tiệt trùng cầm tay

- Để nơi khô ráo, thoáng mát bỗng dưng sử dụng

- kết hợp với dung dịch khử khuẩn Nano bạc để diệt khuẩn hiệu quả nhất

- ko tiêu dùng phun cồn y tế, xăng dầu, dung môi, hoá chất mang tính gây cháy, bắt lửa, ...

 

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 

Thông tin liên hệ


: huyenmai
:
:
:
: