Đặt banner 324 x 100

Tượng Gốm Sứ Bát Tràng - Tượng Phong Thủy Thờ Cúng


Vật phẩm phong thủy gốm sứ
Bài viết hôm nay xin giới thiệu về một vài vật phẩm phong thủy, không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau và được rất nhiều người thích. Sử dụng với mong muốn mang lại tại lộc, sự may mắn cho gia chủ. Các món đồ vật phong thủy thương được thiết kế khá cầu kỳ và độc đáo nên cũng được xem như một món đồ để trang trí nội thất.
  • Lộc bình Bát Tràng phong thủy: Với cấu tạo hình trụ có miệng loe và dánh bình tụ khí trên loe dưới túm, lộc bình Bát Tràng có khả năng hút tinh khí của trời đất hội tụ lại và hút giữ tài lộc cho gia chủ.
  • Bộ Tam Đa Bát Tràng: Đại diện cho cuộc sống sung túc đầy đủ phúc đức, tiền tài và sức khỏe, cuộc sống ấm êm hạnh phúc
  • Vò qủa hồng cổ đại Băng Lam: Mong muốn cuộc sống đầy đủ, an vui và không lo muộn phiền. Với cấu tạo thân phình to, miệng nhỏ cùng đường gợn song là biểu tưởng của cuộc sống no đủ yên vui.
  • Vò ngâm rượu gốm Bát Tràng: Tạo ra những ly rượu ngon và đem lại vận may, tạo khí, thu hút tài lộc.
Từ những ý nghĩa và công dụng khác nhau của mỗi sản phẩm phong thủy mà người ta thường trưng bày tại những vị trí tốt trong nhà để kích hoạt khí tốt.
Liên hệ với chúng tôi qua SĐT 0911289868 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 17 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. 
Tham khảo thêm các sản phẩm TẠI ĐÂY.

 

Thông tin liên hệ


: thuylien0896
:
:
:
: