Đặt banner 324 x 100

5 Lời khuyên An toàn Quan trọng Khi Sử dụng Máy nước nóng của Bạn


Có rất nhiều chiếc bình nóng lạnh đang được các gia đình Việt sử dụng, nhưng với sự kết hợp điện và nước trong phòng tắm của bạn, bạn biết bao nhiêu về độ an toàn của máy nước nóng? Loại máy nước nóng đang dần trở nên phổ biến trong nước là máy nước nóng tức thì chạy bằng điện, làm nóng nước khi nó chảy qua một cuộn dây sưởi trong chính thiết bị - điều đó cũng có nghĩa là miễn là bạn vẫn đang sử dụng vòi sen nước nóng đó, một dòng điện liên tục cách bạn một inch cùng một lúc.

Xem thêm: Sửa bình nóng lạnh giá rẻ


Vì vậy, trước khi tắm lần tiếp theo, hãy dành vài phút để đọc 5 mẹo an toàn của chúng tôi khi sử dụng bình nước nóng:



1. Không tự cài đặt




Nếu máy nước nóng được lắp đặt không đúng cách, nó có thể không được bảo đảm đúng cách hoặc không được kết nối an toàn với hệ thống dây điện và điều này có thể gây ra một số trường hợp chết người cho người sử dụng.

Trước khi lắp đặt 1 chiếc bình nóng lạnh , hãy liên hệ với các kỹ thuật viên của Tập Đoàn Việt để được tư vấn vị trí tốt nhất để đặt bình nóng lạnh.



2. Giữ cho nó được nâng cao


Xem thêm: Sửa bình nóng lạnh tại nhà Nam Từ Liêm


Đảm bảo rằng bình nóng lạnh điện của bạn được đặt đủ cao trên tường phòng tắm của bạn. Để an toàn, nó không được thấp hơn đầu của người cao nhất trong gia đình bạn. Nếu nó nằm ở vị trí thấp hơn bất kỳ, nó có thể dễ dàng bị nước dội vào khi bạn tắm - điều này có thể gây ra đoản mạch
Hãy xem xét thực hiện một số cải tạo phòng tắm để cung cấp không gian rộng rãi nếu diện tích phòng tắm của bạn quá nhỏ.


3. Đọc hướng dẫn sử dụng

Tham khảo: Lắp đặt bình nóng lạnh tại Hà Đông

Nếu bạn luôn bỏ qua các hướng dẫn khi lắp ráp bình nóng lạnh của mình, thì đây là lần bạn không nên ngoại lệ! Mỗi bình nóng lạnh điện đều được trang bị sách hướng dẫn để hướng dẫn bạn cách vận hành thiết bị.



Đọc và hiểu kỹ trước khi bạn thay đổi bất kỳ cài đặt nào. Nếu bạn không có sách hướng dẫn, hãy liên hệ với nhà sản xuất - số của họ phải được dán trên bình.



4. Tắt khi không sử dụng




Đối với bình nóng lạnh điện tiêu chuẩn , thông thường bạn sẽ có cài đặt nhiệt độ đặt trước cho ấm, nóng, rất nóng hoặc tương tự.

Ở một đất nước như Malaysia, nơi nhiệt độ ấm áp cả ngày, hãy tắt bình nóng lạnh sau mỗi lần tắm để tránh quá nóng. Điều này sẽ giảm thiểu mọi hư hỏng về điện trong bình của bạn và cũng tiết kiệm hóa đơn tiền điện.

5. Dịch vụ thường xuyên

Tham khảo: Vệ sinh bình nóng lạnh tại Hai Bà Trưng

Điều này không phổ biến ở với hầu hết các gia đình Việt. Nhưng khi bạn mua bình nóng lạnh, hãy tìm hiểu xem kiểu máy của bạn có cần bảo dưỡng thường xuyên hay không. Các thiết kế bình nóng lạnh khác nhau có các yêu cầu bảo trì khác nhau - tốt hơn là an toàn!

Tìm hiểu thêm: http://thuviendienlanh.vn/sua-chua-binh-nong-lanh-tai-ha-noi/

Tại Tập Đoàn Việt chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ bảo trì cho các loại bình nóng lạnh. Điều đó giúp cho bình nóng lạnh nhà bạn luôn vận hành 1 cách tốt và bền bỉ nhất, Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0978.230.233.Chúng tôi CAM KẾT khiến khách hàng hài lòng với sự cẩn thận, tỉ mỉ cùng tinh thần làm việc nhiệt tình, đầy trách nhiệm của thợ kỹ thuật. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thật sự chất lượng và ưng ý trong mọi khâu cung cấp dịch vụ!

Thông tin liên hệ


: tapdoanviet999
:
:
:
: