Đặt banner 324 x 100

Những bộ ấm trà tử sa Bát Tràng mới nhất 2022


Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng ấm trà tử sa bát tràng được chế tác thủ công ở làng gốm Bát Tràng với nhiều năm có kinh nghiệm làm nghề các nghệ nhân mang đến những tác phẩm ấm đẹp nhất đến tay khách hàng. Để hiểu hơn về bộ ấm trà này, Thẩm Trà sẽ giới thiệu chi tiết dưới đây!

Thế nào được gọi là bộ ấm trà tử sa Bát Tràng?

Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng được các nghệ thân tiết lộ rằng đất làm bộ ấm trà được lấy ở Quế Quyển và quan trọng là ở cách thức pha chế và kết hợp với loại đất khác sao cho có độ dẻo dai, bền lâu. Đa dạng về kiểu dáng và kích thước, có kiểu ấm hoa mỹ như con thú, giả gốc cây,.. nhưng thích hợp trưng bày. Các ấm trà để uống có thiết kế đơn giản, giúp ổn định cân bằng nhiệt độ trong ấm.

 

bộ ấm trà tử sa Bát Tràng
Bộ ấm trà tử sa Bát Tràng

Những bộ ấm trà tử sa Bát Tràng mới nhất 2022

Có rất nhiều bộ ấm trà tử sa bát tràng độc đáo, là tinh hoa nghệ thuật để điều chỉnh độ nung cho màu sắc đẹp tự nhiên. Đó là lý do nhiều khách hàng chuộng bộ ấm chén này.

bộ ấm trà tử sa Bát Tràng

Bộ ấm trà tử sa đen

Bộ ấm trà tử sa đen được làm từ chất liệu gốm đỏ, là màu đất đặc trưng không phải nơi nào cũng có để tạo nên nét tinh tế đồng thời giữ cho sản phẩm sạch sẽ mỗi lần sử dụng. Khi rót trà chúng ta sẽ thấy sự kết hợp ăn ý màu men của gốm với màu xanh của nước trà. Sự hòa quyện này tạo nên phong cách thẩm trà truyền thống của Việt Nam. Được thiết kế tinh tế, bộ ấm trà phù hợp trưng bày phòng khách hay dùng sân vườn làm cho ngôi nhà mới mẻ hơn. Là món quà đặc biệt khi tặng người thân, bạn bè. Trước khi bán sản phẩm người ta đã lựa những bộ ấm trà chất lượng nhất mang đến tay người dùng. Xem thêm:

Thông tin liên hệ


: bichngoc127688
:
:
:
: