Đặt banner 324 x 100

Nguyên nhân và cách sửa tủ lạnh không làm đá


Sửa tủ lạnh không làm đá quận 12
Nguyên nhân và cách sửa tủ lạnh không làm đá. Những chiếc tủ lạnh ngày nay thường có hai ngăn là ngăn mát với ngăn đông (ngăn làm đá). Nếu lỡ chúng không chịu đông đá thì chẳng phải mất đi 50% công dụng sao? Đột nhiên một ngày nào đó bạn phát hiện ra ngăn đông tủ lạnh lại mất khá nhiều thời gian để đông đá, hoặc thậm chí là không đông. Đừng quá lo lắng, Trung tâm điện lạnh Quang Anh sẽ có mặt ngay để giúp bạn sửa tủ lạnh không làm đá cũng như hướng dẫn những biện pháp trình tình trạng này lặp lại.
 
 
 
Bộ xả đá không làm việc
Với những loại tủ lạnh đời cũ, khi ngăn đông bị đóng tuyết sẽ gặp tình trạng bộ xả đá không làm việc. Điều đó dẫn đến việc đá tích tụ quanh dây thiết bị bay hơi, làm thiết bị bay hơi hoạt động không được như bình thường, khiến tủ không đông đá. Để khắc phục quý khách có thể gọi thợ sửa tủ lạnh không làm đá - Quang Anh để kịp thời sửa chữa và hãy thường xuyên vệ sinh tủ lạnh để không bị hư bộ xả đá.
 
 
 
Nguyên nhân và cách sửa tủ lạnh không làm đá-02
 
 
 
Khi tủ lạnh chứa quá nhiều thức ăn, khí lạnh bên trong sẽ tỏa ra và bảo quản những thức ăn đó. Chính vì thế, tủ không còn đủ hơi lạnh để làm đông đá, thậm chí,  đó là một trong những lý do khiến tủ lạnh ngốn điện. Tủ lạnh sẽ bị "đuối sức" không thể làm đá được nếu bạn chứa quá nhiều thức ăn. Bạn nên mua sắm hợp lý và sắp xếp thức ăn trong tủ gọn gàng để ngăn đông còn tiện làm việc nhé!
 
 
 
Nguyên nhân và cách sửa tủ lạnh không làm đá-04
 
 
 
Gas lạnh bị rò ra bên ngoài
Gas lạnh rò ra bên ngoài sẽ làm hư các block tủ lạnh khiến chúng không đông đá được. Bạn nên gọi thợ đến tư vấn và sửa chữa cũng như nạp thêm gas để an toàn vì công việc sửa tủ lạnh không làm đá do thiếu gas cần thợ có chuyên môn và kinh nghiệm.
 
 
 
Nguyên nhân và cách sửa tủ lạnh không làm đá-01
 
 
 
Nút tùy chỉnh nhiệt độ bị sai vị trí
Nút điều chỉnh nhiệt đồ có hai dạng là nút điều chỉnh nhiệt độ tại ngăn mát và nút điều chỉnh lượng gió tại ngăn đá. Các nút này quyết định nhiệt độ của tủ lạnh, do vậy khi nút tùy chỉnh bị sai vị trí rất có thể dẫn đến việc tủ lạnh không đông đá được hoặc không thể làm lạnh được.
 
Thông thường nên để vị trí nút tùy chỉnh ở giữa để giữ sự căng bằng. Trường hợp nếu bạn muốn tăng nhiệt độ ngăn đá thì kéo về phải 1-2 vạch, hoặc giảm nhiệt độ ngăn mắt kéo về trái 1-2 vạch.
 
 
 
Nguyên nhân và cách sửa tủ lạnh không làm đá-03
 
 
 
Rơ le thời gian (timer) bị hỏng
Khi timer (rơ le thời gian) bị hư sẽ làm bộ xả đá không hoạt động, khiến dàn lạnh đóng tuyết. Kết quả bạn sẽ thấy tủ lạnh làm đá không đông cứng được, hoặc nếu có sẽ rất lâu. Một số trường hợp timer hư có thể dẫn đến toàn bộ tủ lạnh không hoạt động. Đối với trường hợp này bạn nên gọi ngay thợ sửa tủ lạnh không làm đá Quang Anh để thay timer mới cũng như tránh gây ảnh hưởng nhiều đến các tính năng khác của tủ lạnh.
 
 
 
Việc sửa tủ lạnh không làm đá xảy ra do các lỗi phức tạp yêu cầu kỹ thuật viên phải có trình độ chuyên môn cao. Đó chính là lý do mà bạn cần phải tìm đến địa chỉ uy tín. Luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu thuộc lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, Trung tâm điện lạnh Quang Anh luôn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Quang Anh luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.
 
Tất cả các dịch vụ sửa chữa, linh kiện thay thế tại trung tâm điện lạnh Quang Anh đều có bảng giá chi tiết và được niêm yết tại cửa hàng. Luôn đảm bảo giá cạnh tranh, đem lại lợi ích tối đa cho người dùng.
 
Với các linh kiện thay thế, Quang Anh đảm bảo 100% đều là linh kiện chính hãng được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất, bởi vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của linh kiện.
 
 
 
Nguyên nhân và cách sửa tủ lạnh không làm đá-05
 
 
 
Đối với các lỗi tủ lạnh không làm đá cũng như các lỗi hư hỏng khác của tủ lạnh tủ đông, các kỹ thuật viên của Quang Anh đều đảm bảo khắc phục bằng biện pháp tốt nhất, thực hiện theo đúng quy trình mà cửa hàng quy định trong thời gian nhanh nhất. Luôn cố gắng hạn chế thấp nhất ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng. Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:
 
 
 
Địa chỉ: 81 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Hồ Chí Minh
 
Chi Nhánh 1: Đường M1, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
 
Chi Nhánh 2: 55 Lê Lợi, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
 
Chi Nhánh 3: F6, Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
 
Chi Nhánh 4: 81/3 ấp Vạn Hạnh, Xã Trung Chánh,Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh
 
Chi nhánh 5 : 900 Âu cơ, P.Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, HCM
 
Chi nhánh 6 : 14 Ấp Bắc, Phường 14,Q.Tân Bình, HCM
 
Chi nhánh 7 : 78 Nguyễn văn Đậu, Phường 6, Bình Thạnh, HCM
 
Chi nhánh 8: 99/5 Hai Bà Trưng, P.Đa Cao, Q.1, TP.HCM
 
Chi nhánh 9 : 205 Lý Thái Tổ, P.9, Q.10, Hồ Chí Minh
 
Chi nhánh 10 : 200 Hùng Vương, P.6, Q.6, Hồ Chí Minh
 
HOTLINE: 0932 790 115
 
 
 

Thông tin liên hệ


: minhquang_tka
:
:
:
: