Đặt banner 324 x 100

Các phương pháp điều trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay


Sùi mào gà là một bệnh xã hội có khả năng lây truyền rất nhanh và khó kiểm soát. Bệnh này có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Nó ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc vợ chồng. Chính vì vậy khi phát hiện bệnh người bệnh cần thăm khám để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn các phương pháp điều trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay. Để các bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

Sùi mào gà thường mọc ở đâu trên cơ thể ?
Sùi mào gà thường mọc ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Tuy nhiên mọc chủ yếu là ở các cơ quan sinh dục. Cụ thể các vị trí mà sùi mào gà mọc như sau :
 
  • Đối với nam giới: các nốt sần sẽ nổi ở xung quang dương vật
  • Đối với nữ giới: các nốt sẽ mọc ở xung quang âm đạo trên môi bé hoặc môi lớn. Nếu nặng thì có thể sẽ mọc ở cổ tử cung hoặc ngay cả màng trinh.
[​IMG]
Điều trị sùi mào gà tốt nhất
Ngoài các nốt mọc ở bộ phận sinh dục thì sùi mào gà cũng có thể mọc ở miệng. Vì vậy khả năng lây nhiễm giữa vợ chồng hoặc bạn tình là rất cao. Bệnh nhân cần phát hiện sớm để tránh lây lan cho nhau. Ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

>>> Tham khảo thêm : Chi phí điều trị sùi mào gà bao nhiêu ?

Các phương pháp điều trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay
Hiện tại chưa có thuốc nào chữa bệnh sùi mào gà khỏi hoàn toàn. Nhưng có một số phương pháp điều trị nhằm ngăn chặn sự phát triển của bệnh. Sau đây là một số phương pháp điều trị sùi mào gà trên từng đối tượng khác nhau :

Đối với bệnh nhân bình thường
Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Sau đây là một số phương pháp phổ biến :
 
  • Đốt điện, đốt lạnh bằng nitơ pha loãng hoặc bắn laser . Nếu các nốt sần nổi dày và nhiều vị trí khác nhau.
  • Chấm dung dịch Podophyllin (có nồng độ 10 - 25%).
     
  • Nếu tình trạng bệnh nặng thì bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật để cắt bỏ mụn thịt.
Đối với phụ nữ mang thai
Phụ nữ mang thai khi mắc bệnh điều trị thường gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy cần có phương pháp điều trị phù hợp để tránh làm ảnh hưởng đến thai nhi . Một số phương pháp chữa trị cho thai phụ như sau :
 
  • Có thể sử dụng Acid trichloracetic để điều trị các mụn thịt sùi mào gà. Nhưng phương pháp này không phải vị trí nào cũng có thế sử dụng. Mà cần loại trừ các vị trí ở hậu môn, cổ tử cung...
  • Còn đối với các vết thương xuất hiện ở âm hộ có thể sử dụng Podophyllotoxine. Loại kem này không được dùng cho phụ nữ đang trong quá trình mang thai và cho con bú. Một số vị trí khác như âm đạo, hậu môn, cổ tử cung, niệu đạo và miệng cũng không sử dụng được.
[​IMG]
Điều trị sùi mào gà sinh dục tốt nhất tại Vinh
Với những chia sẻ trên đây hi vọng các bạn sẽ tìm được cho mình phương pháp điều trị sùi mào gà tốt nhất. Và sớm khỏi bệnh nhé.

Hiện nay tại Vinh Phòng khám Ngọc Linh là một trong những địa chỉ điều trị sùi mào gà tốt nhất. Phòng khám chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai...Với đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, Ngọc Linh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi gặp vấn đề về các bệnh xã hội.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

PHÒNG KHÁM SẢN,PHỤ VÀ NAM KHOA NGỌC LINH

Địa chỉ : Số 01 Lê Viết Thuật, Tp Vinh, Nghệ An
Email: contact@phongkhamngoclinh.com
Chăm sóc khách hàng: 098 844 23 59

Thông tin liên hệ


: pkngoclinh
:
:
:
: