Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu ngay cấu tạo thiết kế máy băm nhựa có gì nổi bật?


     Trong cuộc sống hàng ngày, các vật dụng được làm từ chất liệu nhựa được sử dụng vô cùng phổ biến bởi chúng mang tính tiện dụng và giá cả phải chăng. Đây chính là cơ sở cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành nhựa.

      Trong đó, các loại máy nghiền nhựa vốn đã quen thuộc trong lĩnh vực này. Song, máy băm nhựa không chỉ có một loại nhất định mà bao gồm nhiều sản phẩm sở hữu các tính năng khác nhau, thích hợp cho từng nhu cầu sản xuất. Ở nội dung bài ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết đến các bạn về loại thiết bị không thể thiếu trong quá trình sản xuất nhựa này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem thiết kế máy băm nhựa có cấu tạo, công dụng và được phân loại như thế nào.


thiết kế máy bằm nhựa

 Cùng tìm hiểu về cấu tạo thiết kế máy băm nhựa có gì nổi bật?


Về cơ bản, máy băm nhựa bao gồm các bộ phận sau đây để thực hiện vai trò của mình trong dây chuyền sản xuất:

     Cấu tạo trục băm có 9 lưỡi dao thép sắc đã được nhiệt luyện kỹ càng. 9 lưỡi dao này được phân bố so le quanh trục để nghiền nát nhựa trong khoảng thời gian ngắn, từ đó hạn chế tình trạng quá tải và các viên nhựa có chất lượng đồng đều.

     Cửa máy có diện tích rộng, máy có dạng phễu, có nắp chắn chống bắn ngược giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.  Máy hoạt động với năng suất cao, có khả năng xử lý tốt hầu hết các loại nhựa phổ biến như PVC, PE, LDPE, LLDPE, HDPE, PP, ABS, PS, PA, PC,...

     Máy có thiết kế dạng hộp nhỏ gọn, chân máy được gắn bánh xe hỗ trợ cho việc di chuyển. Buồng băm nghiền được hạ thấp hết mức.

 

thiết kế máy bằm nhựa

Các công dụng mà máy băm nhựa mang lại


     Như chúng ta đã biết sản phẩm này được ưa chuộng vì rất nhiều ưu điểm to lớn, vậy nó mang lại các công dụng như thế nào?

     Nghiền được hầu hết các loại nhựa phổ biến hiện nay: PVC, PE, LDPE, LLDPE, HDPE, PP, ABS, PS, PA, PC,... và tái chế nhựa dạng miếng hoặc hạt là công dụng đầu tiên phải kể đến.

     Việc thay thế phụ tùng và bảo dưỡng dễ dàng, thuận tiện. Dao băm và các linh kiện được làm bằng chất liệu thép hợp kim chịu mài mòn và có độ bền cao.

     Vận hành đơn giản, có thể linh hoạt cân chỉnh khoảng cách dao. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thiết bị bảo vệ vòng bi trục khỏi bụi bẩn giúp làm tránh xảy ra tình trạng hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

     Máy cho ra năng suất cao và ổn định, không tạo tiếng ồn. Hệ thống hoạt động vô cùng bền bỉ, an toàn và có nhiều chức năng mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng.

     Máy ít chiếm không gian nhờ có diện tích lắp đặt nhỏ, có thể dễ dàng phát huy công dụng kể cả trong những không gian chật hẹp nhất.

Thông tin liên hệ


: NHATKHANH12
:
:
:
: