Đặt banner 324 x 100

Lỗi Camera wifi Ezviz không Reset được


Reset camera là cách khôi phục mặc định các thông số về trạng thái mới của nhà sản xuất ban đầu, vì một số lý do nào đó mặc dù bạn đã bấm nút reset nhưng thất bại. Để reset camera wifi Ezviz thành công bạn hãy làm theo sau đây:

Bước 1/ Cắm nguồn điện cho camera wifi và đèn trạng thái báo đỏ hoặc xanh trong thời gian 1 phút

Bước 2/ Tìm nút reset, tất cả các camera wifi ezviz đều có nút Reset tùy loại ở phía sau hoặc phía dưới, thông thường nó sẽ ở ngay sát phần nguồn điện và khe cắm thẻ nhớ, bạn có thể dùng tay hoặc tua vít mở nắp bảo vệ như hình bên dưới.

Bước 3/ Thực hiện reset và hoàn tất, bạn hãy bấm giữ khoảng 20 giây hay cho tới khi có tiếng kêu tít và camera bắt đầu khởi động lại là đã hoàn tất Reset.

Nút reset của camera wifi Ezviz

Lỗi Camera wifi không nhận thẻ nhớ

>>> Xem thêm: Sửa camera quan sát tại Tây Hồ

Có 3 nguyên nhân camera không nhận thẻ nhớ là do nguồn cấp bị xuy hao nên không thể vận hành thẻ, hai là do thẻ nhớ bị lỗi, thẻ không rõ nguồn gốc hay đơn giản là bị lỏng

Cách sửa lỗi camera ezviz không nhận thẻ nhớ đơn giản nhất là thử rút ra cắm lại vài lần theo đúng chiều gắn quy định, sau đó có thể lấy thẻ khác thay thế để loại trừ trường hợp lỗi thẻ. Nếu là thẻ mới bạn cần phải Fomat/ định dạng nó mới nhận nhé

Lỗi Camera Ezviz không kết nối được wifi

Có 2 nguyên nhân gây ra lỗi này MỘT là khi bạn cố gắng cài đặt chúng kết nối với Modem wif có 2 dải băng tần là 2.4G và 5G. tất cả các camera wifi trên thị trường hiện nay từ chối sử dụng dải 5G hãy chú ý điều này. THỨ 2 là nếu camera đã được cài đặt trước đó chúng sẽ lưu kết nối cũ bạn cần phải RESET chúng.

Hiện tượng nhận biết camera chưa kết nối được wifi là hiển thị đèn trạng thái màu đỏ hoặc xanh nhấp nháy.

>>> Xem thêm: Lắp đặt camera tại Cầu Giấy

Lỗi Camera Ezviz không đàm thoại âm thanh

Dấu hiệu lỗi là khi bật chức năng đàm thoại hai chiều mà camera không có bất kỳ âm thanh nào hoặc âm thanh bị biến dạng, giật lag hay nhiễu.

Chức năng đàm thoại của camera là do bộ phận Micro/Loa đảm nhiệm khi chúng bị trục trặc chắc chắn vấn đề ở chúng tuy nhiên rất ít, thông thường là có thể đường truyền mạng kém do đó cùng lúc truyền tải Video hình ảnh và Audio âm thanh. Bạn hãy thử khắc phục sóng wifi bằng cách để chúng sát lại gần hơn.

Lỗi Camera IP wifi Ezviz bị ngược hình ảnh

Hiện tượng gặp phải khi bạn muốn gắn camera lên trần hoặc trên tường, hình ảnh sẽ bị đảo lộn so với thực tế, nhà sản xuất đã cung cấp cho bạn một tính năng LẬT HÌNH ẢNH bạn hãy bấm vào chúng cho tới khi nhận được như ý muốn. Rất đơn giản chỉ với 2 lần chọn

Camera wifi Ezviz bị ngược hình ảnh

Cách chỉnh hình ảnh camera ezviz bị ngược

  • B1: Chọn biểu tượng cài đặt camera
  • B2: kéo xuống dưới chọn Lật hình ảnh (fiip the image)
https://suachuacamera.com.vn/camera-hikvision-ds2ce76h0titmfs.html
 

Thông tin liên hệ


: Thinh_111
:
:
:
: