Đặt banner 324 x 100

Mẹo di chuyển máy nước nóng sang phòng khác




 Di chuyển chiếc bình nóng lạnh đến một vị trí mới trong nhà là một công việc khó khăn và cần có kế hoạch và chuẩn bị đáng kể. Bạn sẽ cần phải làm quen với các quy tắc xây dựng địa phương liên quan đến việc lắp đặt bình nóng lạnh. Bạn sẽ cần biết cách định tuyến lại đường nước và di chuyển đường dây cấp điện đến vị trí mới. Nếu bình nóng lạnh của bạn được vận hành bằng gas,. Đây không phải là một giải pháp dành cho người tự làm chưa có kinh nghiệm; nó phức tạp và tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia ngay cả khi bạn quyết định tự di chuyển bình nóng lạnh.

Xem thêm: Sửa bình nóng lạnh tại nhà

Chuẩn bị vị trí mới
Di dời hệ thống ống nước để phù hợp với vị trí mới của bình nóng lạnh sẽ yêu cầu bạn phải mở tường để lắp đặt các đường ống, phụ kiện và đường điện mới vào bên trong tường. Bình nóng lạnh yêu cầu phải có lỗ thông hơi, vì vậy bạn sẽ phải lắp đặt một ống thông hơi mới, ống này phải thoát ra khỏi cấu trúc qua mái nhà. Bạn cũng cần phải làm quen với các kỹ thuật lợp mái và chớp. Nhiều chung cư yêu cầu lắp đặt máy nước nóng trên các bệ nâng và cũng có thể yêu cầu dây buộc động đất. Những yêu cầu bổ sung này sẽ làm tăng chi phí vật liệu và nhân công của bạn.



Mẹo ngắt kết nối máy nước nóng


Để ngắt kết nối bình nóng lạnh khỏi đường nước, điều quan trọng là phải ngắt nguồn nước cho toàn bộ ngôi nhà. Tiếp theo, bật hai vòi nước, một vòi lạnh và một vòi nóng; điều này làm thoát đường nước và bình chứa của bình. Sau khi nước rút hoàn toàn, có thể an toàn ngắt đường nước khỏi bình. Thận trọng khi ngắt đường nước nóng. Khi ngắt nguồn điện bình nóng lạnh, trước tiên phải tắt cầu dao cho bình nóng lạnh ở bảng điện và hộp cầu chì. Trước khi ngắt kết nối bình với đường gas, hãy đóng van trên đường gas. Không tự làm việc đường dẫn khí.

Tham khảo: Sửa bình nóng lạnh tại Hoàng Mai

Mẹo di chuyển bình nóng lạnh
Khi di chuyển bình nóng lạnh, bạn bắt buộc phải nhẹ tay và di chuyển máy theo phương nằm ngang. Bạn có thể sử dụng dolly của thiết bị có dây đeo bánh cóc, nhưng trước tiên hãy đặt một thứ gì đó giữa dolly và máy nước nóng để làm đệm cho nó. Thận trọng khi di chuyển bình. Nội thất của một bình nóng lạnh cực kỳ mỏng manh và dễ bị hư hại do rung động khi đang chuyển động.

Đọc thêm: Vệ sinh bình nóng lạnh Hà Nội

Mẹo kết nối lại Bình nóng lạnh
Luôn điều áp và kiểm tra các đường ống nước mới xem có bị rò rỉ hay không trước khi di bình vào vị trí. Bật vòi nước lạnh sau khi bạn kết nối bình với đường nước mới và trước khi bạn bật lại nước vào nhà. Khi không khí được thổi ra khỏi đường nước lạnh, hãy tắt nước lạnh và bật nước nóng để thổi không khí ra khỏi các đường đó. Khi đấu nối lại bình nóng lạnh vào đường gas mới không được tắt gas toàn nhà. Nếu bạn làm vậy, thì tất cả đèn hoa tiêu trong nhà sẽ tắt khi bạn bật lại ga. Luôn sử dụng van trên đường gas bên cạnh máy nước nóng để điều chỉnh dòng khí đến máy nước nóng.

Bài viết liên quan: http://xulynuocso1.com/sanh-may-loc-nuoc-ro-va-may-loc-nuoc-nano/
 

Thông tin liên hệ


: tapdoanviet999
:
:
:
: