Đặt banner 324 x 100

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp


Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, giá rẻ và hiệu quả để giảm chi phí và tối ưu công việc kinh doanh của mình? Nhưng đang loay hoay không biết công ty nào cung cấp phần mềm tốt nhất tại Tphcm.
 
phan mem ban hang chuyen nghiep hieu qua (1)

Vấn đề bạn cũng đang lo ngại là không hiểu rõ về phần mềm quản lý bán hàng này cả. Vậy nên, bài viết ngày hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu về đặc điểm, lợi ích khi sử dụng phần mềm. Cũng như tiêu chí lựa chọn nơi mua phần mềm uy tín, chất lượng. Hãy cùng VQSoft chúng tôi khám phá thôi nào!

I. Thế nào là phần mềm bán hàng?

Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống bao gồm nhiều chức năng giúp quản lý hiệu quả công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng quý chỉ trong một vài thao tác rất đơn giản. Chính vì vậy mà ngày nay, phần mềm bán hàng được sử dụng ngày càng nhiều ở các công ty, xí nghiệp trong và ngoài nước
 
Phan mem ban hang chuyen nghiep hieu qua 2
Với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc mà hiệu quả và chất lượng công việc lại cao. Hơn nữa, việc sử dụng phần mềm thay thế cho hình thức quản lý truyền thống như: Ghi chép, tính toán bằng tay trên giấy hoặc Excel,... sẽ giúp công việc của bạn được suôn sẻ và thuận lợi hơn, dữ liệu tính toán cũng minh bạch và chính xác hơn.

Qua đó, chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng và sự cần thiết của sản phẩm đối với doanh nghiệp. Nó không những mang lại nhiều lợi ích cho nhân viên mà còn giúp người chủ doanh nghiệp có cái nhìn sâu xa và tổng quát hơn về phương hướng phát triển công ty của mình.

>>> Xem thêm: Phần mềm bán hàng giá rẻ tốt nhất hiện nay

II. Đặc điểm của phần mềm quản lý bán hàng 

Một vài đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng có thể bạn chưa biết:
 
  • Chức năng báo cáo:
Phần mềm bán hàng sẽ dựa vào nhóm thông tin dữ liệu thu thập được từ việc nhập tự động các con số để tạo các các báo cáo chính xác và chi tiết, rõ ràng. Từ đó, hiển thị các các đồ thị đánh giá trực quan như: biểu đồ hình tròn, đồ thị hình đường,...
  • Chức năng phân quyền:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả được tạo ra. Giúp nhân viên có thể thoải mái hơn khi làm việc cũng như phân rõ quyền hạn và vai trò công việc của từng người. Để công việc có thể hoàn thành nhanh nhất, tốt nhất và đầy đủ nhất.
 
phan mem ban hang chuyen nghiep hieu qua 3 (1)
  • Phân tích dữ liệu và dự đoán:
Thường thì qua các dãy số liệu phân tích, báo cáo thì hệ thống phần mềm quản lý bán hàng cũng đưa ra những dự đoán cho hướng phát triển mới trong tương lại được hiệu quả hơn. Đồng thời giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng kinh doanh của thời đại và dự kiến doanh thu theo tuần, tháng, năm từ các dữ liệu có sẵn.
 
  • Tích hợp email:
Thường thì hầu hết các ứng dụng công nghệ đều có tích hợp các dịch email marketing để thuận tiện hơn trong việc phát hiện và theo dõi khách hàng tiềm năng cũng như quảng bá nội dung, hình ảnh thương hiệu trên website.
  • Quản trị dữ liệu khách hàng:
Đây là một kho dữ liệu khổng lồ. Nếu chỉ là dưới 100 người thì các bạn có thể quản lý tốt nhưng nếu hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn thì lại là một câu chuyện khác. Vậy nên, vai trò của phần mềm quản lý khách hàng rất là quan trọng, bởi vì nó là một bộ phận không thể nào thiếu của phần mềm bán hàng chuyên nghiệp.
  • Tối ưu giá cả:
Đúng vậy! Nhờ có phần mềm quản lý bán hàng mà doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí phát sinh nên giá bán sản phẩm cũng hợp lý và linh hoạt hơn.

III. Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả

 
Thứ nhất, tích hợp đầy đủ các tính năng nghiệp vụ bán hàng chuyên nghiệp mà một hệ thống quản lý cần có, gồm có: Quản lý sản phẩm, quản lý kho, quản lý nhân viên, quản lý hàng xuất/nhập, báo cáo doanh thu, in hóa đơn...

Thứ hai, phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn dễ dàng đánh giá hiệu quả làm việc của một team bán hàng, cung cấp thông tin đầy đủ về thời gian bắt đầu, thời gian dự kiến hoàn thành công việc, tần suất hoàn thành công việc để giúp người quản lý có thể đánh giá thành tích làm việc của từng nhân viên.
 
Phan mem ban hang chuyen nghiep hieu qua 5 (1)

Thứ ba, phần mềm bán hàng chuyên nghiệp sẽ cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng nên các bạn có thể tận dụng nó để tăng doanh số bán hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên cũng như cải thiện sự hài lòng dịch vụ của khách.

Thứ tư, nhờ hệ thống quản lý kinh doanh quy chuẩn mà chất lượng các chiến dịch marketing trên mạng xã hội cũng đạt được hiệu quả đáng kể, giúp lượng truy cập đến website của bạn tăng lên, và tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ phần mềm bán hàng miễn phí cũng như các phần mềm chuyên nghiệp khác.

Thứ năm, bắt kịp xu hướng và điều chỉnh kế hoạch phát triển thương hiệu của mình, mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng trên internet.

Thứ sáu, giảm thiểu thời gian đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, phần mềm có thiết kế đơn giản, dễ nhìn, giao diện trực quan và dễ sử dụng ngay cả với người mới.

>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí VQFree

IV. Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty viết phần mềm theo yêu cầu hoặc cung cấp phần mềm có sẵn. Điều này, khiến khách hàng hoang mang và lo lắng vì không biết nên chọn đơn vị nào hợp tác và liệu rằng chất lượng phần mềm mình chọn có tốt như những gì nhà cung cấp quảng cáo không.

Mặt khác, nếu bạn đang cảm thấy nhân viên của mình tốn quá nhiều thời gian vào việc xử lý dữ liệu hệ thống như dùng Excel để nhập liệu cũng như quản lý công việc bán hàng hàng ngày thì phần mềm bán hàng cũng là một giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.

>>> Xem thêm: Phần mềm kế toán bán hàng chuyên nghiệp, tốt nhất hiện nay
 
phan mem ban hang chuyen nghiep hieu qua 6 (1)

Vậy, tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng uy tín, chất lượng là gì?
  • Xem xét độ chính xác và nhanh nhạy khi thao tác các chức năng trên hệ thống phần mềm.
  • Đảm bảo đồng hóa dữ liệu và có thể quản lý từ xa thông qua các thiết bị thông minh.
  • Khả năng tích hợp các tính năng marketing, báo cáo doanh thu, phân tích tài chính để giúp quản lý công việc được hiệu quả và dễ dàng hơn.
  • Chức năng nghiệp vụ thông minh, đầy đủ giúp người quản lý sử dụng thành thạo và nhanh chóng xử lý công việc hơn.
  • Phần mềm được nâng cấp thường xuyên và dễ dàng backup lại dữ liệu nếu sự cố xảy ra.
  • Độ bảo mật cao, an toan; độ chính xác số liệu tuyệt đối.
  • Hỗ trợ fix lỗi, hướng dẫn cài đặt khi người dùng cần hỗ trợ.
  • Theo dõi độ đánh giá và hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty phần mềm.
Với những gì chúng tôi vừa phân tích ở trên, hy vọng các bạn sẽ có thêm những kiến thức mới về phần mềm bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả tốt nhất thị trường để có thể tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, VQSoft chúng tôi với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp phần mềm hữu ích như phần mềm bán hàng VQSale, phần mềm bán hàng miễn phí VQFree, phần mềm quản lý quán cafe VQCafe, phần mềm quản lý nhà hàng VQRestaurant,... Chúng tôi đã luôn luôn cố gắng và không ngừng trau dồi kinh nghiệm chuyên môn cũng như nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng phần mềm để phục vụ khách hàng.

Vậy nên, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, đừng ngần ngại và nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây để nhận được phản hồi sớm nhất từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ


: BeNho
:
:
:
: