Đặt banner 324 x 100

Túi xách da cá sấu hàng hiệu cao cấp


Túi xách da cá sấu hàng hiệu là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Do đó càng có nhiều sản phẩm ra đời với thiết kế kiểu dáng khác nhau. Và được làm từ các chất liệu như: da lưng, da chân, da bụng, da đuôi, da đầu cá sấu. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về sản phẩm giỏ xách da cá sấu bạn nhé!

1. Túi xách da cá sấu có ưu điểm gì?

Túi xách da cá sấu hàng hiệu là phụ kiện thời trang không còn xa lạ với chị em phụ nữ hiện đại ngày nay. Không chỉ dùng để chứa đồ mà túi xách da cá sấu còn được hội chị em phối hợp ăn ý với quần áo nhằm tô điểm thêm nét cá tính thời thượng. Đồng thời khẳng định đẳng cấp riêng biệt của bản thân và trở thành tâm điểm của sự chú ý trước đám đông.

Sở hữu một chiếc túi xách da cá sấu hàng hiệu không những giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Mà còn khiến bạn thêm tự tin hơn trước đám đông với sự sang trọng và đẳng cấp mà túi xách da cá sấu mang lại.

túi xách da cá sấu cao cấp chất lượng
Túi xách da cá sấu có ưu điểm gì?

Sở dĩ những chiếc giỏ xách nữ da cá sấu cao cấp luôn chiếm trọn sự tin yêu của chị em bởi vì chúng có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà không một chất liệu túi xách nào có được, đó là những ưu điểm sau:

– Sở hữu độ bền thách thức thời gian: Sẽ không có một chất liệu túi xách nào có thể vượt mặt độ bền của túi xách da cá sấu cao cấp. Một chiếc túi xách da cá sấu hàng hiệu với chất liệu da thật 100% sẽ đảm bảo được độ bền đẹp theo năm tháng, độ đàn hồi vượt thời gian và trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ nhận ra bề mặt da ngày càng bóng mịn, mềm mại hơn lúc ban đầu. Do đó, bạn cũng sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí để mua thêm những chiếc túi xách khác bởi túi xách da cá sấu rất bền và sử dụng càng lâu chất liệu da càng bóng đẹp.

– Có vân da độc đáo, không đụng hàng: Cấu tạo vân da trên những chiếc túi xách da cá sấu cao cấp vô cùng tự nhiên với những khớp nối mềm mại. Đặc biệt, bạn sẽ không thể nào tìm kiếm được hai chiếc túi xách da cá sấu có vân da giống hệt nhau bởi lớp vân trên vùng da trên con cá sấu là không hề trùng lặp.

– Có độ thoáng khí cao: Những chiếc túi xách thường có mùi rất khó chịu vào những ngày ẩm ướt nhưng với chiếc túi xách da cá sấu hàng hiệu thì điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Bởi độ thoáng khí tuyệt vời của da cá sấu sẽ giúp không khí bên trong và ngoài túi luôn được thông thoáng, không ẩm mốc.

– Bảo quản đồ vật trong túi tốt hơn: Độ bền của da cá sấu là trường tồn theo thời gian. Đồng thời, da cá sấu cũng khá dày dặn nên khó bị rách bởi những sự cố va quẹt, rơi rớt túi trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi để những món đồ có giá trị trong chiếc túi xách da cá sấu của mình.

>> Xem thêm tin tức liên quan:
– [THIẾT KẾ ĐỘC NHẤT] – Túi Xách Nam Nữ Da Cá Sấu Uy Tín
– Túi Xách HERMES Da Cá Sấu – ĐỈNH CAO Của THIẾT KẾ

2. Cách phân biệt túi xách da cá sấu thật – giả

Trên thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm túi xách da cá sấu giả, kém chất lượng nhằm đánh lừa người dùng để thêm lợi nhuận. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc túi xách da cá sấu cao cấp thì cần hết sức lưu ý để có thể phân biệt được chất liệu da cá sấu thật – giả.

túi xách da cá sấu giá rẻ
Cách phân biệt túi xách da cá sấu thật – giả

Bạn có thể nhận biết túi xách da cá sấu thật- giả bằng những cách sau đây:

* Quan sát cấu trúc da:

+ Với những sản phẩm túi xách da cá sấu thật thì bạn có thể cảm nhận được các khớp nối mềm mại và tự nhiên hơn lớp vảy. Đồng thời, thời gian dài sử dụng thì bề mặt da cá sấu ngày càng bóng bẩy, mềm mại và thâm chí đẹp hơn so với những ngày mới mua ban đầu.

+ Với những sản phẩm túi xách da cá sấu giả thì khi sờ vào các khớp nối, bạn sẽ cảm thấy khá khô ráp và cứng hơn lớp vảy trên túi xách. Thời gian dài sử dụng thì lớp da sẽ bị phai màu, bong tróc.

* Quan sát màu sắc da: 

Bạn có thể nhận biết túi xách da cá sấu thật – giả bằng việc quan sát màu sắc da trên túi. Bởi da cá sấu thật thường chỉ có 5 gam màu cơ bản, là màu vàng cánh rán, màu vàng tươi, màu đen, màu nâu đất và màu nâu đỏ.  Nếu túi xách của bạn có gam màu khác với 5 màu kể trên thì đó là sản phẩm túi xách da cá sấu nhái, kém chất lượng.

túi xách da cá sấu hàng hiệu
Túi xách da cá sấu thật – giả

* Dùng nước để thử phản ứng vật lý:

+ Với sản phẩm túi xách da cá sấu thật: Sau khi nhỏ giọt nước lên trên bề mặt da, bạn sẽ thấy giọt nước ấm thấm vào lớp da chỉ sau vài phút.

+ Với sản phẩm túi xách da cá sấu giả: Giọt nước sẽ tràn ra xung quanh, lăn đi và không thấm vào bề mặt da bởi chất liệu giả da thường chứa silicon.

3. Địa chỉ mua túi xách da cá sấu hàng hiệu chất lượng tại Hồ Chí Minh

Những chiếc túi xách da cá sấu cao cấp sẽ khiến bạn thêm mạnh mẽ, cá tính và nổi bật hơn trước đám đông bởi sự sang trọng, đẳng cấp riêng biệt của mình. Cùng đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty, nhà xưởng nhận sản xuất, phân phối sản phẩm túi xách da cá sấu nhằm đáp ứng nhu cầu của hội chị em. Và bên cạnh đó cũng tồn tại không ít những sản phẩm túi xách da cá sấu giả tràn lan ngoài thị trường nhằm đánh lừa khách hàng để kiếm lời.

Cá sấu Minh Châu được biết đến là thương hiệu được người Việt ưa chuộng bởi những sản phẩm túi xách, ví, dây lưng,… sản xuất thủ công 100% từ da thật. Những sản phẩm da cao cấp tại Cá sấu Minh Châu khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại ngày nay.

túi xách da cá sấu hàng hiệu giá rẻ nhưng cao cấp
Địa chỉ mua túi xách da cá sấu hàng hiệu chất lượng tại Hồ Chí Minh

Cá sấu Minh Châu là địa chỉ chuyên cung cấp túi da cá sấu nữ giá rẻ với chất lượng tại Hồ Chí Minh. Túi xách da cá sấu tại Cá sấu Minh Châu được hoàn thiện hoàn toàn bằng tay, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ với mẫu mã đa dạng, thiết kế không lẫn lộn với các sản phẩm khác trên thị trường.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng cũng như mong muốn đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm của Cá sấu Minh Châu, chúng tôi luôn cam kết những rằng:

  • + Chất liệu da trên túi xách là da cá sấu thật 100%.
  • + Sản phẩm túi xách da cá sấu được bảo hành dài hạn lên tới 3 năm.
  • + Mức giá bán túi xách da cá sấu cam kết rẻ nhất thị trường.
  • + Trên mỗi sản phẩm túi xách da cá sấu đều được in logo và tem nhãn, có mã số may trong ngăn túi da.
  • + Có chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc và thanh toán sau khi bạn đã kiểm tra sản phẩm.
  • + Được đánh bóng sản phẩm hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ


: BeNho
:
:
:
: