Đặt banner 324 x 100

Cần tìm nhà pp đại lý bán mạch nha nếp Quảng Ngãi


Mạch nha Quảng Ngãi ngọt, thanh dịu, bổ lành, không ngọt gắt như đường nên ăn được nhiều. Mạch nha nấu kỹ có thể để được lâu chuyên chở đi xa được, là món ăn vừa ngon vừa rẻ, đậm đà hương vị quê hương. Nhiều khách ra Bắc vào Nam qua Quảng Ngãi đều mua năm, ba hũ để làm quà.
Mạch nha nếp Kim Hồng – Mộ Đức là thứ mạch nha có chất đường lấy từ gạo nếp, có độ dẻo nhưng không dai, có màu vàng trong như mật, vị ngọt thanh, thơm ngon mùi nếp. Người ta thường dùng mộng lúa để làm mạch nha, chính vì thế mà tên mạch nha có nghĩa là mộng lúa. Mạch nha có đặc tính ngọt thanh và dịu, ăn nhiều không thấy gắt, cái dẻo của mạch nha cũng khác đường non, cầm thố hay lon đựng mạch nha nghiêng qua một bên thấy mạch nha không đổ dồn, sờ không dính tay, ăn có chứa nhiều sinh tố vì dùng toàn mộng lúa pha với mộng nếp hay toàn mộng nếp thay vì mộng lúa, nên mạch nha có thể để lâu mà vẫn giữ nguyên mùi vị thơm ngon, dễ bảo quản. Mạch nha là món ăn rất bổ nhờ có nhiều sinh tố, hợp tì vị, nhất là những người yếu dạ dày.
Hoàn thành một mẻ mạch nha mất thời gian khá lâu, tốn nhiều công sức, nhọc người làm lắm nhưng không thu được lợi nhuận cao, đủ sống qua ngày thôi! Thế nhưng chỉ cần thấy được thành quả của mình là những lon mạch nha thơm ngon, quyến rũ lòng người, là đặc sản của một xứ sở thì dù có khó khăn, mệt mỏi, vất vả bao nhiêu những người thợ làm kẹo mạch nha cũng thấy ấm áp lòng và có thêm nghị lực, niềm vui để sống tiếp với một nghề thủ công truyền thống của Quảng Ngãi.

Nay mạch nha nếp Kim Hồng tìm nhà phân phối độc quyền toàn quốc

Thông tin liên hệ


: 0914310156
:
:
:
: