Đặt banner 324 x 100

Những ưu điểm khi lắp đặt cửa gió kiểu khe trong công trình


Với sự phát triển của công nghệ, các máy móc và thiết bị dần phong phú và hiện đại hơn. Trong đó, hệ thống điều hòa không khí là một trong những bộ phận đặc biệt quan trọng đối với mỗi công trình. Để hệ thống thông gió hoạt động hiệu quả thì không thể thiếu sự đóng góp của cửa gió kiểu khe. Vậy cửa gió kiểu khe là gì? Chúng mang lại những ưu điểm gì khi lắp đặt tại công trình? Hãy cùng Sowitech tìm hiểu dưới đây nhé!

Cửa gió kiểu khe là gì?

Cửa gió kiểu khe hay còn được gọi là cửa gió slot. Vật liệu này được lắp đặt làm cửa gió hồi hoặc cửa gió cấp của công trình. Cấu tạo của cửa gió slot tương đối đơn giản với các bộ phận:

- Khung van và cánh van: được chế tạo từ nhôm định hình tăng cứng

- Thiết kế thanh thoát, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho công trình

- Công nghệ sơn bảo vệ chất lượng cao, có thể thay đổi màu sắc tuỳ theo những yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể điều chỉnh cánh van và thay đổi lưu lượng gió linh hoạt. Hiện nay, các chủ đầu tư thường ưu tiên lựa chọn vật liệu này cho những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như: hội trường, showroom,... Đối với những không gian rộng, diện tích lớn, cần sử dụng hai hay nhiều đoạn ghép lại với nhau.

 

Ưu điểm khi lắp đặt cửa gió kiểu khe trong công trình

Cửa gió kiểu khe là một thiết bị rất được ưa chuộng hiện nay và được lắp đặt tại nhiều công trình khác nhau. Không phải ngẫu nhiên mà chúng được yêu thích đến vậy, việc lắp đặt cửa gió slot trong công trình mang lại những ưu điểm và lợi ích vượt trội như:

Kiểm soát nhiệt độ hiệu quả

Việc lắp đặt cửa gió kiểu khe trong các hệ thống điều hòa không khí giúp điều chỉnh lưu lượng gió linh hoạt và dễ dàng hơn. Khi đó nhiệt độ trong công trình được kiểm soát hiệu quả, bầu không khí luôn đảm bảo thoáng mát hơn, tinh thần làm việc sảng khoái hơn và đạt năng suất làm việc cao hơn.

Lưu chuyển không khí

Cửa gió slot là một trong những thiết bị quan trọng giúp lưu chuyển không khí và điều hoà không khí giữa trong và ngoài công trình. Nhờ lắp đặt cửa gió kiểu khe mà không gian có thể loại bỏ các bụi bẩn, khí thải có thể ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ con người. Chính vì vậy, việc lựa chọn lắp đặt cửa gió kiểu khe là một giải pháp tối ưu nhất cho công trình.

 

Loại bỏ tình trạng trì trệ không khí trong công trình

Hiện nay, các công trình được thiết kế tương đối kín. Điều này có thể khiến không gian bên trong nhà bị trì trệ và ngột ngạt, ảnh hưởng tới sức khoẻ và năng suất làm việc của con người. Chính vì vậy, lắp đặt cửa gió kiểu khe mang giúp loại bỏ tình trạng trì trệ, bí bách của không gian, đảm bảo không gian luôn thoáng mát và dễ chịu hơn.

Cửa gió kiểu khe là một thiết bị quan trọng và cần thiết trong mỗi công trình. Để đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng, hiện nay nhiều đơn vị sản xuất thiết bị này không đảm bảo những tiêu chuẩn về kỹ thuật và chất lượng. Để tránh lựa chọn những sản phẩm giả, nhái và kém chất lượng, Quý khách hàng hãy đến ngay với Sowitech. Tại Sowitech không chỉ cung cấp cửa gió kiểu khe mà còn chuyên sản xuất các thiết bị ống gió, van gió và cửa gió với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu có nhu cầu mua cửa gió kiểu khe, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

Trụ sở: Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

Điện thoại: 0906.008.022

Email: Sowitechkd01@gmail.com

Website: http://sowitech.vn/

Thông tin liên hệ


: ngango
:
:
:
: