Đặt banner 324 x 100

Chuỗi cửa hàng Vịt Quay Số 1 - Ăn 1 lần là nhớ ngay!!! (19001966 )


Chui ca hàng Vt Quay S 1 - Ăn 1 ln là nh ngay!!! (19001966 )
THẤM VỊ - GIÒN DA - CẢ NHÀ ĐỀU ƯNG - ALO ĐẶT MÓN????????
????GỌI ĐẶT HÀNG NGAY: 19001966
Vịt quay số 1 nhà e vẫn nhận đơn và giao hàng tận nơi cho quý khách đó ạ!
Tầm này chẳng cần đi xa cứ an tâm ở nhà tận hưởng VỊT QUAY - HEO QUAY nóng giòn, giao hàng nhanh chóng vừa an toàn lại vừa tiện lợi.
=============
Thông tin Sản phẩm:
????Vịt quay nguyên con: 350k/con (Trọng lượng thành phẩm gần 2kg)
????Vịt quay nữa con: 180k/nữa con
????Heo Ba Rọi quay (miếng): 350k/kg
????Bánh bao: 2.5k/cái
????Bún tươi : 10k/gói 500gr
????????????????????????̂́???? ????????̃????: Khi mua vịt quay hoặc heo quay với mỗi hóa đơn thanh toán 350k (không bao gồm phí ship)
????Tặng ngay: 10 bánh bao chiên thơm ngon
Kèm 01 hộp rau cải muối chua và 01 hộp nước chấm đặc biệt/mỗi sản phẩm.
Đặt biệt: không phẩm màu - Không khói bụi - Không chất bảo quản
???????????? Phục vụ bán hàng mang đi và giao hàng miễn phí cho khách mua hàng trong chu vi 5 km từ cửa hàng.
==============
????Vịt Quay Số 1: 110/62/9 Tô Hiệu - F Hiệp Tân - Q Tân Phú - TPHCM
???? CN1: 84 - Ông Ích Khiêm - Phường 14 - Quận 11 - TPHCM
????CN3: 430 Cách Mạng Tháng Tám - Phường 11 - Quận 3 - TPHCM
????HOTLINE: 19001966
❤❤❤❤❤

Vịt Quay là 1 món ăn hiện đang rất hot, không chỉ xuất hiện nhiều trong các bữa tiệc mà còn có rất nhiều trong các bữa ăn vặt, bữa ăn chính của các gia đình. Bạn đang muốn tìm một cửa hàng bán Vịt Quay ngon, sạch sẽ, giá cả phải chăng thì Vịt Quay Số 1 là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Vịt Quay Số 1 là chuỗi cửa hàng bán các loại Vịt Quay, Heo Quay có trụ sở tại Rạch Giá - Kiên Giang. Nơi có nguồn cung cấp những con vịt béo tốt, được nuôi bằng phương pháp chăn thả. Chính vì thế, Vịt Quay của chúng tôi sở hữu các ưu điểm như da giòn, thịt mềm và ngọt. Cùng với công thức tẩm ướp gia vị, công nghệ quay độc quyền nên đảm bảo mùi vị của vịt quay chúng tôi rất đặc biệt, không giống với bất cứ đâu.

Vệ sinh an toàn thực phẩm là một trong những yếu tố hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng đến. Từ công đoạn lựa chọn những con vịt khỏe mạnh, đến công đoạn chế biến luôn được thực hiện trong môi trường khép kín. Đảm bảo Vịt Quay được an toàn, vệ sinh tối đa.


Với phương châm phục vụ khách hàng tận nơi, Chuỗi cửa hàng Vịt Quay Số 1 giao hàng tận nhà cho quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Dù ở bất cứ địa chỉ nào trong địa bàn Sài Gòn thì chúng tôi cũng giao hàng trong vòng 1 giờ.

Vịt Quay Số 1 còn có nhiều chương trình khuyến mãi trong các dịp lễ hội, nên bạn sẽ nhận được nhiều ưa đãi và giúp tiết kiệm chi phí.


Để đặt hàng thì có thể liên hệ 19001966 hoặc vào Website https://vitquayso1.vn/, FanPage: https://www.facebook.com/Vitquayso1ngonnhatSaigon
#hoanggiangfoods, #shipmonngon, #vitquayso1, #douong, #monngonsaigon, #vitquayngonsaigon, #vitquayngon, #anvat #monngon, vitquay, heoquay, anvat
 

Thông tin liên hệ


: vitquayso1
:
:
:
: