Đặt banner 324 x 100

Liên hệ với công ty thu mua phế liệu inox


Phát Thành Đạt Thu mua phế liệu inox giá cao, sắt, đồng, nhôm giá cao hơn 30% so với thị trường, cân đo uy tín. mua phế liệu inox giá cao, thanh toán tiền mặt nhanh gọn, xe chuyên dụng thu mua tận nơi, nhanh gọn. Chúng tôi thu mua toàn miền nam, miễn phí vận chuyển, dọn dẹp gọn gàng. gọi ngay để có giá tốt nhất! thu mua phế liệu các loại giá cao tại bình dương. xe thu gom tận nơi. thanh toán tiền mặt. tháo lắp dọn dẹp ngăn nắp. chiết khấu hoa hồng cao.

Nhiều người có phế liệu inox rất băn khoăn về giá inox phế liệu các loại. Công ty Phát Thành Đạt giúp quý khách trả lời 1 số câu hỏi cơ bản như sau:

1. Giá phế liệu inox phụ thuộc vào yếu tố nào?

=> Giá inox phế liệu phụ thuộc vào: giá cả thị trường, đơn vị thu mua, số lượng và chất lượng hàng hóa.

2. Bảng giá phế liệu inox hôm nay đã là mới nhất chưa?

=> Công ty chúng tôi cập nhật bảng giá phế liệu inox trên webiste của công ty hằng ngày. Cam kết uy tín.

3. Phát Thành Đạt mua những loại inox phế liệu nào?

=> Tất cả inox 201, 304, 430, 510, 630, ba dớ inox.. đều được chúng tôi mua tận nơi.

4. Giá phế liệu inox 304 316 bao nhiêu tiền 1kg?

=> Giá dao động: 1.000 – 55.000 đồng/kg.

5. Giá phế liệu inox 201 bao nhiêu 1kg?

=> Giá dao động: 15.000 – 26.000 đồng/kg.

6. Giá phế liệu inox 410, 420, 430 bao nhiêu tiền 1kg?

=> Giá dao động: 10.000 – 19.000 đồng/kg.

7. Giá phế liệu inox 504, 604 bao nhiêu tiền 1kg?

=> Giá dao động: 8.000 – 14.000 đồng/kg.

⭐️✅Thu mua phế liệu Inox tận nơi ????Phế Liệu Phát Thành Đạt đến tận nơi để mua phế liệu Inox trong ngày giá cao, miễn phí tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển.
⭐️✅ Thanh toán nhanh chóng ???? Mua Phế Liệu Phát Thành Đạt sẽ tiến hành thanh toán cho bạn ngay sau khi đã thống nhất mức giá
⭐️✅ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ????Quy tụ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong thu mua phế liệu
⭐️✅ Quy mô hoạt động rộng khắp ???? Mua Phế Liệu Phát Thành Đạt có đại lý thu mua phế liệu trên khắp toàn quốc

Bảng giá Inox phế liệu hôm nay

Phát Thành Đạt cập nhật thông tin giá thu mua phế liệu Inox các loại hôm nay

Tên phế liệu Phân loại Đơn giá (VNĐ/Kg)
Thu mua Inox Phế Liệu Inox 304 38.000 – 68.000
Inox 403 17.000 – 40.000
Inox 201 20.000 – 45.000
Inox gương, tấm inox vàng 97.000
Tấm inox vàng gương titan 110.000
Inox tấm, cuộn 430 58.000
Inox tấm, cuộn 201 80.000
Cuộn inox 304 95.000
Tấm inox 310, 316 95.000

** Lưu ý rằng bảng giá này luôn thay đổi theo từng ngày. Vì giá thu mua Inox phế liệu luôn biến động, phụ thuộc khá nhiều yếu tố. Vậy nên, cứ liên lạc cho chúng tôi để được báo giá chi tiết nhất.

Phát Thành Đạt luôn có % hoa hồng chiết khấu cao dành cho người giới thiệu, dưới đây là một vài hình ảnh trong số hàng nghìn hình ảnh mà Phát Thành Đạt đã chuyển khoản thành công cho người giới thiệu. Quý khách hãy gọi đến số 0933 608 678 (Anh Tài) để trao đổi nhiều hơn về mức giá thu mua phế liệu inox cũng như mức giá chiết khấu nhé!

✅????Bán inox phế liệu giá cao???? ✅ ????Mua phế liệu giá cao cam kết hơn 40% trị trường hiện nay????
✅????Hoa Hồng Chiếc Khấu Cao???? ✅ ????Hoa hồng chiếc khấu cực cao cao nhiều giới thiệu, hơn 30% giá trị????
✅????Quy Trình Chuyên Nghiệp???? ✅ ????Quy trình chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, báo giá, thu mua…????
✅????Công Ty Phế Liệu Uy Tín???? ✅ ????Công ty lâu năm trong lĩnh vực phế liệu, nhiều đối tác tin tưởng????

Làm sao để bán inox phế liệu với giá cao?

Bán inox phế liệu

Liên hệ với công ty thu mua phế liệu

Thực tế, có khá nhiều người mắc sai lầm trong việc bán inox phế liệu là cứ tìm địa chỉ nào quen hoặc gần nhà và liên hệ thanh lý. Thêm vào đó, việc không xác minh là đại lý đó có uy tín hay không, phương thức làm việc như thế nào sẽ khiến bạn dễ bị “mắc bẫy”. Những đại lý nhỏ thường có giá thu mua phế liệu inox hay tất cả các mặt hàng phế liệu khác với giá thấp và phải trải qua rất nhiều địa chỉ khác trước khi tới được kho bãi. Người thanh lý “vô tình” phải chịu cả chi phí vận chuyển dẫn đến giá cả thanh lý bị giảm đi đáng kể. Để hạn chế vấn đề này, bạn hãy tìm kiếm những địa chỉ công ty lớn trên thị trường.

Liên hệ với Phát Thành Đạt để được thu mua phế liệu inox với giá cao trên thị trường

Những công ty lớn có lịch sử hoạt động trong lĩnh vực thu gom phế liệu thường có quy trình làm việc rất chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình và đặc biệt là mức giá luôn cao hơn so với các đại lý nhỏ lẻ. Nguyên nhân là công ty sẽ liên kết trực tiếp với các địa chỉ xử lý phế liệu và vận chuyển trực tiếp đến kho bãi mà không trải qua bất cứ khâu trung gian nào. Tìm hiểu sơ qua về quá trình hoạt động cũng như quy trình thu gom và xử lý phế liệu trước khi liên hệ hợp tác. Bên cạnh đó, nếu bạn tham khảo trước giá cả thị trường về inox phế liệu thì có thể thương lượng với công ty về mức giá thu mua tốt nhất.

Phát Thành Đạt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu inox. Chúng tôi cam kết là đơn vị uy tín số 1 để bạn lựa chọn hợp tác.

Bán inox phế liệu số lượng lớn 

Đối với các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh thường được bán inox phế liệu với giá cao hơn so với thanh lý hộ gia đình. Vậy nguyên nhân là do đâu? Các doanh nghiệp kinh doanh sẽ có lượng inox phế thải lớn, khi liên hệ thanh lý các công ty thu mua phế liệu inox sẽ đưa ra mức giá cao hơn vì số lượng lớn, chỉ cần phải thu gom 1 lần. Ngược lại, những người thanh lý inox số lượng nhỏ sẽ có mức giá thấp hơn. Để được nhận được mức giá thanh lý cao, bạn nên thu gom inox lại cùng một chỗ và phân loại. Khi nào số lượng đã kha khá thì liên hệ với công ty thanh lý.

Chất lượng inox phế liệu 

Inox phế liệu chia làm khá nhiều loại khác nhau, tuy nhiên phần lớn các công ty thu mua phế liệu inox thường thu gom 2 loại chính là 201 và 304. Inox loại 201 hiện đang được thu gom với giá từ 22.000 – 30.000 đồng/kg trong khi loại 304 lại thu mua với giá cao hơn từ 40.000 – 55.000 đồng. Việc bạn tích cực thu gom inox phế liệu loại 304 sẽ có nguồn thu cao hơn so với khối lượng thanh lý inox loại 201.

Giá phế liệu inox bao nhiêu 1kg?

Bán inox phế liệu

Phụ thuộc vào sự biến động của giá cả thị trường,inox phế liệu bao nhiêu 1kg của từng đơn vị, chất lượng của phế liệu inox và một số yếu tố khách quan khác mà giá phế liệu inox sẽ thay đổi liên tục. Công ty Phát Thành Đạt luôn cố gắng giữ mức giá thu mua ổn định nhất và tốt nhất cho khách hàng của mình. Vì thế khi làm việc với Phát Thành Đạt các bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng, chúng tôi luôn thu mua giá cao nhất thị trường.

Phế liệu inox được chia thành một số loại để dễ dàng định giá như sau:

  • Phế liệu inox loại 1 (316, 304) : inox 316 và inox 304 dễ dàng tái chế và khá mềm, có thể gia công thành các chi tiết máy nhỏ, độ khó cao. Chúng thường được dùng để sản xuất các vật dụng cao cấp. Đây cũng là hai loại inox phế liệu có giá thu mua cao nhất dao động từ 35.000 – 65.000 đồng/kg.
  • Phế liệu inox loại 2 (201) : inox 201 là hợp kim inox được pha trộn rất công phu nhưng tỷ lệ phần trăm inox nguyên chất trong đó rất thấp nên giá thành cũng rẻ hơn loại 1, khoảng 15.000 – 30.000 đồng/kg. Inox 201 rất được ưa chuộng vì đẹp mắt, độ bóng cao, giá thành lại rẻ, thường được làm thành các vật dụng gia đình như chảo, nồi, lớp phủ phía trong ấm siêu tốc, bình giữ nhiệt,…
  • Phế liệu inox loại 3 (403): inox 403 là một hợp kim của inox và thép. Vì không có nhiều công dụng nên giá thành rẻ nhất trong ba loại. Inox 403 thường được sử dụng để làm bàn ghế inox, nồi, bồn rửa,… Giá thu mua phế liệu inox 403 dao động từ 10.000 – 20.000 đồng/kg.

Ngoài phế liệu Nhôm Phát Thành Đạt còn thu mua và cập nhật giá phế liệu đồng, giá phế liệu nhôm, giá phế liệu sắt, giá phế liệu giấy, giá niken phế liệu, Giá inox phế liệu, phế liệu hợp kim …

Giá inox phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thị trường : tình hình thị trường được đánh giá là ảnh hưởng rất nhiều đến giá thu mua phế liệu. Nếu phế liệu inox trên thị trường lúc đó đang khan hiếm thì sẽ thu mua giá rất cao. Và ngược lại, khi thị trường ổn định, chỉ số cung và cầu tương đương nhau thì giá thu mua cũng sẽ ổn định ở mức trung bình hơn. Ngoài ra nếu giá gốc inox tăng cao thì dẫn đến giá thu mua phế liệu inox cũng sẽ cao hơn bình thường.

Chất lượng inox phế liệu : phế liệu thì có rất nhiều chủng loại, kích thước và chất lượng khác nhau. Các cơ sở thu mua phế liệu inox sẽ dựa vào đó mà phân loại, định giá phế liệu. Thông thường những loại phế liệu nguyên chất, có giá trị cao, chất lượng tốt sẽ được thu mua giá cao hơn những loại phế liệu bị pha lẫn tạp chất. Giá phế liệu loại 1 sẽ cao hơn các phế liệu loại 2, loại 3,…

Đơn vị thu mua phế liệu : hiện nay các đơn vị thu mua phế liệu mọc lên rất nhiều, vừa làm khách hàng bối rối không biết đơn vị nào đáng tin cậy lại vừa làm ảnh hưởng tới sự ổn định giá thu mua phế liệu. Vì cách thức thu mua và dịch vụ ở từng nơi khác nhau nên giá thu mua cũng khác nhau, nhưng thường thì các đơn vị lớn, uy tín sẽ có giá thu mua cao hơn các đơn vị nhỏ lẻ. Công ty Phát Thành Đạt đảm bảo là một nơi thu mua phế liệu inox chuyên nghiệp, uy tín với giá cao nhất thị trường hiện nay.

Liên hệ bán hàng:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO PHÁT THÀNH ĐẠT

CÂN ĐO UY TÍN – GIÁ CAO – THU HÀNG NHANH – THANH TOÁN LIỀN TAY

  • Địa chỉ 1: 160 Đường số 7, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Ho Chi Minh City
  • Địa chỉ 2: 268 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • ĐT: 0933 608 678 (Anh Tài) – 03 66 807 357 (Chị Hoài)
  • Email: thumuaphelieuphatthanhdat@gmail.com
  • Web: https://thumuaphelieuphatthanhdat.com/

Thông tin liên hệ


: phelieuptd
: Phat Thanh Dat
: 0933608678
: Ho Chi Minh