Đặt banner 324 x 100

Đèn Led downlight chống nước IP65 12W MPE DL65-12V


Sản phẩm Đèn Led downlight chống nước IP65 12W MPE DL65-12V do Thiết bị điện Hecico phân phối đảm bảo chất lượng, độ bền cao, giá hợp lý, bảo hành chính hãng.

Đèn Led downlight chống nước IP65 12W MPE DL65-12V là sản phẩm đến từ thương hiệu ánh sáng MPE. Thương hiệu MPE là một cái tên nổi bật trong làng sản xuất đèn LED tại thị trường Việt Nam. Các loại đèn MPE có rất nhiều ưu điểm, trong đó nổi bật là tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng đẹp và đa dạng. Các loại đèn đến từ thương hiệu MPE đều có nguồn sáng mạnh mẽ và an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Ưu điểm đèn Downlight MPE DLF-7V

Đèn Led downlight chống nước IP65 12W MPE DL65-12V có hiệu suất chiếu sáng cao, ánh sáng đều. Đèn sử dụng Driver Isolated chống nhiễu tốt, giảm nhiệt độ cho driver, tăng tuổi thọ đèn. Đèn Downlight thích hợp cho việc trang trí và chiếu sáng gia đình, căn hộ, văn phòng. Trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, resort. Khả năng chống nước cao IP65 thích hợp chiếu sáng ngoài trời.

Đèn có hiệu suất chiếu sáng cao, ánh sáng đều. Sử dụng chip led cao cấp không phụ thuộc vào các hợp chất để ổn định ánh sáng đem đến nguồn sáng trực tiếp, chất lượng cao với màu sáng trung thực, sắc nết tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng đáp ứng chỉ số màu trên 80Ra. Lắp đặt nhanh, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Đèn có khả năng tiết kiệm điện lên đến 80% so với những dòng đèn thông thường. Sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường. Nói không với thủy ngân, chì, không thải khí CO2.

Thông tin liên hệ


: hecicohn
:
:
:
: