Đặt banner 324 x 100

Mãn nhãn với phong cách thiết kế nội thất cổ điển sang trọng và cao cấp


Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển là một trong những phong cách thiết kế biệt thự được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính sang trọng và cao cấp của nó. Phong cách thiết kế nội thất biệt thự theo xu hướng cổ điển là phong cách nổi bật với lối kiến trúc tỉ mỉ và thu hút mọi ánh nhìn bởi màu sắc đậm chất hoàng gia. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển, thì hãy cùng Gỗ Khôi Nguyên tìm hiểu về phong cách này nhé!

 

 

Điểm nổi bật trong phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

Khác với phong cách thiết kế của nội thất biệt thự hiện đại hay nội thất biệt thự tân cổ điển, thì phong cách thiết kế của nội thất biệt thự cổ điển lại là lối  cấu trúc tỉ mỉ, cách điệu và  phức tạp hơn rất nhiều.

Từng đường nét, từng họa tiết trong cách thiết kế của nội thất cổ điển đều thể hiện rõ sự tỉ mỉ, cầu kỳ và sự tinh tế, khéo léo của bàn tay người kiến trúc sư. Tuy nhiên, bạn đừng lầm tưởng giữa sự cầu kỳ của nội thất cổ điển, mà đó là thể hiện sự chỉn chu mà không hề rườm rà, diêm dúa.

Những lý do nên chọn phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

Sang trọng và ấm cúng

Nếu như nội thất biệt thự hiện đại thiên về sự đơn giản và nhẹ nhàng thì nội thất biệt thự cổ điển lại có xu hướng về sự sang trọng quý phái, thể hiện sự bề thế, đẳng cấp của chủ sở hữu. Một điều quan trọng, không thể thiếu và là điểm nhấn trong phong cách thiết kế này, đó là màu sắc.

 

 phong cách thiết kế nội thất cổ điển sang trọng 2

              

Trong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển, thì màu sắc được sử dụng chủ yếu ở đây là tông màu trầm tính mang lại sự ấm áp, nhẹ nhàng. Dựa trên màu nền như vậy thì các chi tiết cầu kỳ, dát vàng, có chút ánh kim mới làm nên sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn, thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của phong cách cổ điển này.

Nét đẹp tinh tế, tỉ mỉ

Một trong những lý do nên lựa chọn nội thất biệt thự cổ điển, đó là nét đẹp tinh tế, mà cách thiết kế tỉ mỉ, chú trọng từng chi tiết. Chính sự tỉ mỉ, chỉn chu đó cũng phần nào nói lên tính cách của người sở hữu.

Phong cách thiết kế này, sử dụng nhiều hoa văn, đường nét uốn lượn, nhằm làm nổi bật sự tinh tế, trau chuốt và mang lại vẻ tự nhiên, mềm mại. Chính vì vậy, nội thất cổ điển dễ thu hút người nhìn bởi tính thẩm mỹ cao và tạo ra vẻ đẹp sáng tạo cho không gian người sử dụng.

Không gian rộng rãi

Nhắc đến biệt thự, hẳn người nghe sẽ nghĩ đến một không gian và diện tích rộng lớn. Tượng tự, biệt thự cổ điển cũng vậy. Với cách phối màu nội thất hài hòa, dù cho sống ở không gian rộng rãi nhưng chủ sở hữu và các thành viên trong gia đình vẫn luôn cảm giác ấm cúng đầy đủ và không có cảm giác trống vắng.

Vật liệu trong phong cách thiết kế biệt thự cổ điển

Trong phong cách thiết kế biệt thự cổ điển, vật liệu được sử dụng yếu trong phong cách này là gỗ tự nhiên, thạch cao và các chi tiết được mạ vàng. Chỉ có những vật liệu này, thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, quyền quý, khẳng định sự đẳng cấp. Ngoài ra, sự phối hợp hài hòa với các chi tiết hoa văn mang lại sự tinh tế, chỉn chu trong phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển.

Công ty TNHH TMDV SX Gỗ Khôi Nguyên – đơn vị cung cấp nội thất, ngoại thất uy tín số 1

Gỗ Khôi Nguyên hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, thi công và thiết kế nội thất, ngoại thất dành cho các công trình: nhà ở, biệt thự, căn hộ, chung cư cao cấp, văn phòng làm việc. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật viên năng động, am hiểu kiến thức chuyên môn sẽ luôn đưa ra các giải pháp hữu hiệu nhất dành cho công trình của bạn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH TMDV SX GỖ KHÔI NGUYÊN

Địa chỉ : 116 ẤP KIẾN AN, XÃ AN ĐIỀN, TX BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

Hotline : 0968.202.636

Email: ctynoithatkhoinguyen@gmail.com

Website: http://knhome.vn

Thông tin liên hệ


: ngango
:
:
:
: