Đặt banner 324 x 100

Người gò má cao có nên nâng mũi không? Các phương pháp nâng mũi an toàn


Mũi tẹt, gò má cao là đặc điểm dáng mũi không chỉ làm mất đi nét đẹp hài hòa trên tổng thể gương mặt mà còn được coi là tướng xấu ảnh hưởng đến vận mệnh đặc biệt là phụ nữ. Vậy gò má cao có nên nâng mũi không, có phù hợp không và sửa xong có đẹp lên không? Cùng Tái sinh đa tầng Luxury Beauty tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

1. Nâng mũi mang lại những lợi ích gì?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi với công nghệ hiện đại không chỉ cải thiện tính thẩm mỹ cho gương mặt mà còn có tác dụng tâm lý giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

+ Khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm ở mũi như mũi ngắn, hếch, mũi thấp tẹt, cánh mũi to bè … tôn tạo dáng mũi phù hợp với khuôn mặt và mong muốn của khách hàng

+ Mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ. Giúp khách hàng tự tin với khuôn mặt thanh tú

+ Khuôn mặt thay đổi hoàn thiện hơn giúp nhan sắc thăng hạng, phát tài, phát lộc mang lại nhiều cơ hội và thành công hơn trong cuộc sống.

+ Nâng mũi mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho một số trường hợp bị hạn chế chức năng hô hấp do cấu trúc mũi hoặc đường thở hẹp.

+ Thực hiện nhanh, hồi phục nhanh. Sử dụng công nghệ hiện đại nên hạn chế xâm lấn, không biến chứng.

+ Cho kết quả mũi đẹp thon gọn, thanh tú duy trì dài lâu với thời gian. 

Nâng mũi có tác dụng tăng tính thẩm mỹ, giúp gương mặt thanh tú hơn

2. Gò má cao có hợp nâng mũi không?

Dáng mũi có phần thấp sẽ khiến gò má của bạn trông cao hơn nhiều và điều này làm các đường nét trên gương mặt trở nên mất cân đối và kém hài hòa. Đồng thời người xưa thường có quan niệm xem người có gò má cao có cuộc sống không mấy là tốt lành cho lắm. Chính vì vậy nhiều chị em phụ nữ không may sở hữu gò má cao thông thường sẽ tìm đến các phương pháp làm đẹp để “che dấu” đi khuyết điểm đó. Tuy nhiên đối với trường hợp này thì các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên thực hiện nâng mũi càng sớm càng tốt. Đây là giải pháp làm đẹp tối ưu nhất để giúp gò má trông bớt cao hơn.

Bởi lẽ khi dáng mũi trông cao hơn sẽ giúp các đường nét trên gương mặt của người phụ nữ trở nên hài hòa hơn. Tổng thể gương mặt sẽ khá là cân xứng, gò má sẽ không còn quá cao giúp chị em tự tin hơn về vẻ bề ngoài mỗi khi giao tiếp của mình. Do đó, theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết gò má cao thì nên nâng mũi là hoàn toàn hợp lý và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

3. Các phương pháp nâng mũi hiệu quả

3.1. Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là cách điều chỉnh toàn bộ cấu trúc của mũi, kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi hơn. Đồng thời thu nhỏ và gọn cánh mũi để mang tới một cấu trúc mũi đẹp và tự nhiên nhất. 

Nâng mũi cấu trúc kết hợp sụn tự thân để điều chỉnh cấu trúc mũi

3.2. Nâng mũi bọc sụn

Gò má cao nên nâng mũi bằng phương pháp bọc sụn mọi người nhé. Phương pháp này kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi hơn mà không bị lộ sống. 

Nâng mũi Sline Hàn Quốc giúp cho mũi có độ cong và tạo dáng hình chữ S rất cân đối và tự nhiên. Đây là phương pháp được đánh giá rất cao bởi vì chúng khá hợp với khuôn mặt của người châu Á và chỉ cần thực hiện trong thời gian ngắn.

3.3. Nâng mũi bán cấu trúc

Phương pháp này kết hợp sử dụng sụn nhân tạo và sụn tự thân để bọc đầu mũi giúp khắc phục các khuyết điểm như tụt sóng, lộ sóng,…

3.4. Nâng mũi sụn tai

Đây là cách nâng mũi sử dụng sụn lấy ở vành tai để nâng cao sống mũi hoặc thu nhỏ đầu mũi đi, giúp cho dáng mũi được thanh tú và cao ráo hơn. Nhưng lại tốn chi phí rất cao và đòi hỏi tay nghề bác sĩ chuyên môn giỏi.

Nâng mũi sụn tai yêu cầu chuyên môn của bác sĩ có nhiều kinh nghiệm

3.5. Nâng mũi nhân tạo

Phương pháp này sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo để nâng sống mũi cao hơn. Nhược điểm là không cải thiện được các khuyết điểm như cánh mũi to, đầu mũi to, mũi ngắn,…..

4. Cách chăm sóc sau khi nâng mũi

  • Giữ vết thương khô, chỉ lau bằng nước muối sinh lý trong những ngày đầu.

  • Trong vòng 1 đến 2 tuần đầu tiên, phải tránh va chạm vào vùng mũi và hoạt động mạnh.

  • Nên uống nhiều nước và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Phải kiêng tuyệt đối các thức ăn ảnh hưởng đến vết thương như nếp, rau muống, thịt bò, hải sản, chất kích thích trong khoảng 1 tháng đầu.

  • Sau phẫu thuật, bạn cần phải để máu huyết được lưu thông thật tốt, không nên ngồi hoặc nằm tại chỗ lâu mà nên đi lại nhẹ nhàng.

  • Nhất quyết phải tuân theo chế độ chăm sóc mà bác sĩ đã căn dặn. Những ngày ngay sau khi nâng mũi phải uống thuốc và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Mọi người đã cùng Tái sinh đa tầng Luxury Beauty tìm hiểu xong gò má cao có nên nâng mũi hay không rồi. Hy vọng, qua bài viết trên giúp cho mọi người nắm bắt được thông tin quan trọng và cần thiết.


 

Thông tin liên hệ


: taisinhdatangluxurybeauty
: Tái sinh đa tầng Luxury Beauty
: 0896042345
: 61 - 63 Đường 3/2, Quận 10