Đặt banner 324 x 100

Khối hệ thống dây chuyền bốc xếp bao, Robot bốc xếp bao hàng


khối hệ thống dây chuyền sản xuất bốc xếp bao, robot bốc xếp bao hàng ứng dụng trong đóng gói được tự động 100%, giúp tiến hành các nhiệm vụ phân chia và đóng gói tinh vi. Hệ thống hoàn toàn có thể chọn, trộn và đóng gói tối đa 5 sản phẩm không giống nhau từ cùng một dây chuyền, sử dụng khối hệ thống quét vận tốc cao. Nó cũng có thể có thể giải quyết và xử lý nhiều chủng loại và hình dạng không giống nhau của khay và thùng, kể cả bao bì không tồn tại keo và băng dính.
A. Hệ thống dây chuyền bốc xếp bao vận tốc cao ứng dụng trong đóng gói.
hệ thống dây chuyền sản xuất bốc xếp bao rất có thể phân chia và đóng gói lên đến mức 400 đơn vị/phút tùy vào dòng sản phẩm và mẫu bao bì. Do đó, khối hệ thống đem về công dụng rất cao cho các cơ sở chế tạo khối lượng lớn.
khối hệ thống được xây đắp theo mô-đun, tức là con số robot xếp bao hàng, dây chuyền lắp ráp và làn đường rất có thể thay đổi. Không dừng lại ở đó, những tính năng như dán nhãn, phát hiện kim loại, kiểm soát chất lượng bằng cảm giác của mắt máy và xếp hàng hóa có thể được thêm vào – để mang về cho bạn một dây chuyền hoàn hảo.
giải pháp đóng gói bốc xếp được kiến thiết theo mô-đun giúp đỡ bạn điều chỉnh giải pháp phù hợp với yêu cầu đóng gói và dòng sản phẩm cụ thể chi tiết của mình: chúng ta cũng có thể chọn con số robot, dây chuyền sản xuất và làn đường mà bạn phải trong cài đặt của chính bản thân mình. Đơn vị giải quyết và xử lý một vài mẫu vỏ hộp không giống nhau và có thể nhanh chóng chuyển đổi từ mẫu này sang mẫu khác. Điều đó tạo thành một phương án đóng gói hoạt bát và mạnh khỏe.

hệ thống có các công dụng và tùy chọn như sau:

1. An toàn:
hàng rào bảo đảm bên ngoài.
cảm ứng an toàn và đáng tin cậy.
tác dụng khóa liên động.
chức năng dừng khẩn cấp.
2. Tool robot:
áp dụng gắp cho một hoặc nhiều bao.
form size tool kiểm soát và điều chỉnh theo Model.
bổ trợ gắp pallet trống.
bổ trợ gắp/ hút sheet.
cảm ứng check chiều cao tự động hóa.
cảm ứng cảm giác của mắt.
3. Tùy chọn của hệ thống:
tự động hóa tách/ cấp pallet trống.
tự động hóa tách/ cấp sheet.
tự động quấn màng, đóng đai.
các đầu cấp vào sản phẩm & hàng hóa và cấp ra của pallet hoàn toàn có thể là một hoặc nhiều đầu.
ở kề bên các tùy chọn nêu trên, chúng mình cũng phong cách thiết kế khối hệ thống dây chuyền sản xuất bốc xếp bao, robot bốc xếp bao hàng tự động tùy theo ý thích và sản xuất thực ra của quý khách với mức giá thành Gia Công nhất.

hoàn toàn có thể các bạn sẽ chăm lo >>> https://cafef.vn/nhung-loi-ich-tuyet-voi-khi-ap-dung-robot-pallet-vao-day-chuyen-san-xuat-20210921172915216.chn

4. Những chức năng nổi bật:
Bán tự động hóa hoặc tự động hóa 100% những công đoạn bốc xếp hàng lên pallet, gồm có chính sách Auto/Manual.
các tác dụng được khóa liên động, bảo đảm an toàn cho cơ cấu tổ chức chấp hành và người quản lý sử dụng. Đặt ra những chú ý lỗi và cảnh báo an toàn và tin cậy.
Hiển thị lượng sản phẩm đóng pallet theo thời gian thực.
Tiết giảm nhân công và Chi phí quản lý và vận hành khối hệ thống.
biến đổi model linh hoạt, đề ra nhiều chương trình chạy với các Model không giống nhau.
đáp ứng vận động 24/7 với sự Gia Công trong thống kê giám sát và quản lý.
cung ứng các dây chuyền nhu cầu sản lượng và rất chất lượng.


B. Hệ thống thị giác bốc xếp đảm bảo an toàn rất chất lượng đồng nhất.
còn nếu như không có xử lý Bức Ảnh công nghiệp, công việc tự động sẽ vô cùng gian truân. Khối hệ thống xử lý Hình ảnh cũng đóng một vai trò quan trọng trong các bước đóng gói tự động hóa. Một tính năng rất cần thiết của các quá trình như máy bốc xếp hoặc quấn dòng là dòng sản phẩm liên tiếp. Mặc dù thế, máy ảnh hoạt động với các Hình ảnh riêng lẻ không còn biểu hiện rất đầy đủ sản phẩm. Hệ thống thị giác bốc xếp phù hợp với yêu cầu của máy đóng gói và bổ trợ việc sử dụng robot.

1. Khối hệ thống thị giác giúp kiểm soát điều hành chất lượng.
Với hệ thống cảm giác của mắt bốc xếp, Doanh Nghiệp được hưởng lợi từ các việc điều hành và kiểm soát chất lượng tự động hóa và hiệu quả cao: Chỉ các sản phẩm cung ứng các thông số kỹ thuật được lập trình của người tiêu dùng mới được khối hệ thống thị giác nhận ra và sau này được lấy bởi robot bốc xếp của máy đóng gói. Mặc dầu là máy đóng gói dòng chảy, máy đóng gói hay chỉ dễ dàng là bốc xếp sản phẩm & hàng hóa thì các dòng sản phẩm sẽ đồng đều hơn, ít bị khách hàng từ chối hay khiếu nại, túi tiền cũng thấp hơn và đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm luôn cao.

2. Hệ thống Hình ảnh mô-đun cho mọi ứng dụng.
cảm biến dòng là một trong phần tử cơ bản của khối hệ thống cảm giác của mắt bốc xếp. Chúng được phối kết hợp vào máy quét ánh sáng tới và máy quét 3D, được cho phép quan sát dòng sản phẩm thường xuyên. Hệt như tất cả các phần tử khối hệ thống trong máy đóng gói, hệ thống cảm giác của mắt cũng có phong cách thiết kế theo mô-đun: các mô-đun rộng 200 mm rất có thể được phối hợp trong một máy quét lên tới chiều rộng thao tác làm việc, vì vậy chiều rộng sản phẩm là 1800 mm. Để hoàn thiện quá trình giải quyết và xử lý Hình ảnh công nghiệp, hệ thống cảm giác của mắt cũng bao gồm ánh sáng kết hợp, phần mềm và những phần mềm khác. Chúng gồm có tính năng “thò tay vào hộp”, nơi các dòng sản phẩm được thu dọn từ đống rác bằng robot ở nơi bốc xếp.
là 1 trong Công Ty chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm robot, Hạo Phương là một trong những lựa chọn đáng Để ý đến. Tại Hạo Phương, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất số lượng hàng hóa cũng như Chi tiêu cạnh tranh cùng với đội ngũ support giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ


: robotpallet
: robot pallet
:
: hà nội